เฟรนฟรายชีส เยิ้ม ๆ จุก ๆ กับ Cheesy Fried Snacks

เฟรนฟรายชีส เยิ้ม ๆ จุก ๆ กับ Cheesy Fried Snacks   ไอเทมมาแรงไม่มีวันหยุด ที่วัยรุ่นตอนนี้ต้องชอบกับของทานเล่นชิคๆ แบบนี้อย่างเฟรนฟรายชีสเยิ้ม ๆ จุก ๆ แค่เห็นแล้วก็น้ำลายซ๋อกันแล้ว

เฟรนฟราย เป็นมันฝรั่งหั่นแท่งทอดในน้ำมันท่วมแบบกรอบหรือนุ่มด้านใน โรยเกลือแล้วเสิร์ฟขณะร้อน เฟรนช์ฟรายส์เป็นขนมขบเคี้ยวหรืออาหารจานด่วนที่ทานกับซอสมะเขือเทศ มายองเนส น้ำส้มสายชู หรือซอสบาร์บีคิว นอกจากนี้ยังทานกับเนยแข็ง ซอสทาร์ทาร์ หรือน้ำสลัดเทาซันด์ไอแลนด์ รูปแบบเฟรนช์ฟรายส์มีหลากหลาย เช่น แบบวง แบบหยัก หรือใช้มันเทศแทนมันฝรั่ง

เฟรนฟรายชีส หมายถึง คือเฟรนฟรายส์ที่มีการปรุงรสด้วยผงปรุงรสคลุกเคล้าเข้าด้วยกันก่อนนำไปทอด ทอดเสร็จแล้วยังมีการราดซอสปรุงรสโรยหน้าอีกครั้ง โดยทั้งผงปรุงรสและซอสราดหน้ามีด้วยกันหลากหลายรสชาติด้วยกัน เช่น รสชีส รสบาร์บีคิว รสพิซซ่า รสวาซาบิชีส

แล้วสำหรับการทำธุรกิจขายเฟรนฟรายชีส มีระบบแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ อย่างแฟรนไชส์ Cheesy Fried แล้วยิ่งวัยรุ่นเกร๋แบบบอกได้คำว่าฟิน กับเฟรนฟรายราสชีสเยิ้มๆ กลิ่นหอมยั่วน้ำลายมากๆ แถมถือทานก็ง่าย นั่งเม้ามอยไป กินเป็นของทานเล่นไป กรอบนอกนุ่มในแบบนี้รับรองว่าติดใจ

ลักษณะสินค้าและบริการ

ชีสซี่ฟรายที่นี่เค้าใช้เฟรนฟรายเกรด A จากอเมริกาเลยนะ รสชาติมันฝรั่ง เมื่อลิ้นสัมผัสความนุ่มข้างใน เต็มรสมาก นอกจากตัวเฟรนฟรายจะดีงามแล้ว ผงรสซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของชีสซี่ฟราย และสไปซี่ชีส วาซาบิชีส และที่ขายดีอยู่แล้วจะเป็นเชดด้าชีสสูตรเข้มข้นไม่เลี่ยน  เลือกได้หลายรสชาติแบบจุกๆ กันเลยทีเดียว

จุดเด่นที่เด่นกว่า

เรามีจุดเด่นที่แตกต่างจากที่อื่น คือซอสชีสของชีสซี่ฟรายสแน็ค เข้มข้น ไม่เลี่ยน มีถึง 3 รสชาติ ที่แซบเอาใจคนชอบเผ็ด ไม่จำเจ ชีสนำเข้ามาจากนิวซีเเลนด์มีความเป็นธรรมชาติสูงนมวัวแท้ๆ อร่อย กลมกล่อม คุ้มค่าเงิน การันตีมาจากหลายๆ เพจชื่อดัง ว่าชีสเรา อร่อยเข้มข้น มากๆ

ผงซิกเนเจอร์ เป็นสูตรเฉพาะ หาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่ชีสซี่ฟรายสแน็ค ผงสูตรนี้อร่อยมากๆ จะอมเผ็ดนิดหน่อย เข้มข้นอร่อย ไม่มีที่แบรนด์อื่น ผงรสนี้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

รูปแบบการลงทุน

Set A 29,900 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ชั่วคราว ออกอีเว้นท์ ตลาดนัด ไนท์บาร์ซ่า ที่ต้องเก็บของทุกวันหรือ พื้นที่ เล็ก 2×2 เมตร เราสามารถออกแบบให้เหมาะกับทำเล หรือ พื้นที่ที่ผู้เช่าให้มาได้ และพร้อมวัตถุดิบพร้อมขาย

Set B 60,000 บาท เป็นเคาเตอร์ตั้งในห้างหรือในพื้นที่เล็ก ที่ไม่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อย พร้อมชุดโต๊ะตั้งเตาทอดด้านข้าง และวัตถุดิบพร้อมขาย เคาเตอร์นี้สามารถเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้ เนื่องจากเป็นเคาเตอร์ค่อนข้างสวย ซึ่งทำให้ร้านโดดเด่น

Set C 170,000 บาท เหมาะกับ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ ห้างที่ให้พื้นที่ขนาด 3×2 เมตร ในเซทนี้ พร้อมตู้แช่แข็ง ตัวดูดควัน และวัตถุดิบต่างๆพร้อมขาย ตัวร้านตกแต่งโดดเด่น สามารถดึงดูดลูกค้า และเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ดีมาก

สิ่งที่ได้รับ

สิ่งที่ได้ในชุดแฟรนไชส์ 29,900 บาท

– สิทธิในการซื้อซอสชีส ผงซิกเนเจอร์ และแพ็คเกจ ของแบรนด์เฟรนฟรายชีสซี่ฟรายสแน็ค

– เคาน์เตอร์ไม้ครึ่งท่อนสำหรับวางบนโต๊ะได้ ขนาด 80 เซนติเมตร เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

– ป้ายโฆษณาขนาด 70×120 เซนติเมตร สำหรับติดหน้าโต๊ะพับ และรอบโต๊ะ

– สแตนดี้โฆษณา

– ป้ายชื่อร้าน โลโก้ Cheesy Fried Snacks

– โคมไฟ 1 ชุด

– อุปกรณ์การขาย และ วัตถุดิบ

– หม้อทอดไฟฟ้าขนาดน้ำมัน 5 ลิตร หรือเลือก ขนาด 3.5 ลิตร 2 เตา ตามกำลังการต่ายไฟฟ้าของแต่ละทำเล พร้อมน้ำมันปาล์ม 5 ลิตร

– กล่องเฟรนฟราย 200 ชิ้น พร้อมกระดาษซับมัน

– ออริกาโน่พร้อมกระปุก, ไม้เสียบ

– ผงทุกรส มี 11 รสชาด พร้อมกระปุกใส่ผง และกล่องเขย่า ถาด 2 อัน ขวดบีบ ตัวคีบ ป้ายเมนู

– ซอสชีส เชดด้า 5 กก, ชีสวาซาบิ 1 กก, ชีสสไปซี่ 1 กก.

– เสื้อยืด, ผ้ากันเปื้อน Cheesy Fried snacks 1 ชุด

– เฟรนฟราย สาทิตการทอด 3 ห่อ ไก่สติก 1 ห่อ ให้ในวันส่งของ

แฟรนไชส์ขนมทานเล่นของคนรุ่นใหม่สไตล์ชิค กำไรงาม ของใหม่มาแรง ติดกระแส ขายดีทุกที่ ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย หลากหลายรสชาดให้กับลูกค้า

ติดต่อ แฟรนไชส์ Cheesy Fried Snacks ชีสซี่ฟราย สแน็ค

116/36 หมู่บ้านเศรณีปาร์ค 3 ถ.นาวงประชาพ้ฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

โทร: 063 592 9929

Email: cheekymonkey.6368@gmail.com

แฟรนไชส์อย่าง Cheesy Fried มีรูปแบบการลงทุนที่ไม่แพงมากนัก หากใครสนใจอยากลงทุนก็สามารถลงมือทำได้ทันที ขอเพียงใจรักในการทำอาหาร การบริการลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ใช้วัตถุดิบของแฟรนไชส์จริง ๆ ไม่หลอกลวงลูกค้า ใช้เกรดคุณภาพสูง ไม่เอาเปรียบลูกค้า การราดท๊อปปิ้งก็ควรราดแบบเยิ้ม ๆ จุก ๆ ดีกว่าหวงเครื่อง เพราะการราดด้วยซอสเยิ้ม ๆ จะช่วยชวนให้เฟรนฟรายชีสของคุณดูน่าทานมากยิ่งขึ้น เป็นการเรียกลูกค้าให้เข้าร้านคุณได้ตลอดเวลา ที่สำคัญขายในราคาที่แฟรนไชส์กำหนดมา ไม่ขายเกินราคาจากนี้ เพราะจะทำให้คุณขายไม่ได้อีกเลย เพราะมันผิดมาตรฐานที่แฟรนไชส์กำหนดมา

 

ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/9yOAd

อ่านบทความเพิ่มเติม : www.archeep108.com