ธุรกิจ พิมพ์ภาพ อาชีพ ทางเลือกใหม่ ของคน รักงานพิมพ์

 

ธุรกิจ พิมพ์ภาพ อาชีพ ทางเลือกใหม่ ของคน รักงานพิมพ์   ใครๆก็อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ยุคสมัยนี้การเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเองจาก 0 ไปถึงร้อย เห็นที่จะยากพอสมควร ดังนั้นธุรกิจแฟรนไชส์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับใครก็ตามที่รักในธุรกิจงานพิมพ์ต้องขอบอกว่าวินาทีนี้ธุรกิจงานพิมพ์ภาพลงวัสดุเป็นธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะการพิมพ์ภาพลงวัสดุสามารถพิมพ์ได้หลากหลายเช่นเคสโทรศัพท์มือถือ  เสื้อ จาน แก้วน้ำ ตุ๊กตา รูปแบบธุรกิจที่มาพร้อมเครื่องมือสามารถพิมพ์ภาพให้ได้ภายในพริบตา แค่เพียงมีรูปภาพที่ลูกค้าต้องการสามารถทำงาน ได้ภาพลงวัสดุเก๋ๆแบบฉบับของลูกค้าได้ หนึ่งเดียวในโลกไม่ไม่มีใครเหมือน
แฟรนไชส์งานพิมพ์ภาพลงวัสดุที่เรากำลังพูดถึงนี้ คือเป็นแฟรนไชส์บริษัท ไอดูโฟร์ไอเดีย  IDo4Idea แฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ เครื่องพิมพ์ภาพลงบนเคสโทรศัพท์มือถือเครื่องสกรีนเสื้อเครื่องตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ
ปัจจุบัน IDo4Idea  เป็นผู้นำเข้า พร้อมจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสโทรศัพท์มือถือ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ กันรอยมือถือ ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ต่าง ๆ อย่างครบวงจร ซึ่งบริษัทไอดูโฟร์ไอเดีย พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีงานทำมีรายได้เสริม และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองได้ง่ายๆ

ข้อดีของการเลือกธุรกิจแฟรนไชส์ธุรกิจพิมพ์ภาพของไอดูโฟร์ไอเดีย

คือมีรูปแบบการลงทุนที่หลากหลายใช้เงินทุนน้อยสามารถเปิดร้านได้ทันทีซึ่งกำไรขั้นต้น 600 เปอร์เซ็นต์หากสามารถทำได้สูงสุดถึง 1200 เปอร์เซ็นต์  โดยเฉลี่ยแล้ว 3 เดือนก็สามารถคืนทุนได้ถ้าตั้งใจทำงาน griktสินค้าที่นำเสนอเป็นที่ต้องการของตลาดขายได้ในตลาดนัด ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ หรือจะทำธุรกิจร่วมกับร้านโทรศัพท์มือถือก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ธุรกิจนี้ไม่ต้องมีหน้าร้านก็สามารถขายได้โดยขายผ่านสื่อออนไลน์ Facebook Instagram หรือ LINE เป็นต้น

ธุรกิจเครื่องพิมพ์ของ IDo4Idea มีหลายประเภท ดังนี้

**ธุรกิจเครื่องพิมพ์ประเภทรีดร้อนฮีสทรานเฟอร์

เป็นเครื่องพิมพ์ภาพระบบกดด้วยความร้อนหรือใช้เครื่องรีดร้อน ซึ่งสามารถพิมพ์ภาพลงวัสดุได้หลากหลายเคสมือถือ กระเป๋า ถ้วย กระติก กระเบื้อง จาน หมวก กระจก กระบอกน้ำ นาฬิกา แผ่นรองเมาส์ ที่บังแดดรถยนต์  เครื่องประเภทเริ่มต้นที่ราคาประมาณ 16,000 บาท แต่ปัจจุบันราคาลดลงมาเหลือ 9,900 บาทจนทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที กำไรที่ได้มากกว่า 300 ถึง 600 เปอร์เซ็นต์ สามารถเริ่มงานได้เลยที่บ้านสร้างรายได้และธุรกิจออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

**ธุรกิจเครื่องพิมพ์เคสมือถือระบบสูญญากาศ

เป็นเครื่องพิมพ์ภาพระบบสุญญากาศรุ่นมืออาชีพที่ต้องบอกว่าได้รับความนิยมสูงสุดในท้องตลาดสามารถรองรับธุรกิจการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลาย มีประสิทธิภาพสูงไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ จาน จิ๊กซอร์กระเบื้อง กระจก เนคไท นาฬิกา กระบอกน้ำ พวงกุญแจ  ลงทุนเพียงแค่ 20,000 บาทก็สามารถเริ่มงานได้ทันทีสร้างกำไรได้มากกว่า 400-600 เปอร์เซ็นต์

** ธุรกิจเครื่องพิมพ์ประเภทปริ้นลงวัสดุ

เป็นเครื่องพิมพ์ลงระบบ UV  สามารถ 3 สามารถพิมพ์ภาพลงวัสดุพื้นผิวเรียบทุกสีได้ สามารถทนทาน ทนความร้อนได้ดีต่างจากระบบ Heat Transfer แและหมึก Sublimation ยางซิลิโคน แผ่นกระเบื้อง แผ่นกระจก ปากกา พาวเวอร์แบงค์ แผ่นพลาสติก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69,900 บาท

**ธุรกิจเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์ LED หมึกสีขาว

เครื่องพิมพ์หมึกสีขาวมีระบบหมึกขาวในตัวด้วยลายเส้นที่คมชัดมีความละเอียดในการพิมพ์สูง และเล็กสุดได้ถึง 1 มิลลิเมตร ทำให้การพิมพ์เสื้อสามารถพิมพ์ได้ทั้งเสื้อสีเข้ม สีอ่อน ด้วยระบบการพิมพ์แบบเลเซอร์ ทำให้การพิมพ์มีความรวดเร็วขึ้น  ระบบเลเซอร์ของไอดูโฟร์ไอเดียได้มีการออกแบบนวัตกรรมการพิมพ์เพิ่มเติมโดยสามารถพิมพ์ลงวัสดุได้หลากหลาย  เช่น ปากกา หรือ การพิมพ์ลงวัสดุ ที่ไม่ต้องการใช้น้ำยากรด หรือ การ โค้ดดิ้งแบบสมัยก่อน ระบบเลเซอร์ที่มีความคมชัดมากพิมพ์ได้รวดเร็ว ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างดี

ปัจจัยหลักในการพิมพ์ภาพลงวัสดุ

1.เครื่องปริ้นเตอร์ – ระบบงานพิมพ์ซับบลิเมชั่น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้การพิมพ์ภาพผ่านทางเครื่องปริ้นเตอร์ Inkjet Epson เท่านั้น เป็นเครื่องที่ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์แบบ Piezo-print-head technology รองรับขนาดความหนาแน่นและความหนืดของน้ำหมึกได้ดี
2.กระดาษซับ Sublimation Paper – ถูกผลิตมาให้ใช้กับหมึกซับบลิเมชั่นโดยเฉพาะ  คุณสมบัติในการเร่งให้สีไประเหิดและฝังตัวกับวัสดุ ได้สีสดคมชัด
3.หมึกซับ Sublimation Ink – ที่ถูกผลิตขึ้นมาเฉพาะงานพิมพ์ผ่านความร้อน ด้วยคุณสมบัติของต้นน้ำหมึกเมื่อได้รับความร้อนรถที่ถูกพิมพ์ลงบนกระดาษ และฝังตัวแน่นไปกับพื้นผิว มีปริมาณของ pigment ที่เข้มข้นยิ่งมีมากยิ่งสดต้องทนความร้อนทนต่อแสงยูวีและกันน้ำได้ 100%
4.เครื่องกดความร้อน- คุณภาพชิ้นงานจะออกมามีความสวยงามตัว เครื่องกดความร้อนมีความสำคัญมากที่เป็นหัวใจหลักของเครื่องเลยทีเดียวโดยทุกเครื่องจะทำความร้อนโดยเฉลี่ยประมาณ 190-200 องศาเซลเซียสแล้วจะต้องสามารถปรับแรงก่อนได้ตามชิ้นงาน
5.วัสดุสำหรับพิมพ์ผ้า- วัสดุสำหรับพิมพ์ผ้าจะสั่งทำพิเศษสำหรับงานซับ โดยเฉพาะเป็นวัสดุที่ทนความร้อน เช่น เสื้อยืด TK แก้วเซรามิค เป็นต้น
6.โปรแกรมและซอฟต์แวร์- โดยทั่วไปมักนิยมใช้โปรแกรม Photoshop , Illustrator หรือโปรแกรมที่ตัดแต่งภาพได้ดี และ สร้าง Template ต่าง ๆ ขึ้นมาได้
นอกจากนี้บริษัทยังมีจัดการอบรมและบริการหลังการขาย- จะสามารถพิมพ์ลงวัสดุได้เลยคุณเองจะต้องมีความรู้ และมีทักษะทั้งศาสตร์และศิลป์ ในการลองผิดลองถูก กว่าจะประสบความสำเร็จจะต้องผ่านการฝึกอบรมจากบริษัท ถึงวิธีการใช้ วิธีการแก้ไข วิธีการพิมพ์ที่ถูกต้อง
ต้องขอบอกไว้ได้เลยว่า แฟรนไชส์ธุรกิจพิมพ์ภาพของไอดูโฟร์ไอเดียนี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่หลงรักในงานพิมพ์ เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถเริ่มต้นได้เลยในราคาเงินลงทุนที่ไม่แพงมากนัก ที่สำคัญสามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้เป็นอย่างดีไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องเสียค่าเช่า แต่สามารถขายได้ ยิ่งเฉพาะช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางที่กว้างขวางขายได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง หากมีความตั้งใจในการเริ่มต้นธุรกิจนี้ ทางบริษัทก็มีอบรมให้ฟรีในการเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างยั่งยืนสามารถต่อยอดสร้างรายได้ และกำไรได้อย่างงดงาม
ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก www.ido4idea.com

 

อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com