แฟรนไชส์ กาแฟถุง 365 สูตร คนโบราณ

 

แฟรนไชส์ กาแฟถุง 365 สูตร คนโบราณ  ต้องยอมรับว่าเมนูประเภทเครื่องดื่มยังคงเป็นที่ได้รับความนิยม ความสนใจของใครหลายคน เพราะเครื่องดื่มเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่า ขาดไม่ได้เลย คนเราต้องดื่มน้ำเป็นประจำอยู่แล้ว แน่นอนว่า นอกจากน้ำดื่มธรรมดาแล้ว คนทั่วไปยังมีจุดประสงค์อื่นในการหาเครื่องดื่มอื่น ๆมาประกอบ อย่างเช่น ชา กาแฟ ชานม ซึ่งจะมีปัจจัยอื่น ๆ เช่น รสชาติ ราคา ความสะดวก ภาพลักษณ์ แตกต่างกันไปตามแต่ละคน ในตัวเลือกที่คนส่วนใหญ่และแน่นอนว่า วันนี้เรามารู้จัก แฟรนไชส์กาแฟโบราณ สูตรดั้งเดิมอย่างกาแฟถุง 365 Vintage Coffee

 

มารู้จักความเป็นมากันก่อน

แฟรนไชส์กาแฟถุง 365 มีเจ้าของแฟรนไชส์คือ คุณสุมิตรา ขาวสำอางค์ เป็นทั้งเจ้าของและผู้บริหารจัดการระบบแฟรนไชส์ แต่เดิมคุณสุมิตราเป็นพนักงานออฟฟิศ ไม่เคยทำธุรกิจร้านกาแฟมาก่อน ด้วยความที่ชอบทานกาแฟ และร้านกาแฟที่อยู่ใกล้กับออฟฟิศ ขายดีมาก ลูกค้าต่อแถวเข้าคิวยาว จึงได้เกิดความคิดที่จะทำร้านกาแฟขายบ้าง เพราะมีสูตรกาแฟและน้ำชงโบราณที่ตกทอดมาจากคุณแม่

 

คุณสุมิตราจึงได้เริ่มต้นเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ขึ้นแถวหน้ากระทรวงแรงงานในเขตดินแดง ได้ผลตอบรับที่ดีมาก จนถึงขนาดมีคนเริ่มมขอซื้อสูตรไป คุณสุมิตราจึงได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ ทิ้งเงินเดือนระดับผู้จัดการเดือนละ  40000 บาท แล้วมาเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟอย่างจริงจัง ในรูแปบบของ แฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee

 

ทำไมถึงเรียกว่า กาแฟโบราณ

กาแฟโบราณ คือ กาแฟผสมไม่ใช่กาแฟแท้ 100% แบบกาแฟสด เกรด 1 กาแฟโบราณ 100% จะประกอบด้วยกาแฟคั่วที่เคลือบด้วยน้ำตาลผสมกับงา เกรดสองกาแฟโบราณที่มีส่วนผสมแบบต่าง ๆ จะประกอบด้วย ข้าวโพดคั่ว ข้าวคั่วเคลือบน้ำตาล และกาแฟเกรด1 เริ่มต้นด้วยการต้มน้ำเดือดมาก ๆ ยิ่งร้อนจะทำให้คั้นกลิ่นและรสชาดได้มากกว่าน้ำร้อนธรรมดา เวลาชงต้องมีไอน้ำออกมา ต้องเลือกกาแฟที่มีเนื้อกาแฟมาก ๆ ความหอมและรสชาดจะได้ดีกลมกล่อมกว่า

 

เสน่ห์ของกาแฟโบราณ อยู่ที่ความหอมของเมล็ดกาแฟ คุณภาพดีที่ผานการคั่วบดอย่างพอเหมาะ ผสานกับราชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม เมื่อรินผ่านน้ำแข็งทุบละเอียด เติมความหวานมันด้วยนมสด จะดูดหรือดื่มก็ชื่นใจ

รูปแบบการลงทุนกับ แฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee

การลงทุนซื้อแฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee  ปัจจุบันมีแพคเกจราคาเดียวคือ 15000 บาท  เป็นแพคเกจพร้อมขาย ได้อุปกรณ์ในการเปิดร้านกาแฟครบ ยกเว้นคีออส และ ได้รับสูตรในการชงเครื่องดื่ม  การเรียนสูตรชงเครื่องดื่ม ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเข้ามาชิมรสชาติ และเข้าไปเรียนสูตรได้ด้วยตัวเอง ที่สาขาหลักประชาสงเคราะห์ หากไม่สะดวกใช้การส่งสูตรแล้วทำได้ด้วยตนเอง เพราะเป็นสูตรสำเร็จ

 

ซึ่งเมนูหลักของ  แฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee  มีเมนูหลักที่เป็นจุดขายไม่เหมือนใครจากสูตรที่ได้รับการตกทอดมาอย่าง กาแฟโบราณ ชาซีลอนนมสด ส่วนเมนูอื่น มีดังนี้

เมนูเครื่องดื่ม

กาแฟร้อน กาแฟเย็น

ชาซีอนนมสด

นมชมพู

โอเลี้ยง

ชาดำ

ชานมร้อน ชานมเย็น

ชาเขียนร้อน ชาเขียวเย็น

เนสกาแฟร้อน เนสกาแฟเย็น

โอวัลตินร้อน โอวัลตินเย็น

โกโก้ร้อน โกโก้เย็น

น้ำบ๊วย

บ๊วยมะนาวโซดา

ชามาะนาว

ชาเนสทีเย็น

แดงมะนาวโซดา

โอเลี้ยงยกล้อ

โอเลี้ยงจั๊มบ๊ะ

 

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์

1.ป้ายโลโก้ร้านแฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee

2.สูตรเครื่องดื่มทุกเมนู

3.หม้อต้มน้ำขนาดใหญ่

4.กระบวยตักน้ำร้อน

5.หม้อต้มกาแฟ

6.ถุงกรองกาแฟ

7.ช้อนชง

8.แก้วตวง

9.ถุงร้อนขุ่น

10.ถุงกระดาษ 365

11.ถุงหิ้ว 6×14

12.ช้อนตักผง

13.อุปกรณ์อื่น

 14วัตถุดิบเริ่มต้น

 

เงื่อนไขการซื้อแฟรนไชส์

1.วัตถุดิบหลักที่ต้องซื้อกับทางแฟรนไชส์เท่านั้น คือ ถุงกาแฟโลโก้ 365 และผงชาซีลอน ส่วนวัตถุดิบอื่น ๆในสูตรสามารถหาซื้อได้ด้วยตัวเอง

 

สำหรับผู้สนใจแฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee ติดต่อได้ที่ คุณสุมิตรา ขาวสำอาง เจ้าของแฟรนไชส์ เลขที่ 3603/149 ถนนประชาสงเคราะห์ ซอย 11 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400

โทรศัพท์ 094-324-5365, 089-924-6559 www.facebook.com/365vintagecoffee

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน กาแฟโบราณ ยังคงเป็นเครื่องดื่มขวัญใจคนไทย ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น กลมกล่อม เข้าถึงง่ายในรสชาติที่ถูกปาก อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง และเชื่อว่าด้วยเสน่ห์ของกาแฟโบราณที่ไม่เหมือนเครื่องดื่มชนิดไหน ๆ จะต้องอยู่กับคนไทยไปอีกอย่างยาวนานแสนนาน

 

บทความดี ๆ มีเกี่ยวกับอาชีพ อาชีพเสริม อาชีพหลัก อาชีพอิสระ แฟรนไชส์ ธุรกิจส่วนตัว มีให้ทุกท่านอ่านอีกมากมาย สามารถคลิกเข้าชมอาชีพต่าง  ๆได้ที่ www.archeep108.com รับรองว่าคุณจะได้พบกับอาชีพใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เมื่อได้อ่านบทความอาชีพแล้ว สามารถนำไปเริ่มต้นประกอบอาชีพได้สบาย ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก อาชีพเสริม อาชีพอิสระ หรือ หาแฟรนไชส์ดี ๆ

อย่าง แฟนไชส์กาแฟถุง 365 Vintage Coffee ที่พร้อมสอนการชง การขาย การบริการ ให้กับทุกคนได้ เพื่อนำไปต่อยอดประกอบอาชีพได้ หารายได้เสริม หรือ หารายได้หลักให้ครอบครัว หรือ อาจจะพัฒนาทำเป็นแฟรนไชส์ของตัวเองก็ย่อมทำได้ หากคุณมีความตั้งใจจริง ขยันอดทน ใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพเสมอ ขายราคาแฟรนไชส์ที่ไม่แพงนัก ที่พ่อค้าแม่ค้าสามารถลงทุนกับคุณได้ เพื่อถือว่าเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ถ้าคุณตั้งใจทำเช่นนี้แล้วไม่ว่าจะประกอบอาชีพใด ๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายและอย่างมั่นคง

ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/qkBnQ

อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com