เปิดร้านขาย แมงโก มาเนีย กับราชา ผลไม้ไทย มะม่วง น้ำดอกไม้

 

เปิดร้านขาย แมงโก มาเนีย กับราชา ผลไม้ไทย มะม่วง น้ำดอกไม้   สำหรับแฟรนไชส์อย่างร้านสมูทตี้ผลไม้สด เกรดพรีเมี่ยม หนีไม่พ้นคือแมงโก้มาเนีย ที่คัดเฉพาะผลไม้ส่งออกต่างประเทศมาเป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมขยายสาขาแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจ ร่วมลงทุนเปิดร้านแมงโก้มาเนีย
ก่อนอื่นเรามารู้ประวัติของเจ้าของก่อนว่าแต่เดิมจะเปิดร้านเครื่องดื่มน้ำผลไม้ดำเนินธุรกิจส่งออกไปยังต่างประเทศ แต่เกิดเป็นแนวคิดต่อยอดมาจากวัตถุดิบผลไม้สดอย่างมะม่วงน้ำดอกไม้ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาสร้างเป็นธุรกิจ จึงได้ออกมาเป็นรูปแบบของร้านสมูทตี้แบบ แมงโก้มาเนียนี้
ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงอยากขยายธุรกิจโดยดึงเอาสินค้าเกรดเดียวที่เราส่งออกมาเป็นวัตถุดิบหลักให้คนไทยบริโภคสินค้าเกรดส่งออกในราคาคนไทย และส่วนของแบรนด์นั้นก็ แมงโก้มาเนีย เป็นธุรกิจเครื่องดื่มพรีเมียร์มะม่วงน้ำดอกไม้และผลไม้อื่นอีกหลายชนิด
เราดึงเอามะม่วง น้ำดอกไม้ซึ่งเป็นราชาผลไม้ไทยเน้นคุณประโยชน์และคุณภาพมารังสรรค์หลากหลายเมนูจากมะม่วงน้ำดอกไม้ โดยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและจดจำได้มากขึ้น เมื่อพูดถึงสมูตี้มะม่วงก็ต้องนึกถึงมันก็แมงโก้มาเนี่ย โดยมีเชฟชาวญี่ปุ่นร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ R&D จนได้สูตรลับความอร่อยนี่เอง
ด้วยความโดดเด่นที่ใช้วัตถุดิบผลไม้สนเกรดส่งออก จนลูกค้ารับรู้ได้ถึงรสชาติของผลไม้ที่สดใหม่หารับประทาน ซึ่งหาได้ยากในตลาดเมืองไทย โดยมีพระเอกหลักที่เป็นเมนูเด่นคือมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมถึงผลไม้สดตระกูลเบอร์รี่และครีมมี่ เมนู อิตาเลี่ยนโซดา ขนมหวานไอศกรีมมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ข้าวเหนียวมะม่วงและอื่นอีกกว่าสิบเมนู
แมงโก้มาเนียจัดเป็นแฟรนไชส์น้ำผลไม้ปั่นเกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรเมนูใหม่จากวัตถุดิบระดับส่งออกมาเป็นส่วนประกอบหลักเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ได้แก่ Darling สมูตี้มะม่วง + น้ำผึ้งป่า + เยลลี่น้ำผึ้ง ตามมาด้วย Mango Yogurt, Mango Coco,  Mango Binsu ข้าวเหนียวมะม่วง Mango Treasure Bow คือเยลลี่น้ำผึ้ง + มะม่วงปั่น + มะม่วงสด + ไอศกรีมมะม่วง + ซอยกะทิ, Black Lord น้ำแข็งนมเกล็ดหิมะ + เฉาก๊วยไต้หวัน + มันม่วงและมันหงานบอล+มะม่วงสด+ไอศกรีมมะพร้าว+ราดซอสน้ำตาลทรายแดงหอมหวาน

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือกสองรูปแบบคือ

1.รูปแบบเทคอะเวย์ ราคา 120,000 บาท
2. รูปแบบร้านนั่งทานราคา 180,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ มีความแตกต่างกันในรูปแบบของร้าน

** สิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้า 3 ปี อุปกรณ์หลักที่ใช้สำหรับทำเมนูทั้งหมด จะสามารถขายได้ทันที
** วัตถุดิบชุดแรกพร้อมขายสองร้อยแก้วขายหมดเป็นเงินประมาณ 15,000 บาท
** หลักสูตรการจัดอบรมวิธีการเปิดร้าน ณ สถานที่จริง การบริหารจัดร้านการฝึกอบรมพนักงานถูกจัดขึ้นเพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการปฏิบัติงานโดยการฝึกอบรมจะเเน่นทางการขายและการบริการลูกค้าเป็นหลัก
** ความช่วยเหลือในช่วงเปิดร้านช่างบริษัทจะให้คำแนะนำช่วยเหลือตามความเหมาะสม เพื่อสนับสนุนการขายการปฏิบัติงานแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้
** มีระบบ POS แมงโก้มาเนียได้นำระบบปฏิบัติการโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์มาเชื่อมโยงระหว่างสาขาและสำนักงานใหญ่ทำให้ท่านสามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
**มีคู่มือปฏิบัติงานที่บรรจุความรู้ในการดำเนินธุรกิจให้ท่านสามารถนำความรู้ไปใช้ต่อยอดในการบริหารจัดการให้ได้ตามมาตรฐานที่แมงโก้มาเนียกำหนด
** ได้รับสิทธิ์การใช้สูตรเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแมงโก้มาเนีย
** ได้รับการให้คำปรึกษาแมงโก้มาเนียได้จัดทีมงานคอยให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ
เงินทุนขั้นต่ำคือ 20,000 บาทต่อเดือน ราคาขายเริ่มต้นที่ 69-119 บาท กำไรต่อแก้วอยู่ที่ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ระยะเวลาคืนทุน 6 ถึง 12 เดือน มันก็มีเนี่ยมีมากกว่า 20 สาขาได้ขยายสาขาไปยังต่างประเทศสิ่งสำคัญในการเปิดแฟรนไชส์ผู้ลงทุนควรเลือกทำเลที่เหมาะสม โดยมันก็มาเนี่ยจะช่วยลงพื้นที่สำรวจทำเลเหล่านั้นให้ด้วย
ส่วนการบริหารจัดการร้านแล้วคือการพนักงานถูกจัดขึ้นเพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการปฏิบัติงานฝึกอบรมเน้นทั้งการขายและการบริการลูกค้ารวมถึงระบบ POS มันก็มีเนื้อได้นำระบบปฏิบัติการโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์เชื่อมโยงระหว่างสาขาและสำนักงานใหญ่มาปรับใช้
ธุรกิจเครื่องดื่มถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อได้เปรียบของแฟรนไชส์แมงโก้มาเนียอยู่ที่วัตถุดิบเป็นผลไม้สดระดับพรีเมียมเพื่อการส่งออกซึ่งลูกค้าที่ได้ลองทานแล้วจะได้รับรู้ถึงความสดใหม่เพียงแค่ผู้ลงทุนมีใจรักในธุรกิจตั้งใจจริงอดทนขยันสามารถประสบความสำเร็จได้ง่าย เพราะขั้นตอนการบริหารจัดการต่างๆทางบริษัทแมงโก้มาเนียจะได้จัดวางระบบให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลืออยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าคุณจะตั้งใจขายมากน้อยแค่ไหน
ขอบคุณเครดิตภาพจาก : https://franzbiz.com/franchise/mango-mania/
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.archeep108.com