เริ่มต้น ทำธุรกิจกับ แฟรนไชส์ ร้านอาหาร ญี่ปุ่น Kamlai Station

 

เริ่มต้น ทำธุรกิจกับ แฟรนไชส์ ร้านอาหาร ญี่ปุ่น Kamlai Station  Kamlai By Sushi & Ramen Factory เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นของคนรุ่นใหม่ที่ดำเนินธุรกิจเปิดร้านอย่างตั้งใจด้วยการนำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติที่แปลกใหม่ ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ได้คิดค้นเมนูใหม่ ๆ จนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมถูกปากคนไทย ไม่ว่าจะเป็นแซลม่อน ยูนิเวริ์ส ข้าวหน้าปลาแซลม่อนที่ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมอัดแน่นเต็มชาม หรือราเมงต้มยำกุ้ง ที่รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย
แฟรนไชส์ Kamlai เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่น่าจับตามอง เรื่องของการบริหารงานของคนรุ่นใหม่ที่คิดค้นระบบและฝีกสอนให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ทุกคน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การบริหารร้าน การบริการของพนักงาน รวมถึงการคัดเลือกทำเลสำหรับเปิดร้าน
โดยทาง Kamlai จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลร้านในช่วงแรกของการเปิดร้านระยะเวลา 1 เดือน  เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ไปมีความมั่นใจที่จะสามารถเปิดร้านได้เอง และสามารถสร้างรายได้จากแฟรนไชส์ได้อย่างยั่งยืน
ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารระบบแฟรนไชส์ รสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Kamlai เป็นแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ ต่อสู่ในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันได้ เปิดที่ไหนก็ได้ ทำกำไรให้ผู้ลงทุนตามที่หวังไว้ได้อย่างแน่นอน

แฟรนไชส์ Kamlai

 เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นได้เข้ามาร่วมธุรกิจ โดย Kamlai เป็นแฟรนไลส์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีศักยภาพ คืนทุนไว สร้างรายได้อย่างมั่นคง

รูปแบบการลงทุน

การลงทุนราคา 350,000 บาท

สิทธิประโยชน์

**ได้รับอุปกรณ์ และวัตถุดิบ
**ป้ายโลโก้ร้าน
**ป้ายเมนูอาหารต่าง ๆ
**สื่อโฆษณาของร้านครบทั้งหมด
**ได้รับการถ่ายทอด No How หรือระบบการบริหารจัดการของร้าน
**ได้รับการติดตั้ง ระบบบริหารจัดการร้านภายใต้ระบบ POS ที่ทันสมัยให้ทั้งหมด โดยระบบจะ Link กับครัวก*กลาง สามารถอัปเดตข้อมูลหรือเช็คสต๊อกได้ทุกสาขาแฟรนไชส์
**อุปกรณ์จำเป็นต่าง ๆ ที่ต้องติดตั้งและ Built in เช่นระบบครัว ตู้แช่ ตู้เย็น
**วัตถุดิบ แบ่งเป็นวัตถุดิบที่รับจากครัวกลาง รวมถึงวัตถุดิบที่แฟรนไชส์สามารถจัดหาซื้อไดด้เองในพื้นที่ โดยเจ้าของธุรกิจจะแนะนำแหล่งขายซัพพลายเออร์ให้ เพื่อให้ไดด้ราคาที่ถูกกว่า เช่น เนื้อปลาแซลมอน
**จัดอบรมพนักงานของท่าน โดยให้มาอบรมกับครัวกลาง
**ก่อนเปิดร้าน จะมีทีมงานจากสำนักงานใหญ่เข้าประกอบช่วยบริหารร้านของท่าน 7 วัน
**มีค่า Marketing Fee เก็บ 2% ต่อเดือนของยอดขาย จะนำไปพัฒนาทำการตลาดให้แฟรนไชส์ซี เช่น จัดทำโปรโมชันอย่างต่อเนื่อง ให้สาขาแฟรนไชส์จำหน่ายข่องทาง Delivery ผ่านทุกแอพพลิเคชั่น
**มีค่า Royalty Fee เก็บ 3% ต่อเดือนของยอดขาย
**มีค่ามัดจำ 150,000 บาท ที่เหลือจ่ายครบจำนวนก่อนเปิดร้าน 1 สัปดาห์
**สัญญาค่าแฟรนไชส์ 3 ปี โดยต่อทุก ๆ 3 ปี
สั่งวัตถุดิบตั้งต้นไปขายครั้งแรกต่างหาก โดยวัตถุดิบที่ต้องสั่งจากแฟรนไชส์ซอร์ได้แก่ น้ำซอส น้ำดองต่าง ๆ และวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่น เช่น เกี๊ยวซ่า ไข่หวาน ที่ต้องรับจากครัวกลางเพราะเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

สำหรับเมนูของแฟรนไชส์ Kamlai Sushi & Ramen

**ข้าวไก่เทอริยากิไข่ดองพริกขี้หนู
**ข้าวหมูผัดซี่อิ๊วญี่ปุ่นไข่ดองพริกขี้หนู
**ข้าวแซลมอน ยูนิเวิร์สโกลด์ด้ง
**ข้างกุ้งดอง & แซลมอนดอง
**ทามาโกะ หรือไข่หวาน เสียบไม้ย่าง
**โรลปูอัดครั้นซี่

สำนักงานใหญ่ Kamlai Station สาขาแยกแคราย นนทบุรี (สาขาใหญ่)

353 โชว์รูมรถยนต์ขนาดใหญ่ ติด รพ.รักษาสัตว์แคราย ริมถนนใหญ่ติวานนท์ ฝั่งเดียวกับ ซอยเรวดี 7 อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุร๊ 11000 โทรศัพท์ 082-365-3915
การเริ่มต้นขายอาหารญี่ปุ่น ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงเริ่มต้นกับแฟรนไชส์ Kamlai Station  เพราะเจ้าของแฟรนไชส์จะบอก จะสอน จะอบรมให้กับเราทุกเรื่อง อีกทั้งมีการติดตาม คอยกำกับในการบริหารร้านอย่างใกล้ชิด จนกว่าเราจะสามารถบริหารร้านได้เอง ที่เหลืออยู่ที่เรามีความตั้งใจ ขยัน อดทน ต่ออุปสรรคต่าง ๆ หรือเปล่า เพียงเท่านี้คุณก็จะมีร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นของตัวเองได้แล้ว
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/Gzrey ( Kamlai Station สาขาแคราย )

อ่านบทความเพิ่มเติม http://www.archeep108.com