เปิดร้านขาย ชาชีส กับแฟรนไชส์ ชาบอย

 

เปิดร้านขาย ชาชีส กับแฟรนไชส์ ชาบอย  เรียกได้ว่าเป็นการเปิดอาชีพใหม่แห่งวงการเครื่องดื่มกับแฟรนไชส์ ชาบอย ที่สินค้ามีความเแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร หากใครได้ชิมแล้วจะต้องติดใจกับรสชาติชาชีสของแฟรนไชน์บอย จะต้องอยากลงทุนเปิดร้านเป็นเจ้าของกิจการทันที
ชาบอยมีการเปิดเมนูเครื่องดื่มกว่า 10 รสชาติได้แก่ครีมชีสชาโคล  ครีมชีสชาเขียว  ครีมชีสแคนตาลูป  ครีมชีสมันม่วง  และการออกแบบร้านที่แปลกใหม่สวยงามรูปแบบไม่เหมือนใคร จึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองและพร้อมที่จะร่วมลงทุนเปิดแฟรนไชส์
โดยเราสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจชาบอยได้ด้วยเงินลงทุนเพียงแค่ 19,900 บาท ก็สามารถเปิดร้านขายได้ทันทีโดยมีจุดเด่นคือรสชาติที่เหมือนกันทุกสาขา คือผงชีสสำเร็จรูปที่เพียงผสมกับน้ำเปล่าก็สามารถชงขายสร้างรายได้ทันที
พร้อมกันนี้ยังมีอุปกรณ์ในการเปิดร้านแถมให้อย่างครบวงจรครบถ้วนทุกรายการรวมถึงการสอนวิธีชงชาทุกเมนูตามด้วยวัตถุดิบที่สามารถขายได้กว่า 250 แก้วซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจและน่าจับตามองและพร้อมสร้างกำไรคืนทุนได้อย่างรวดเร็วยิ่งมีทำเลที่ดียิ่งขายง่ายต่อการต่อยอดขยายสาขาก็มีมากขึ้น

รูปแบบการลงทุนมี 2 แพคเกจ

Package A – 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ

โต๊ะเคาน์เตอร์ขนาด 120 cm พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน
ป้ายเมนู Roll up และป้ายโฆษณา Standy
คูลเลอร์เก็บน้ำชา 8.5 ลิตร 2 ชิ้น
ถาดพร้อมตะแกรง  ถุงกรองผ้าขาวบาง ถ้วยตวง แก้วช็อต และอุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ
วัตถุดิบเช่นผงชานม 11 รสชาติรวม 11 ถุงสามารถทำได้มากกว่า 280 แก้ว
ผงครีมชีส 10 รสชาติรวม 10 ถุงทำได้มากกว่า 250 แก้ว
รับประกันดูแลและปรึกษาตลอดชีพ  สอนการทำแบบละเอียด และโพสต์โฆษณาบน Facebook ให้ฟรีไม่มีสัญญา  ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนและรายปี

Package B  34,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ

โต๊ะเคาน์เตอร์ขนาด 150 cm พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน
เครื่องปั่นผลไม้ 1 เครื่อง
ป้ายเมนู Roll up และป้ายโฆษณา Standy
คูลเลอร์เก็บน้ำชา 8.5 ลิตร 4 ชิ้น
ถาดพร้อมตะแกรง ถุงกรองผ้าขาวบาง ถ้วยตวง แก้วช็อต
วัตถุดิบที่จำเป็น
ผงชานม 11 รสชาติรวม 55 ถุงทำได้มากกว่า 1400
ผงครีมชีส 10 รสชาติรวม 50 ถุงทำได้มากกว่า 1200 แก้ว
รับประกันดูแลและปรึกษาตลอดชีพ  สอนการทำแบบละเอียด  โพสโฆษณาบน Facebook ให้ฟรีไม่มีสัญญา ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนและรายปี

ในการขายชาชีสหลากรส

เรื่องรสชาติน้ำชา เช่นชานม ชาเขียว ชาแดง และเลือกรสชาติครีมชีส เช่นครีมชีสดั้งเดิม ครีมชีสมันม่วง ครีมชีสชาไทย ครีมชีสชาเขียว ครีมชีสชาร์โคล ขายถ้วยละ 35 บาทถ้าปั่นจะเพิ่มอีก 5 บาท
ราคาวัตถุดิบผงชานมบรรจุ 500 กรัมขายอยู่ที่ถุงละ 90 บาท
ผงครีมชีสขนาดบรรจุ 200 กรัมขายอยู่ที่ถุงละ 120 บาท เฉพาะมันม่วงและรสชาโคลขายถุงละ 150 บาท
เมื่อได้รับทราบข้อมูลการลงทุนเป็นแฟรนไชส์ชาบอยแล้ว ก็ลองเลือกแพจเกจดูว่าสนใจแพจเกจไหนที่จะเหมาะกับตัวเองและงบประมาณที่มีอยู่ เมื่อเลือกได้แล้วก็ต้องตั้งใจศึกษารายละเอียดการเปิดร้านจากเจ้าของแฟรนไชส์ ตั้งใจศึกษาวิธีการชงชาอย่างละเอียด นอกจากนี้ต้องใส่ใจในวัตถุดิบที่นำมาใช้จะต้องสด สะอาดใหม่อยู่เสมอ ใช้วัตถุดิบของแท้จากแฟรนไชส์ ไม่หลอกลวงผู้บริโภค รวมถึงการขาย การพูดจากับลูกค้าต้องสุภาพอ่อนโยน จริงใจ ซื่อสัตย์กับลูกค้าทุกคน และลองทำโปรโมชันส่งเสริมการขายดูบ้าง เช่น ซื้อครบ 10 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว หรือ ลด 10% สำหรับวันเกิด, ลด 15% ในวันเปิดร้านภายใน 3 วันแรก เป็นต้น เพื่อช่วยส่งเสริมการขายให้สามารถขายได้อย่างต่อเนื่อง
และอีกช่องทางการขายคือการเป็นพาร์ทเนอร์กับธุรกิจเดลิเวอรี่ เช่น ไลน์แมน แกร็บฟู๊ด ฟู๊ดแพนด้า เพื่อให้สามารถทำให้ลูกค้าที่อยู่ไกลจากร้านเราได้ดื่มชาชีสจากเราด้วย และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้นด้วย รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดเพจร้านชาชีสแฟรนไชส์ของเรา และบริการจัดส่งด้วยเดลิเวอรี่ ให้ลูกค้าช่วยรีวิว ชาชีสร้านเรา แล้วให้ส่วนลดลูกค้าไปบ้าง หมั่นทำเป็นประจำก็จะช่วยเพิ่มยอดขายได้และมีกำไรงดงามอย่างแน่นอน
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/Pp8Db

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com