ธุรกิจ ขนส่งพัสดุ คุ้มค่า แห่งการลงทุน

 

ธุรกิจ ขนส่งพัสดุ คุ้มค่า แห่งการลงทุน   ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจ E-Commerce ขนาดใหญ่ SME ผู้ประกอบการรายย่อย หรือ ผู้ค้าขายออนไลน์หน้าใหม่ ธุรกิจขนส่งพัสดุเป็นผู้ตอบโจทย์คนสำคัญในการเสนอบริการจัดส่งพัสดุให้กับท่านได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเติบโตและมั่นคง
ยิ่งเป็นช่วงแห่งการค้าขายออนไลน์กำลังมาแรงอันดับต้น ๆ การจัดส่งสินค้าของแม่ค้าออนไลน์จึงต้องพึ่งพาธุรกิจขนส่งพัสดุเป็นผู้ช่วยจัดส่งพัสดุให้กับลูกค้าเป็นคนสำคัญที่สุด ธุรกิจขนส่งพัสดุจึงมีการเติบโตได้อย่างมั่นคงเป็นอันดับหนึ่งกันเลย
1.เคอร์รี่ เอ็กซ์เพรส Kerry Express
Kerry Express บริษัทจัดส่งพัสดุด่วนชั้นนำของประเทศไทย มาเป็นอันดับหนึ่งกันเลย ใช้ระบบคลาวด์สำหรับองค์กรของนูทานิคซ์ Enterprise Cloud OS เพื่อนิยามใหม่ให้กับธุรกิจโลจิสติกส์ และขับเคลื่อน  เป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสุด่วนรูปแบบเก็บเงินปลายทางที่ใหญ่ที่สุด ถึงมือผู้รับภายในวันถัดไป ครอบคลุมพื้นที่กว่า 99% ตั้งแต่ธุรกิจส่งถึงธุรกิจ B2B, ธุรกิจส่งถึงบุคคล B2C, บุคคลส่งถึงบุคคล C2C, ออนไลน์ถึงออฟไลน์ O2O ให้บริการลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญที่สุด  การลงทุนเป็นตัวแทนของเคอร์รี่จะมีการเปิดรับเป็นช่วง ๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เฟสบุค Kerry Express Thailand

 

2.แฟลช เอ็กซ์เพรส Flash Express

Flash Express ขนส่งสัญชาติไทยที่เติบโตอย่างมั่นคง มีจุดเด่นด้วยค่าบริการขนส่งที่ไม่แพงเป็นที่ถูกอกถูกใจของแม่ค้าออนไลน์และธุรกิจอีคอมเมิร์ชมา เปิดรับตัวแทนในลักษณะหน้าร้านรับพัสดุ shop หรือจุดรับพัสดุ Drop point ที่เรียกว่า Flashhome
3.เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส J&T Express
J&T Express สัญชาติจีนที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมต่อสู้ในตลาดขนส่ง และนโยบายเปิดให้บริการตลอด 365 วัน จุดที่สามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ผู้สนใจสามารถขอรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดหน้าร้าน หรือเปิด J&T Home  ลักษณะเปิดเป็น Drop Point หรือจุดรับพัสดุได้

4.เบส เอ็กซ์เพรส Best Express
ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรอย่างอาลีบาบา เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนในธุรกิจขนส่งนี้ ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยเลือกเปิดได้เป็น Shop หน้าร้านรับพัสดุ หรือเป็นจุด Drop point รับพัสดุเท่านั้น การเป็นพาร์เนอร์กับขนส่ง Best Express จะได้เป็นเจ้าของพื้นทีที่รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว รายได้ทั้งฝั่งรับพัดุและกระจายพัสดุ แถมยังเปิดหน้าร้านหรือขายสิทธิเพื่อเปิดรับ Shop หรือ Drop point เพิ่มได้
5.นินจา เอ็กซ์เพลส Ninja Van
บริษัทขนส่งพัสดุด่วน ที่นำเอาเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดความยุ่งยากในการส่งพัสดุ เปิดตัวในปี 2557 ที่สิงคโปร์และกลายเป็นบริษัทขนส่งขนาดใหญ่ที่เติบโตเร็วในภูมิภาค ขยายต่ทั่วเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย  ปัจจุบันตั้งเป้าที่ 100 สาขาในประเทศไทย และได้เปิดแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจขนส่งพัสดุด้วยเช่นกัน
ขอขอบคุณเครดิตภาพ Kerry Express, Flash Express, J&T Express, Best Express, Ninja Van.