เปิดร้าน เป็ดฮ่องกง นายสัว เป็ดย่าง ระดับเหลา ฮ่องกง

 

นอกจากไก่ย่างห้าดาวแล้วธุรกิจไฟแรงที่มาแรงแซงโค้งอีกหนึ่งธุรกิจ คือ เปิดร้าน เป็ดฮ่องกง นายสัว เป็ดย่าง ระดับเหลา ฮ่องกง เป็ดย่างระดับเหลาฮ่องกง ซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด ด้วยการเติบโตที่สูงประกอบกับราคาที่จับต้องได้ รวมถึงสูตรต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ของเป็ดย่างเจ้าสัว ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาธุรกิจและร้านอาหารแนวคิดแบบไม่ซ้ำใคร
ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงเป็ดย่างเจ้าสัวในเครือธุรกิจไก่ย่างห้าดาว เป็ดย่างระดับเหลาในราคาเบา ๆ ที่จะทำให้ใคร ๆต่างหลงรักในคุณภาพระดับเหลาในราคาเบา ๆได้
เป็ดย่าง เป็นเมนูอาหารที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คนเนื่องจากเนื้อเป็ดมีความกรอบนอกนุ่มใน เนื้อไม่เหนียว กัดได้กำลังพอดีคำ โดยเป็ดเป็นเป็ดที่มีคุณภาพจากเครือ CP ซึ่งรับรองได้ว่ากระบวนการผลิตได้รับมาตรฐานระดับสากลอย่างแน่นอน เนื้อเป็ดมีคุณภาพก็ช่วยทำให้อาหารอร่อยได้ยิ่งขึ้น รวมกับสูตรน้ำราดเป็ดย่างที่กลมกล่อมรสชาติดีอร่อยถูกปาก
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง  เป็ดย่างเจ้าสัวเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะลงทุนน้อย คืนทุนไว บริการส่งได้ทุกที่ทั่วประเทศ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ร้านอาหาร ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำอาหาร มีโอกาสการเป็นเจ้านายตัวเอง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ CP ระดับโลก มีระบบต่างๆ สนับสนุนฟรีจากบริษัท และ มีการวางพัฒนาจากบริษัทอยู่อย่างต่อเนื่อง
รูปแบบการลงทุนจะเป็นประเภทซุ้มเจ้าสัวน้อยขนาด 3 x 3 เมตรราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50,000 บาท
ได้ประเภทร้านเจ้าสัวใหญ่ Restaurant ขนาด 21 ถึง 50 ตารางเมตรราคาเริ่มต้น 300,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ

**การใช้สูตรและซื้อวัตถุดิบสินค้า ระบบการสั่งซื้อวัตถุดิบและสินค้าต่าง ๆ ที่ใช้งานง่าย มีการปรับปรุงพัฒนาให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สะดวกรวดเร็วต่อการทำงานของแฟรนไชส์
**สิทธิ์ในการใช้แบรนด์เครื่องหมายการค้า
**สิทธิ์ในการใช้ระบบ POS ระบบบริหารงานขายหน้าร้าน พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมให้แฟนชายได้ใช้งานตามความเหมาะสม
**ระบบบริหารงานขายหน้าร้านพร้อมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมให้แฟรนไชส์ได้ใช้งานตามความเหมาะสมมีการสอนโดยทีมงาน Training ที่จะคอยให้การฝึกอบรม และ ให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ
**ออกแบบร้านเตรียมความพร้อมก่อนเปิด โดยทีมงานจะสนับสนุนในการออกแบบตกแต่งร้านตลอดจนเตรียมความพร้อมต่างๆ
**จัดกิจกรรมทางการตลาดผ่านสื่อต่างๆเพื่อส่งเสริมการขายและสร้างแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ
**ช่วยเหลือและช่วงเปิดร้านและให้คำแนะนำทีมงานให้คำแนะนำฝึกอบรมเตรียมความพร้อมให้กับแฟนชายทุกด้านเพื่อแฟนฉันความมั่นใจในการเปิดร้าน
**มีคู่มือในการปฏิบัติการร้านจัดทําคู่มือการปฏิบัติงานที่ร้านในรูปแบบต่างๆที่เข้าใจง่ายใช้งานง่ายเพื่อให้การทำงานที่ร้านและการดูแลเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติของผู้สมัครแฟรนไชส์

**เป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทย
**สามารถปฏิบัติการตามเงื่อนไขของบริษัทอย่างเคร่งครัด
**มีความพร้อมด้านการลงทุน
**รักในงานขายและการบริการ
**มีบุคลิกภาพที่ดีและมีความพร้อมด้านบุคลากร
**จัดกิจกรรมทางการตลาดสามารถร่วมกิจกรรมการประชุมการอบรมการสัมมนากับทางบริษัทได้

3 ขั้นตอนในการเป็นเจ้าของธุรกิจ

1. ให้ยื่นเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ทำเลทอง – โดยทางบริษัทมีทำเลทองให้เลือกหน้าร้าน ปั๊มน้ำมัน หน้าห้าง แต่หากมีทำเลเป็นของตนเองจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยวิเคราะห์ทำเลให้
คุณสมบัติผู้สมัคร-อายุไม่เกิน 50 ปี สัญชาติไทย แจ้งทำเลที่ตั้งการดำเนินธุรกิจ

2. ทำสัญญาแล้วเข้ารับการอบรม

ทำสัญญากับบริษัทและจ่ายค่าอุปกรณ์ต่างๆ -สำเนาทะเบียนบ้าน 4 ชุด และสำเนาบัตรประชาชน 4 ชุด
รับการถ่ายทอดความรู้ในการบริหารธุรกิจ  โดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับประเภทธุรกิจที่คุณเลือก

3. เป็นเจ้าของธุรกิจ

นัดวันทำกิจกรรมเตรียมเปิดร้าน
เป็นเจ้าของธุรกิจมีร้านเป็นของตัวเอง

รายละเอียดการลงทุน

เป็ดย่างระดับเหลาราคาเบา ๆ เป็นแฟรนไชส์เป็ดย่างรูปแบบใหม่ที่คัดสรรวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตที่อร่อย ระดับภัตตาคารหรู ในราคาที่จับต้องได้ง่าย รับประทานได้ทุกโอกาสและครอบครัว
จากประสบการณ์กว่า 30 ปีเป็ดย่างระดับ เราขายง่ายกำไรดีทำง่าย สะดวกรวดเร็ว ขายได้ทุกที่ไปได้ทุกทำเลพร้อมให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ
หากพ่อค้าแม่ค้าท่านใดสนใจเปิดแฟรนไชส์เป็นย่างเจ้าสัว สามารถลงทะเบียนธุรกิจแฟรนส์ได้ ที่ https://fivestar.in.th/franchise/roasted-duck/     กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ รวมถึง พื้นที่ทำธุรกิจที่คุณสนใจ โดยการเลือกจังหวัดที่จะทำการเปิดแฟรนไชส์ เขตอำเภอ แขวงตำบล  เลือกธุรกิจแฟรนไชส์ที่สนใจ และจำนวนเงินลงทุน แล้วคลิกลงทะเบียน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาท่านโดยเร็วที่สุด
ที่สำคัญไม่ว่าจะประกอบอาชีพใด ทำธุรกิจแฟรนไชส์ใด ขอแต่เพียงมีความตั้งใจขาย ขยัน อดทน และซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ด้วยการให้แต่วัตถุดิบคุณภาพ เนื้อเป็ดจากเครือซีพีแท้ สด สะอาด ใหม่ คุณภาพระดับมาตรฐานของเครือซีพีแท้ การบริการด้วยการพูดจาสุภาพต่อลูกค้าเสมอ และไม่ควรลืม ขอบคุณครับ ขอบคุณค่ะ กับลูกค้าที่มาซื้อร้านเราเด็ดขาด เพราะเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งที่จะมัดใจลูกค้าได้เลยทีเดียว ทำธุรกิจอะไรก็ไม่มีวันขาดทุน จะมีแต่เจริญก้าวหน้า เติบโต ประสบความสำเร็จเป็นที่สุด
ขอบคุณเครดิตภาพจาก www.fivestar.in.th
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com