เฟรนฟรายชีส ของว่าง ที่อร่อย ถูกปาก คนไทย

 

เฟรนฟรายชีส ของว่าง ที่อร่อย ถูกปาก คนไทย   เฟรนฟรายหรือมันฝรั่งแท่งทอดกรอบเมนูอาหารทานเล่นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยความอร่อยของมันฝรั่งแท่งทอดกรอบ ๆ ที่สามารถนำไปเคียงคู่กับอาหารจานหลักเมนูต่างๆได้เช่นสแต็ค สลัด แฮมเบอร์เกอร์ ไก่ทอด ที่นอกจากจะได้ทานอาหารจานหลักแล้วยังได้ทานของเล่นอย่างเฟรนฟรายทอด ทำให้อาหารเมนูนี้เป็นที่โปรดปรานของคนหลายๆคน

ภายนอกจากเฟรนฟรายที่จะถูกนำมาเคียงคู่กับอาหารจานหลักแล้วยังสามารถนำมาเป็นของทานเล่นได้ด้วยการผสมผสานการคิดค้นสูตรขึ้นใหม่ สามารถนำมาประยุกต์ได้อย่างหลากหลาย เช่น นำไปคลุกกับผงปรุงรสชีส ผงบาร์บีคิว พิซซ่า หรือจะราดด้วยชีสเยิ้ม ๆ ก็สามารถสร้างความอร่อยได้อีกรูปแบบหนึ่งและยังสามารถสร้างอาชีพให้กับใครหลายๆคนได้อีก
ปัจจุบันเฟรนฟรายราดชีสได้ขยายไปในรูปแบบธุรกิจด้วยการประยุทธ์เฟรนฟรายทอดกรอบในรูปแบบใหม่ด้วยการราดผง Spicy ผงวาซาบิ ผงเชตต้าชีส หรือราดชีสเย็นๆ  และด้วยความอร่อยนี่เอง ทำให้ผู้ประกอบการเล็งเห็นได้ว่าสามารถนำมาทำเป็นธุรกิจเสริมหรือธุรกิจส่วนตัวได้ นอกจากจะมีกลุ่มเป้าหมายแล้วยังมีสถานที่ที่สามารถจัดจำหน่ายได้ไม่ว่าจะเป็นหน้าโรงเรียน หน้ามหาวิทยาลัย โรงเรียนกวดวิชา โรงภาพยนตร์หรือตามตลาดนัดซึ่งถือว่าเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายได้อย่างดี
ในการทำธุรกิจเฟรนฟรายชีสให้ประสบความสำเร็จควรมีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดค้นพัฒนาเมนูสูตรต่างๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินไปได้และสร้างรายได้อย่างมั่นคง สำหรับเมนูเฟรนฟรายชีสไม่ได้เป็นเมนูที่แปลกใหม่อะไรในบ้านเรา แต่ถ้านำมาบวกกับกระแสชีสที่มีความโด่งดังเอามามิกซ์กับอาหารอะไรก็ได้ให้บังเกิดเอามาเป็นเฟรนฟรายชีสในที่สุด โดยธุรกิจเฟรนฟรายชีสจะเป็นไฟล์ในรูปแบบใหม่ที่มีการปรับปรุงรสชาติของตัวเฟรนฟราย ด้วยการปรุงรสชาติต่าง ๆ จากการทอดเสร็จแล้วผงปรุงรส ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำพิซซ่า ปาปิก้า ชีสผง บาร์บีคิวและราดด้วยราดชีสเยิ้ม ร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมให้เชิญชวนตามด้วยซอสพริกหรือซอสมะเขือเทศใครอยากจะเพิ่มซอสอะไรก็สามารถบีบใส่ได้เลย กับรูปร่างหน้าตาเฟรนฟรายแท่งอ้วน ๆ ขนาดพอดีคำผ่านการทอดมาอย่างดีมีความกรอบนอกนุ่มในเนื้อของเฟรนช์ฟรายส์ละเอียดผสานกับความเค็มที่มีเอกลักษณ์ลงตัวรับรองส่งกลิ่นหอมไปที่ไหนตามใจไม่ไหวจะต้องหาซื้อเฟรนฟรายชีสทางการทันที
ขั้นตอนการผลิตเฟรนฟรายชีสมีการดังเฟรนฟรายที่มีการปรุงรสด้วยผงปรุงรสครบเขาด้วยการก่อนนำไปทอด เสร็จแล้วมีการนำซอสปรุงรสโรยหน้าอีกครั้ง โดยทั้งผงปรุงรสและซอสราดหน้ามีด้วยกัน 3 รสชาติที่มีรสชีส รสบาร์บีคิว และรสพิซซ่า ซึ่งในส่วนของวัตถุดิบเป็นสิ่งที่นำเข้าจากต่างประเทศอย่างประเทศเบลเยี่ยมซึ่งผ่านการศึกษามาแล้วว่าเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดมีรสชาติที่อร่อยที่สุด ผลิตออกมาเป็นไฟล์ในขนาดไซส์ 10 mg ซึ่งเป็นไซส์ขนาดพอดีคำท่อในอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียสนาน 10 นาทีซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการทอดเฟรนฟรายมากที่สุดทำให้ได้เป็นไฟล์เหลืองทองกำลังดีกรอบนอกนุ่มในมีรสชาติที่ดีอร่อยแถมราดซอสชีสเยิ้ม ๆ หอมกลิ่นชีส ที่เตะจมูก เตะปากคนทาน รับรองว่าทานหมดภายในพริบตา
การวางจัดจำหน่ายสามารถตั้งจำหน่ายได้ราคาตั้งแต่ 39 บาท 49 บาท 59 บาทจนถึง 99 บาทได้ตามขนาดของไซต์ โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ด้วยกรวยก็ได้เครื่องสีธรรมชาติที่ทำจากถั่วเหลืองที่มีความปลอดภัยสูงระดับฟู๊ดเกรด  รวมถึงน้ำมันที่ทอดเป็นน้ำมันถั่วเหลืองและไม่ผ่านกระบวนการถนอมอาหาร ดีต่อสุขภาพ
ดังนั้นในการเริ่มต้นทำธุรกิจเฟรนฟรายชีส ก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากเลย เพียงคุณมีความรู้ในการบริหารร้าน การพัฒนาฝีมือ คิดค้นเมนูใหม่ ๆ ออกมา ใส่ใจวัตถุดิบในการผลิตอย่างมีคุณภาพ มีความตั้งใจ อดทน ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า คุณก็จะสามารถเริ่มต้นธุรกิจอะไรก็ได้บนโลกใบนี้ แต่สำหรับมือใหม่จริง ๆ แล้วสนใจเริ่มทำธุรกิจเฟรน ฟรายชีส ก็ยังมีระบบเฟรนไชส์ที่เข้ามารองรับให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเฟรนไชส์ Oh! My Cheese, Potato Corner, Cheesy Fried Snacks ที่พร้อมเปิดระบบแฟรนไชส์ให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจได้เช่นกัน ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักหมื่นต้น ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้
เพราะการขายของว่างสามารถขายได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าวัยไหนก็ชอบทานของว่าง และเฟรนฟรายก็เป็นขนมที่ทานได้ง่าย ไม่มีเบื่อ แถมตอนนี้มีชีสเยิ้ม ๆ ราดบนหน้าด้วยแล้ว ยิ่งอร่อยฟินไปอีก ไม่ว่าใครก็หลงรักขนมเฟรฟรายชีสนี้ เพราะนอกจากจะสร้างความอร่อยแล้วยังสามารถต่อยอดธุรกิจ เสริมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการหน้าใหม่ได้สบาย แต่ที่สำคัญต้องมีความตั้งใจในการทำธุรกิจ รวมถึงการดูแลคนหมายถึงพนักงานในร้าน จะต้องมีความเมตตาปราณีต่อกันด้วย เพื่อที่พวกเค้าจะได้อยู่กับร้านไปนาน ๆ เพราะความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบ ความเมตตา สำคัญที่สุดในการทำงาน การบริหารงานได้อย่างมั่นคง

อ่ารบทความคุณภาพเพิ่มเติมที่  http://www.archeep108.com