ธุรกิจ แฟรนไชส์ นมสด สดจากเต้า อร่อยได้ คุณค่า

 

ธุรกิจ แฟรนไชส์ นมสด สดจากเต้า อร่อยได้ คุณค่า   ธุรกิจอาหารนมสด หนึ่งในเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นของทานเล่นได้รับความนิยมอย่างสูงในบ้านเรา ด้วยรสชาติของนมสดแท้ ๆ จากฟาร์มโคนม ทานคู่กับขนมปังสังขยาต้องบอกว่าฟินสุด ๆ ไม่ว่าทานตอนไหนก็อร่อยได้คุณค่า สร้างสุขภาพและความสุขให้กับทุกคนได้เลย

และด้วยความนิยมของนมสด ขนมปังสังขยานี้ ทำให้ผู้ประกอบการหันมาทำธุรกิจประเภทนมสด ขนมปังสังขยากันมากขึ้น ปัจจุบันมีแฟรนไชส์นมสดอยู่หลายที่ให้นักธุรกิจใหม่ที่สนใจเปิดแฟรนไชส์เป็นของตัวเองได้มีธุรกิจส่วนตัว หารายได้เสริมได้อย่างมั่นคงกันเลย ถ้าเช่นนั้นวันนี้เรามาดูแฟรนไชส์ธุรกิจนมสดขนมปังสังขยากัน

1.แฟรนไชส์นมสด ปังสด

ปังสด เป็นแฟรนไชส์อันดับต้น ๆ ที่มาแรงอันดับหนึ่ง ด้วยลักษณะเด่นคือคีออสสีเขียว ที่ขึ้นป้าย ปังสด ให้เห็นตามตลาดสด ร้านค้าชั้นนำ ยิ่งเป็นแหล่งขายของกิน ลักษณะของ ปังสด ที่มีนมสดเป็นจุดขาย นมสดจากฟาร์มคัดสรรมาอย่างดี และขนมปังที่อุ่น ๆ นุ่มนวล หอมกลิ่นสังขยา ราดด้วยนมสด ราคาแฟรนไชส์ก็เริ่มต้นที่ 25,000 บาท

2.แฟรนไชส์นมสด สไมล์มิลด์

สไมล์มิลด์ มีการนำนมสดไปแปรรูปเป็นสินค้าอื่นด้วยรูปแบบร้านมีความสวยงาม ตกแต่งสไตล์น่ารัก ดูแล้วน่านั่งในร้าน รสชาติของนมที่สดใหม่ หอมกลิ่นนม อร่อยมีคุณค่า

3.แฟรนไชส์นมสด แดรี่ฟาร์ม

แดรี่ ฟาร์ม แบรนด์ที่ได้รับมาตรฐานระดับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพราะเปิดขายแต่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รูปแบบลักษณะของร้านจะเป็นแบบนั่งทานในร้าน มีการจัดร้านตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศของเครื่องดื่มได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีเมนูที่หลาหลายได้ลองชิมกัน

4.แฟรนไชส์นมสด ฮอกไกโด มิลด์

จุดเด่นของแฟรนไชส์นี้อยู่ที่วัตถุดิบที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และกรรมวิธีการผลิตนมให้ได้คุณภาพเท่าเท่ากับนมฮอกไกโดในญี่ปุ่น เนื่องจากผู้บริหารได้ผ่านการศึกษาในพื้นที่จริงมาแล้วและได้นำความรู้กลับมาใช้ในไทย และคาดว่าจะสามารถผลิตนมให้ได้คุณภาพแบบญี่ปุ่น  ค่าแฟรนไลส์อยู่ที่ 400,000 บาท

5.แฟรนไชส์นมสด มิลด์พลัส

รูปแบบลักษณะของร้านเป็นสไตล์อาหารฟาสฟู้ดส์ ที่สร้างความเป็นกันเองให้กับลูกค้าได้บริโภค ทั้งนมสดจากเต้า ขนมปังสังขยาสดใหม่มีคุณค่า และเพิ่มความเก๋ไปกว่านั้นคือในร้านยังมีเบเกอรี่ให้ลูกค้าได้ทานอีกด้วย  ค่าแฟนไชส์ที่ 3,000,000 – 5,000,000 บาท

6.แฟรนไชส์นมสด เอ็มมิลด์

แฟรนไชส์นมสดอันดับต้น ๆ เลย ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักหมื่นต้น ๆ เองก็สามารถทำธุรกิจแฟรนไชส์นมสดขนมปังสังขยาได้แล้ว รูปแบบลักษณะเป็นคีออสขนาดเล็กเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าใหม่ โดยมีจุดเด่นที่มีน้ำนมสดแท้ 100% และสังขยาที่สดใหม่ตลอดเวลา อร่อยได้คุณค่าสูง

7.แฟรนไชส์นมสด เลิฟมิลด์

เลิฟมิลด์ แฟรนไชส์ที่มีจุดเด่นคือ รถตู้โฟล์คสีชมพู ดัดแปลงให้กลายเป็นคีออสของร้านค้า แถมมีโต๊ะนั่งทานประกอบสักหน่อย ทำให้สร้างความโดดเด่นกว่าร้านอื่นให้ผู้ที่พบเห็นอดไม่ได้ที่จะเข้ามานั่งสั่งทานนมขนมปังวสังขยาทันที  ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 55,000 บาท

8.แฟรนไชส์นมสด เอชเจ เฟรชมิลด์

แฟรนไชส์นมสดแบบคีออส มีจุดเด่นที่ชื่อเสียงของความอร่อย นมสดที่สดใหม่ พร้อมการันตีด้วยลูกค้ามากมายที่ได้มาลิ้มลองรสชาติของนมสดแท้ ๆ ในแบรนดเอชเจเฟรชมิลด์ ต่างติดใจและหลงใหลในความอร่อยของนมสด

9.แฟรนไชส์นมสด โนตม

ด้วยรสชาติที่บอกต่อกันว่า นมสดที่มีรสชาติหอมหวานมัน ในราคาไม่สูงมากจนเกินไป ทั้งเมนูขนมปังสังขยา ขนมปังปิ้ง ที่อร่อยได้คุณค่าทุกเมนู ทำให้นมสด โนตมประสบความสำเร็จไม่น้อยเลย เอกลักษณ์ที่จดจำง่ายด้วยชื่อแฟรนไชส์ โนตม   ค่าแฟรนไชส์ไม่แพงเลย 6,000 บาท ค่าคีออส 90,000 บาท หรือแบบร้านที่ได้มาตรฐาน 180,000 บาท
กับ 9 แฟรนไชส์นมสด ขนมปังสังขยา ที่มาแรงอันดับต้น ๆ สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับธุรกิจหน้าใหม่ได้อย่างดี ด้วยรสชาตินมหอมหวาน ขนมปังอุ่น ๆ กรอบนอกนุ่มใน และ สังขยาที่สดใหม่หอมกลิ่นใบเตย ทุกอย่างรวมตัวกันแล้ว ทำให้ธุรกิจนมสดขนมปังสังขยา ขายได้ง่ายในราคาไม่แพง ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะการดื่มนมสดช่วยบำรุงสุขภาพได้ดี ทำให้ขายได้อย่างต่อเนื่อง รายได้งามกำไรไม่น้อยเลย
หากใครสนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ต้องขอบอกว่าแฟรนไชส์นมสด ขนมปังสังขยาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ขายได้ง่าย ส่งเสริมให้เยาวชนหันมาดื่มนมกันมากขึ้น ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น ธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้ นอกจากจะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาดื่มนมสดกันมาก ๆ แล้ว ยังช่วยให้มีรายได้เสริมได้อย่างมั่นคง
ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก : https://shorturl.asia/AKFRo, https://shorturl.asia/GkPJO, https://shorturl.asia/d3qph, https://shorturl.asia/PEbBe, https://shorturl.asia/ds9l2
อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com