ธุรกิจแฟรนไชส์ ไอติมทอด ๆ แล้วเย็นชื่นใจ

ธุรกิจแฟรนไชส์ ไอติมทอด ๆ แล้วเย็นชื่นใจ  อีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุน และน่าสนใจไม่แพ้ธุรกิจอื่น ๆ เลย กับเมนูทานเล่นที่ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร แต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนจำนวนไม่น้อย ที่ชอบและหลงรักในการทานไอศกรีมชุบแป้ง ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นเมนูโปรดสำหรับหลาย ๆ คน

แต่วันนี้ การทานไอศกรีมที่เราเคยทาน ๆ กัน จะแปลกใหม่ไปกว่านั้น ด้วยการนำขนมปังมาชุบไอศกรีม แล้วนำมาทอด กลายเป็น ไอติมทอด ที่ดูแปลกใหม่แปลกตาต่อใครหลายคน และต้องบอกเลยว่ารสชาติร้อน ๆ เย็น ๆ ผสม ๆ กันไป อร่อยฟินจริง ๆ ใครกินแล้วต้องต่ออีกสองสามชิ้นกันเลย

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจเปิดไอติมทอด วันนี้ก็มีแฟรนไชส์ไอติมทอดให้ได้ทดลองตลาดกันแล้ว โดยเปิดขายไอศกรีมที่มีลักษณะชุบแป้งข้างนอกปกคลุมเนื้อไอศกรีมเย็น ๆ ข้างในแล้วนำไปทอดกับน้ำมันร้อน ๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่ขัดกัน แต่ที่ผ่านมากลับพบว่าเมนูสร้างารรค์นี้ทำให้ความร้อนและความเย็นมาเจอกันและเข้ากันได้อย่างลงตัว กลายเป็นของชอบของใครหลาย ๆ คน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

แฟรนไชส์ไอติมทอด เปิดให้ร่วมลงทุนได้ใน 2 รูปแบบ

1.เป็นการร่วมลงทุนผ่านการขายวัตถุดิบไอติมทอดสำเร็จรูปอย่างเดียว ผู้ร่วมลงทุนจะได้ไปแค่ไอติมทอดที่พร้อมขยทันที หรือเรียกง่าย ๆ ว่า รูปแบบนี้เป็นการขายส่งไอติมทอดนั่นเอง

2.เป็นการขายแฟรนไชส์พร้อมอุปกรณ์ พร้อมขายแบบธุรกิจสำเร็จรูป ที่ผู้ร่วมลงทุนสามารถเปิดร้านได้ในทันที แบบไม่ต้องไปหาซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เอง

 

รูปร่างไอติมทอดในแบรนด์จะมีความหลากหลาย สำหรับขายส่งมี 3 ราคา ได้แก่ลูกละ 8 บาท เป็นรูปหัวใจขนาด 3.5 นิ้ว ใหญ่ขึ้นมาหน่อยรูปแฟนซีขนาด 4 นิ้ว ขายส่งลูกละ 10 บาท  และไอติมสอดไส้ขนาด 4 นิ้ว ลูกละ 12 บาท โดยลูกเล็กหัวใจสามารถจำหน่ายต่อได้ในช่วงราคา 20-25 บาทต่อลูก ส่วนไอติมทอดแฟนซี สามารถจำหน่ายได้ในราคา 25-29 บาทต่อลูก และไอติมทอดสอดไส้สามารถจำหน่ายได้ในราคา 29 บาทขึ้นไป

 

ความน่าสนใจของแฟรนไชส์ไอติมทอด ถือเป็นเมนูที่ขายได้ทั้งในเรื่องของทำเล และกลุ่มลูกค้า เป็นอาหารที่หลายคนชอบทาน ไม่จำเพาะเจาะจง หรือ เป็นของกินง่าย ๆ ขายในราคาไม่แพง  ส่วนเรื่องจุดเด่นของแบรนด์ คือคุณภาพที่การันตีได้จากรางวัลหลายจากสื่อชั้นำของประเทศ ทอดแล้วไม่อมน้ำมัน สามารถเก็บได้นานถึง 2 เดือน ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพคัดสรรมาเป็นพิเศษ ส่วนเนื้อไอศกรีมแน่นเต็มคำ ทั้งยังมีรูปร่างมาตรฐานสวยงาม โดยรสชาติไอศกรีมยังมีความหลากหลายมากถึง 13 รสชาติด้วยกัน

 

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ไอติมทอด

1.สั่งซื้อเฉพาะวัตถุดิบไอติมทอดสำเร็จรูป

–สั่งซื้อไอติมทอดในราคาส่ง 8 10 12 บาท

–แบบสำเร็จรูป ทอดขายได้ทันที ไม่ต้องผสมเพิ่ม

–สามารถยืมป้ายโฆษณาติดหน้าร้านได้

 

2.ชุดร้านพร้อมขาย

–ชุดร้านพร้อมป้าย 2999 บาท ลูกค้าจะได้รับ ป้ายโฆษณา อุปกรณ์ทั้งหมด ไอติมทอด 150 ลูก

–ชุดร้านพร้อมเคาน์เตอร์ 7999 บาท ลูกค้าจะได้รับเคาน์เตอร์ขาย อุปกรณ์ทั้งหมด ไอติมทอด 150 ลูก

–ชุดร้านครบเซ็ท 14999 บาท ลูกค้าจะได้รับเคาน์เตอร์ขาย ตู้แช่แข็ง อุปกรณ์ทั้งหมด ไอติมทอด 150 ลูก

 

การติดต่อธุรกิจแฟรนไชส์ไอติมทอด

ประชาอุทิศ 27 แยก 2 ประชาอุทิศ ทุ่งครุ กรุงเทพ

โทรศัพท์ 087-711-1202

Website: www.i-timtod.com

 

สูตรการทำไอติมทอด

ส่วนผสม

1.ไอติมรสใดก็ได้ตามชอบ

2.เกล็ดขนมปัง

3.ไข่ไก่

4.น้ำมันปาล์ม

 

วิธีทำไอติมทอด

1.ตักไอติมเป็นก้อนกลม จากนั้นนำไปใส่ในช่องฟรีซ เป็นเวลา 30 นาที

2.ตอกไข่ 2-3 ฟองลงไป

3.ตีไข่ให้แตกจนไข่ขาวและไข่แดงรวมเป็นเนื้อเดียวกัน

4.นำไอติมที่แช่ช่องฟรีซไว้จนครบเวลา 30 นาทีมาชุบไข่

5.นำไอติมชุบไข่ ไปชุบกับเกล็ดขนมปัง จากนั้นนำไอติมของเราไปแช่ช่องฟรีซอีกครึ่งชั่วโม

6.เมื่อครบเวลา นำไอติมออกมา ชุบไข่และชุบเกล็ดขนมปัง จากนั้นนำไปทอดในกระทะที่กำลังร้อน

7.ทอดจนไอติมเหลืองกรอบ ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาที

8.ตกแต่งให้น่ากินด้วยวิปครีม เกล็ดช็อกโกแลต และเยลลี่

 

 

ธุรกิจแฟรนไชส์อย่าง ไอติมทอด ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ เลย เพราะคนไทยชอบกินของหวานเย็น ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นการเปิดธุรกิจไอติมทอด จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะนอกจากจะขายได้แล้วยังอร่อยถูกปากคนไทยอีกด้วย โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่จะชอบอ้อนขอให้พ่อแม่ซื้อให้ทานอยู่แล้ว ฉะนั้นเป็นเมนูที่ขายได้แน่นอน กับการลงทุนแฟรนไชส์ที่ไม่แพงมาก แต่ก็สามารถสร้างอาชีพอิสระ อาชีพเสริมได้แล้ว

 

อ่านบทความเกี่ยวกับอาชีพดี ๆ อาชีพอิสระ อาชีพเสริม อาชีพส่วนตัว แฟรนไชส์อาหาร และสูตรอาหารได้ที่ www.archeep108.com ที่นี่มีบทความดี ๆ เกี่ยวกับอาชีพที่ได้อ่านแล้วสามารถนำไปต่อยอดทำร้านอาหารได้สบาย ทั้งสูตรการทำอาหาร เทคนิคการเปิดร้านอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ รูปแบบการลงทุนกับแฟรนไชส์ต่าง ๆ ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารทานเล่น งบลงทุนไม่ถึง 5000 -10000 บาท ที่ใคร ๆ ก็สามารถเริ่มต้นประกอบอาชีพได้ หากมีความตั้งใจจริง ขยัน อดทน ต่อสู้กับอุปสรรคทั้งปวง เพียงเท่านี้คุณก็จะประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพได้อย่างมั่นคง

 

ขอบคุณเครดิตภาพ  shorturl.asia/m4MpT

อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com