ขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอก 3 แพ็ค 100 บาท

ขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอก 3 แพ็ค 100 บาท  เปิดกับอาชีพ ขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอกเกรดดี Kingmeals เราขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอกเกรดดี ที่มีรสชาติฉ่ำเนื้อ แบรด์ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป ลูกชิ้น ไส้กรอก ในราคาสุดคุ้ม โดยสินค้าของแบรนด์จะเป็นลูกชิ้น ไส้กรอก ไก่จ๊อ ไก่ยอ หมูยอ มีรสชาติหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรตามความต้องการ

 

คิงมีลส์ ให้ความสำคัญและมีความใส่ใจต่อผู้บริโภค เราได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี ในการคิดค้นและผลิตอาหารเพื่อให้คนไทยได้ทานของอร่อยไปพร้อม ๆ กับสุขภาพที่ดี ด้วยวิธีการประกอบอาหารที่ใช้วิธีการทอด ไร้น้ำมันไม่เพียงแต่หลีกเลี่ยงน้ำมันที่ใช้ในการปรุงอาหารเท่านั้น ยังทำการรีดน้ำมันในตัวผลิตภัณฑ์ที่ออกมา และเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีความจัดจ้านถูกปากคนไทย

 

โดยเราจะไม่มีการผลิต ลูกชิ้น ไส้กรอกสต๊อคค้างไว้ เราต้องการส่งต่อ อาหารที่มีคุณภาพที่ดีสุดให้กับพ่อค้า แม่ค้าขายทุกท่านที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าของท่าน และมีระยะเวลาในการระบายสินค้ามากที่สุด ชุดเริ่มต้นของเราเริ่มที่ 30 กิโลกรัม

 

คิงมีลส์ เหมาะกับพ่อค้า แม่ค้าขายมือใหม่ที่กำลังมองหาสินค้าใหม่ ๆ ไปเพิ่มให้กับร้านค้า หรือผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ได้ทดลองซื้อไปจำหน่ายต่อโดยไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่ได้กำไรคุ้มค่าสุด ๆ ทำงานง่าย และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมารับสินค้า เพราะเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

เราแบ่งขายลูกชิ้น ไส้กรอกราคาส่ง ออกเป็น 2 รูปแบบดังนี้

1.ขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอก เซตถุงละ 1 กิโลกรัม

เหมาะกับพ่อค้า แม่ค้าขายที่ต้องการนำไปปิ้งย่าง หรือทอดขาย หรือขายต่อให้กับร้านอาหารใหญ่ ๆ ที่ใช้ลูกชิ้น ไส้กรอกเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เรามีเซตขายส่งแบบเป็นกิโลกรัมทั้งหมด 6 เซต เซตเริ่มต้นที่เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากจะเริ่มต้นทดลองการขาย จะเป็นเซตเถ้าแก่ใหม่ ขายส่ง 30 กิโลกรัม สามารถคละสินค้าได้ในราคาเพียง 2550 บาท

 

2.ขายส่งลูกชิ้น ไส้กรอก เซต 4 แพ็ค 100

เหมาะกับ พ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการนำไปขายปลีกแบบแพ็คเดี่ยว หรือ 4 แพ็ค 100 บาท หรือขายต่อให้กับพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่จะทำอาหารโดยใช้ลูกชิ้น ไส้กรอกเป็นวัตดุดิบในการทำอาหารในวันนั้น ๆ โดยเรามีเซตขายส่งแบบเป็นแพ็คทั้งหมด 4 เซต เริ่มต้นที่เหมาะกับ่พ่อค้าแม่ค้าที่อยากจะเริ่มทดลองขาย จะเป็นเซตขายง่าย ขายส่ง 400 แพ็ค สามารถคละสินค้าได้ในราคาเพียง 8500 บาทเท่านั้น

 

1.เซตถุงละ 1 กิโลกรัม เรียกว่า เซตเถ้าแก่
ขายส่งลูกชิ้นแบบกิโล มีให้เลือกทั้งหมด 3 เซต โดยคละสินค้า ลูกชิ้น ไส้กรอก ได้ทุกประเภท
ชุดกิโล เถ้าแก่ใหม่ SS – 1 ชุดมี 30 กิโล คละชนิดได้ มีสินค้าให้เลือกกว่า 10 รายการ กลุ่มไก่จ๊อ ไส้กรอกไทย กลุ่มลูกชิ้น กลุ่มไส้กรอก เริ่ม 2550 บาท
ชุดกิโล เถ้าแก่ใหม่ MM1 – Nemo 1 ชุด มี 100 กิโล มีสินค้าให้เลือกกว่า 20 รายการ กลุ่มไก่จ๊อ ไส้กรอกไทย กลุ่มลูกชิ้น กลุ่มไส้กรอก กลุ่มยอแท่ง เริ่ม 8500 บาท
ชุดกิโล เถ้าแก่ใหม่ MM 2 – 1 ชุด มี 100 กิโล มีสินค้าให้เลือกกว่า 30 รายการ กลุ่มไก่จ๊อ ไส้กรอกไทย กลุ่มลูกชิ้น กลุ่มไส้กอรก กลุ่มยอแท่ง ยอแผ่น เริ่ม 8500 บาท

 

2.เซตแพ็ค 4 แพค 100 ขายง่ายกว่า 3 แพค 100

ชุดแพค ขายง่าย AA1 1 เซตมี 400 แพค – มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 20 รายการ กลุ่มไส้กรอก กลุ่มลูกชิ้น เริ่ม 8500 บาท
ชุดแพค ขายง่าย AA2 1 เซตมี 400 แพค – คละสินค้าได้ 20 ประเภท กลุ่มไก่จ๊อ กลุ่มไส้กรอก กลุ่มลูกชิ้น ไส้กรอกไทย เริ่ม 8500 บาท
ชุดแพค ขายเก่ง BB 1 เซตมี 2000 แพค – มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 30 รายการ กลุ่มไก่จ๊อ กลุ่มยอแผ่น กลุ่มหมูยอ กลุ่มไส้กรอก กลุ่มลูกชิ้น ไส้กรอกไทย
ชุดแพค ขายสบาย 1 เซตมี 4000 แพค – มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 33 รายการ กลุ่มไก่จ๊อ กลุ่มยอแผ่น กลุ่มหมูยอ กลุ่มไส้กรอก กลุ่มลูกชิ้น ไส้กรอกไทย กลุ่มลูกชิ้น

 

คิงมีลล์ พร้อมอบรมให้ฟรี โดยเราจะโตไปด้วยกัน เรามีทีมการตลาดออนไลน์ช่วยเหลือลูกค้า และลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าค้างสต๊อค เราเน้นผลิตสดใหม่ แต่ละออเดอร์ เพิ่มรายได้ให้คุณ ด้วยทีมงานมืออาชีพ เราเน้นผลิตขายลูกชิ้น ไส้กรอก ราคาส่ง ผลิตตามออเดอร์ลูกค้าเท่านั้น เพื่อความสดใหม่ สินค้ามีอายุนานถึง 20 วัน และมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

อาชีพขายลูกชิ้น ไส้กรอก แปรรูปนี้ สามารถสร้างอาชีพให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระทำ เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนมากนัก เพียงมีเงินทุนไม่ถึง 3000 บาท ก็สามารถเริ่มต้นขายลูกชิ้น ไส้กรอก หมูยอ สำเร็จรูปได้แล้ว เพราะทางคิงมิลล์พร้อมจัดส่งให้เราสามารถพร้อมขายได้ทันที อาจจะเปิดร้านเล็ก ๆ รับออเดอร์มาก่อน หรือ ทำเป็นพาร์เนอร์กับบริษัทเดลิเวอรี่ และวางขายในไลน์แมน แกร็บฟู๊ด ก็สามารถทำได้เช่นกัน หรือจะทำเปิดร้านบนโลกออนไลน์ในเฟสบุคแฟนเพจ รับเป็นพรีออเดอร์ เมื่อมีลูกค้ามาสั่งค่อยจัดส่ง จะได้หมดห่วงในเรื่องของสต๊อคค้างเกินจำนวน

 

หากคุณตั้งในทำงาน ตั้งใจขาย มีความซื่อสัตย์บริสุทธิ์ใจ ใช้แต่ของแท้จากโรงงาน ไม่มีวัตถุกันเสียเจือปน ก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ในทุกอาชีพที่ทำ ที่สำคัญต้องใส่ใจลูกค้า ขายในราคาไม่แพง ใช้แต่วัตถุเกรดคุณภาพเสมอ ของสดสะอาดใหม่อยู่เสมอ ไม่หลอกลวงผู้บริโภค ทั้งหมดถ้าทำได้ก็รับรองได้ว่าคุณก็จะมีอาชีพอิสระทำสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างมั่นคง
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/ESmVo
อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com