ขายอาหาร หรือ ขนมทานเล่น ในตลาดนัด อะไรดี ขายคล่อง กำไรงาม

 

ขายอาหาร หรือ ขนมทานเล่น ในตลาดนัด อะไรดี ขายคล่อง กำไรงาม  ขายอาหารหรือขนมทานเล่นอะไรดี มักเป็นคำถามในใจของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าหลายท่านเลย แต่ต้องบอกว่าการขายของกินของทานเล่นเป็นอะไรที่เริ่มต้นง่าย ใช้เงินทุนไม่กี่พันบาท ก็สามารถตั้งร้านเล็ก ๆ ขายของกินเล่นในตลาดนัดได้แล้ว
วันนี้เราได้รวบรวม ขายของกินขายอาหารทานเล่นในตลาดนัดมาฝากกัน ว่าจะขายอระไรดี ลองนำไปดูว่าอาหารทานเล่นแบบไหนเหมาะกับเรา เริ่มต้นได้ง่าย ใช้เงินลงทุนไม่ต้องมาก แต่ได้กำไรงามด้วย
ลูกชิ้นปิ้งทอด – อาหารสไตล์ปิ้งย่างโดยเฉพาะลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ราคาขายไม้ละ 5-10 บาท หรือจะทำเป็นลูกชิ้นทอดถุงละ 20 บาท เป็นอาหารทานเล่นได้ง่าย ทำขายก็เตรียมอุปกรณ์เพียงโต๊ะ เตา ลูกชิ้น อุปกรณ์การทอด ก็เริ่มอาชีพได้แล้ว
ขอบคุณภาพจาก bit.ly/2HGQePv

 

ไก่ย่าง ไก่ทอด
ไก่ย่าง ไก่ทอด เป็นอาหารทานเล่นยอดฮิตของเด็ก ๆวัยรุ่น หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ตาม  ไปตลาดนัดที่ไหนก็จะมีไก่ทอดขายเสมอ มีทั้งเสียบไม้ หรือ ย่างเป็นตัว กินพร้อมข้าวเหนียวอร่อยฟินสุด ๆ หากจะลงทุนเปิดร้านไก่ย่าง ไก่ทอดสักร้านในตลาดนัดรับรองว่าขายดีแน่นอน
ขอบคุณภาพจาก  https://shorturl.asia/vuKD9

 

ขนมโตเกียว, เครป – อาหารทานเล่นประเภทของหวาน ก็ต้องขนมโตเกียว ที่เป็นขนมทานเล่นขวัญใจเด็ก ๆ ที่สามารถทานได้หลังทานข้าวเสร็จ และพ่อแม่มักจะซื้อกลับไปฝากลูก ๆ ที่บ้าน การเปิดร้านขนมโตเกียว เครปเล็ก ๆ ในตลาดนัดก็น่าสนใจมากเลย เพราะขนมหวานประเภทนี้ยอดนิยมสูงขายดีแน่นอน
ขอบคุณภาพจาก  https://shorturl.asia/yAJFh

 

ซูชิ – ซูชิตลาดนัดขายไม่แพงเริ่มต้นชิ้นละ 5 บาท ซื้อครบ 10 ชิ้นแถมฟรี 1 ชิ้น ถือเป็นอาหารทานเล่นขวัญใจเด็ก ๆ กันเลย ขายดีแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณภาพวัตถุดิบที่นำมาปรุงขาย ข้าวญี่ปุ่นใช้เกรดคุณภาพ สาหร่าย เนื้อปลา แฮม ผักสด ชีส ใช้อย่างดี รับรองว่าอร่อยถูกปากขายดีแน่นอนเช่นกัน
ขอบคุณภาพจาก https://shorturl.asia/coKLb

 

เฟรนฟรายชีส – กลิ่นหอม ๆ ของชีสลอยมาเตะจมูกเป็นที่ดึงดูดใจให้หยุดแวะซื้อเฟรนฟรายชีสกลับบ้าน ทั้งกลิ่นหอมและชีสเยิ้ม ๆ ราดบนเฟรนฟรายกินแล้วฟินสุด ๆ หากจะขายในตลาดนัดโดยเน้นคุณภาพของเฟรนฟรายและชีส คุณใส่ใจในคุณภาพ แถมการตลาดเสริมเข้าไป ขายดีอีกแน่นอน
ขอบคุณภาพจาก  https://shorturl.asia/09wVW

 

สารพัดยำ – ร้านที่ถูกใจสาว ๆ หรือคนที่ชอบทานอาหารยำ รสชาติเปรี้ยว เผ็ด กลมกล่อม รับรองว่าต้องแวะซื้อยำกลับบ้านอีกแน่นอน ไม่ว่าจะ ยำหมูยอ ยำวุ้นเส้น ยำหมูย่าง ยำปลาหมึก ขายถุงละ 30-40 บาท หากคุณใช้วัตถุดิบสดสะอาด รสชาติกลมกล่อม น้ำยำรสเด็ด เข้มข้นถูกใจ ขายดีแน่
ขอบคุณภาพจาก  https://shorturl.asia/DbaAq

 

ลองดูว่า อาหารทานเล่นแบบไหนที่เราชอบทานทำ ชอบทาน ก็จะเป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้เราขายอาหารขนมทานเล่นสำเร็จได้เร็วกว่า แล้วอย่าลืมใช้วัตถุดิบเกรดดี ใส่ใจในคุณภาพ อาหารขนมสดสะอาด ผู้บริโภคทานแล้วปลอดภัย ไม่ท้องเสีย รับรองว่าคุณก็จะประสบกับความสำเร็จกับการเปิดร้านอาหารขนมทานเล่นในตลาดนัดเหมือนคนอื่น ๆ อีกอย่างแน่นอน

 

อ่านบทความคุณภาพได้ที่ http://www.archeep108.com