ขาย กระเพราถาด เมนูสุดฮิต ของคนไทย

 

ขาย กระเพราถาด เมนูสุดฮิต ของคนไทย  เมนูขึ้นชื่อของคนไทยที่ต้องบอกว่า ใครเป็นคนไทยไม่เคยกินข้าวกะเพรา ถือว่าไม่ใช่คนไทยแน่นอน เพราะเมนูอย่าง ข้าวกะเพรา เป็นเมนูสุดฮิตของคนไทยจริง ๆ จะกินอะไรดี นึกอะไรไม่ออก ก็ ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว ไง
แล้วถ้าใครเป็นสายกะเพรา ต้องไม่พลาดกับ กะเพราถาด ที่ใส่บนถาดใหญ่ ๆ แล้วโป๊ะด้วยไก่กะเพราแล้วล้อมรอบด้วยไข่ดาว ที่เห็นแล้วชวนท้องร้องขึ้นมาทันที ว่าแต่ในบ้านเรามีร้านไหนที่ขาย กะเพราถาด กันบ้าง ที่สามารถเดลิเวอรี่ถึงบ้านได้เลย เรามาดูกัน

1.ร้านกะเพราถาดเจ้าแรกในประเทศไทย

ต้นตำรับกะเพราะถาดเจ๊บุ๋มเจ้าแรกในประเทศไทย ใครสนใจอยากลองทานกะเพาะถาดเจ้าแรกในประเทศไทย ก็ต้องไม่พลาด จุดเด่นอยู่ที่กะเพราทุกถาดมีรสชาติเผ็ดกลมกล่อม แถมฟรีไข่ดาวทุกถาด เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนทานจุเพราะนอกจากไข่ดาวจะฟรีแล้ว ยังเติมข้าวได้ไม่อั้น ราคาอาหารไม่แพงเริ่มต้นที่ 50-70 บาท

2.กินเก่งกะเพราถาด เมืองทองธานี

กินเก่งกะเพราถาดโด่งดังในย่านเมืองทองธานี  ค่าส่งเริ่มต้น 10 บาทเมนูแบบทาเริ่มต้นที่ 120 บาทสามารถระบุได้เลยว่าอยากทานอะไรบ้าง ใครเป็นคอกับกะเพราถาดมาก่อนลองสั่งเดลิเวอรี่ไปทานกันบอกเลยว่าร้านนี้สามารถระบุได้เลยว่าอยากทานอะไรบ้าง  ร้านนี้ให้ไข่ดาวเยิ้ม ๆ พร้อมไส้กรอกที่ดูน่าทานที่สุด

3.กะเพราถาดคุณยาย สาขาดอนเมือง กรุงเทพฯ

เป็นร้านกะเพราถาดคุณยายที่พร้อมจัดส่งถึงบ้านกันเลย ผ่านเดลิเวอรี่อย่าง Line Man, Get Food โดยทางคุณยายบอกว่าการจัดส่งถึงบ้านรสชาติยังอร่อยไม่แพ้ใส่ถาดในร้านเลย ลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารผ่านทางแอพพลิเคชันได้ ด้วยบริการส่งเพียง 10 บาทเท่านั้น ราคากะเพราะหมูกรอบไซส์ L แบบทานที่ร้าน 240 บาท ส่วนกะเพราหมูกรอบแบบเดลิเวอรี่ 90 บาท

4.แดกปะ กะเพราถาด กะเล้ง & หมูทอดปลาร้า

เป็นร้านอาหารที่อยากจะชวนทุกคนมากินเมนูกระเพราที่สุด ในถาดแบบจัดเต็มด้วยวัตถุดิบทั้งข้าวสวยร้อนๆและเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อหมูกรอบ ที่ล้วนดูน่ากินไปซะทุกจาน  ในการสั่งเมนูสามารถเลือกได้ทั้งกะเพราหมูสับกระเพราหมูกรอบ กระเพราเนื้อโคขุน กระเพรารวมมิตร  เมนูได้แล้วก็ให้เลือกขนาดที่ชอบมีทั้งหมด 3 ไซส์ได้แก่ S M L  อิ่มคนเดียวหรือเอากันเป็นหมู่คณะก็ได้โดยราคาอาหารจะอยู่ที่ 59 ถึง 295 บาท ทางร้านมีด้วยกัน 2 สาขาสาขาตลาดพระราม 9 ซอย 7 และสาขารามอินทรา 14 แยก 11 สะดวกสาขาไหนก็ไปทานกันได้เลยหรือจะสั่งแบบ delivery ก็ได้

5.กะเพราถาดเดลิเวอรี่ by บาร์นมอุดมสุข

สายกระเพราไม่ควรพลาดกับกระเพราถาดหมูสับ ที่จัดส่งได้ถึงที่กินได้ทันที อิ่มอร่อยแบบเต็มๆทางร้านผัดต่อจานใหม่ ๆ การผัดให้เข้าถึงรสชาติของกระเพราที่แท้จริง กระเพราถาดทะเล 299 บาทสั่งอาหารไลน์แมนค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท

6.E’ช้างแซบนัวร์

E’ช้างแซบนัวร์ พร้อมมอบความอร่อยโดยมีส่งบริการเดลิเวอรี่ทาง LINE Man ทางร้านขอแนะนำกระเพราถาดเตรียมฟินกับการสั่งเดลิเวอรี่ได้ โดยราคากระเพราถาดยักษ์อยู่ที่ราคา 139 บาท – 199 บาท

7.เลียบด่วนกะเพราถาด

ใครอยากเติมเต็มความอร่อยของกะเพาะถาด ให้มาเติมพลังกับเมนูกะเพราะถาดร้านเลียบด่วน กะเพราถาดได้เลย ทางร้านมีเมนูกะเพราหมูสับ กะเพราไก่ ในราคาเพียง 99 บาท

8ร้านกะเพราในตำนาน

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทุกคนเป็นต้องนึกถึงเวลาหิว ร้านกะเพราในตำนานเป็นอีกร้านหนึ่งที่ผัดกะเพราได้รสชาติถูกอกถูกใจลูกค้าหลายท่าน ทางร้านเลือกใช้ใบกะเพราอย่างดีทำให้ส่งกลิ่นหอมชวนให้หิวทานได้จานสองจานกันเลย ทางร้านมีให้เลือกหลายเมนู นอกจากความอร่อยของเมนูผัดกะเพราแล้วในส่วนของคุณสมบัติของใบกะเพราจะมีสารที่ช่วยป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าเซลล์ แถมลดโอกาสของการติดเชื้อได้ดี  เมนูอาหารของที่ร้านเริ่มต้นที่ 70 บาทขึ้นไป

9.ร้านกะเพราถาดแม่โจ้

ใครชอบทานกะเพราเผ็ด ๆ แซ่บ ๆ ทานแล้วพ่นไฟกันเลยต้องแวะมาลองร้านกะเพราะถาดแม่โจ้ จุดเด่นของร้านมีให้เลือกทั้งแบบอิ่มน้อย อิ่มกลาง อิ่มใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 40-200 บาท ถ้ามาคนเดียวก็สั่งอิ่มน้อย แต่ถ้ามายกแก๊งก็จัดเลย อิ่มใหญ่ แถมฟรี น้ำอัดลมขวดใหญ่ คุ้มสุด ๆ
ใครที่ชอบทานกะเพรา ต้องไม่พลาดกะเพราถาดกันนะ ไม่ว่าจะไปทานร้านไหน ๆ ก็ได้รสชาติของกะเพราแท้ รสชาติกลมกล่อม กับกะเพราถาดใหญ่ ๆ โรยหน้าด้วยใบกะเพรา หมูสับ ไก่ หมูกรอบ พร้อมไข่ดาวเยิ้ม ๆ อีก 3-4 ฟอง อร่อยฟินสุด ๆ ในราคาไม่แพงเลย ถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ

ขอบคุณเครดิตภาพ http://shorturl.asia/49zoK

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com