ขายของบน รถกระบะ อาชีพที่ สนุกไปกับ การเดินทาง

 

ประเภทของรถที่สามารถนำมาดัดแปลงเพื่อก่อให้เกิดรายได้สร้างอาชีพได้ดีนั้น ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง ขายของบน รถกระบะ อาชีพที่ สนุกไปกับ การเดินทาง   รถกระบะรถที่มีประโยชน์ใช้สอยมากมายไม่ว่าจะบรรทุกของไปทุกคนหรือแม้แต่การประกอบอาชีพค้าขายบนรถกระบะ

 

และในการซื้อรถกระบะคันนึงเราสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดกว่า 72 เดือน เช่นเดียวกับการซื้อรถยนต์อื่นๆรถกระบะ 1 คันจะสามารถสร้างรายได้ที่ดีกว่าด้วยกันนำมาดัดแปลงทำเป็นรถรับจ้างบรรทุกคนบรรทุกของวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ 5 อาชีพที่ฮิตที่สุดที่นำมาดัดแปลงเป็นอาชีพเสริมได้

1. รถพุ่มพวง

ในการนำรถกระบะสร้างรายได้ที่หลายคนรู้จักกันดี ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะการขายของที่มีสินค้าเป็นกิโลกรัมแนะนำมาทำเป็นถุงแยกย่อยขายปลีกให้ได้มากขึ้น เช่นผัก 1 กิโลราคา 50 บาทอาจนำมาแบ่งเป็นกิโล 60 กรัม ขายกำละ 10 บาทก็จะได้กำไร 10-20 บาทเป็นต้น แต่รถพุ่มพวงขายของประเภทนี้มีความเสี่ยงตรงที่ว่าหากสินค้าขายไม่หมดจะทำให้เน่าเสียได้ เช่น ผักสดต่างๆ

 

 

2. รถขายผลไม้

เราสามารถขายผลไม้บนรถกระบะได้เช่นกันไม่ว่าจะขาย ฟักทอง แตงโม เงาะ ทุเรียน มะม่วงก็สามารถขายได้ไม่ว่าจะขายเป็นลักษณะของขายเป็นกิโลกรัมหรือขายเป็นชิ้นๆ และในส่วนของการนำผลไม้มาขายได้ในราคาถูก เป็นการรับมาจากพ่อค้าคนกลางจากตลาดค้าส่งซึ่งในการบวกต้นทุนไปแล้วระดับหนึ่งของเราก็ต้องสูงขึ้นเช่นกัน ส่วนใหญ่จะขึ้นเป็นราคายกลังและนำมาบรรจุใส่ถุงขายของในราคากิโลกรัมละ 60 -70 บาท

 

 

3. ขายสินค้าเบ็ดเตล็ด

ของพลาสติก อุปกรณ์ช่าง อุปกรณ์ทำความสะอาด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้ารองเท้า และของใช้ทั่วไป ข้อดีของสินค้าประเภทนี้คือไม่มีวันหมดอายุขายได้ตลอดเวลาแต่ในการลงทุนก็ค่อนข้างใช้เงินเป็นจำนวนมาก หากมีสินค้าให้เลือกน้อยลูกค้าก็จะไม่ได้สินค้าที่ต้องการและไม่เป็นที่น่าดึงดูดให้เข้าร้านเท่าไหร่

 

 

4. ขายก๋วยเตี๋ยว

เราสามารถดัดแปลงรถกระบะมาขายก๋วยเตี๋ยวได้ โดยอาจจะขับไปตามสถานที่ต่างๆที่มีคนมากมายไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านหรือชุมชน และทำสูตรให้มีสูตรเด็ดก๋วยเตี๋ยวหมูทรงเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณ จัดตกแต่งร้านให้สวยงามให้เป็นที่ดึงดูด รวมถึงการขายก๋วยเตี๋ยวที่รสชาติอร่อย และบริการที่แสนประทับใจก็จะทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอยู่เป็นประจำต่อเนื่อง

 

 

 

5. รถรับซื้อของเก่า

ร้านคนที่ยึดอาชีพนี้สามารถสร้างรายได้ดีเลี้ยงครอบครัวได้เลยเพราะราคาเก่าก็น่าสนใจหนังสือพิมพ์เก่ากิโลกรัมละ 10 บาท ขายขวดเบียร์กิโลกรัมละ 14 บาท กระป๋องโค้กกิโลกรัมละ 38 บาท ในการหารายได้ด้วยการขับรถกระบะเข้าตามหมู่บ้านในการตลาดชุมชน และประกาศรับซื้อของเก่าก็จะมีผู้คนนำของเก่ามาขายมากมายสามารถสร้างรายได้เสริมได้เป็นอย่างดี

 

ขอบคุณเครดิตภาพจาก https://shorturl.asia/GOs1p, https://shorturl.asia/w6DbP, https://shorturl.asia/p3rkR
อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.archeep108.com