เริ่มต้น กับ ธุรกิจ จัดเลี้ยง ซุ้มอาหาร พร้อมเสิรฟ ถึงที่

 

เริ่มต้น กับ ธุรกิจ จัดเลี้ยง ซุ้มอาหาร พร้อมเสิรฟ ถึงที่   เวลาไม่เคยรอใคร อะไรที่ง่าย ๆ สะดวกรวดเร็ว เป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่วิ่งไปอย่างไม่หยุด ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้เป็นช่องทางของธุรกิจจัดเลี้ยงแบบซุ้มอาหาร ที่รับบริการเสริฟอาหารถึงที่ ประหยัดเวลาให้กับคนที่จัดงานเลี้ยง งานอีเว้นท์ต่าง ๆ งานประชุม อบรมสัมมนาได้อย่างดี
การใช้บริการกับธุรกิจจัดเลี้ยงช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ราบรื่นขึ้น ผู้จัดประชุมไม่ต้องเสียเวลาในการจัดเตรียมกับอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเบรคได้อย่างดี ทำให้บริการจัดเลี้ยงถึงสถานที่ลักษณะนี้ได้รับความนิยมมากขึ้น ประหยัดเวลาได้อย่างง่ายดาย ถ้าเช่นนั้นเราจะพาไปรู้จักกับธุรกิจบริการจัดเลี้ยงถึงสถานที่กัน

1.ตี๋เล็ก ขนมจีบ ซาลาเปา ติ่มซำ

ขนมจีบ ซาลาเปา ติ่มซำ ร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟในงานจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เพิลิดเพิลนไปกับไส้ต่าง ๆ หมูสับ หมูแดง กับแป้งนุ่ม ๆ ไส้เยอะ ๆ อย่างแบรนด์ตี๋เล็ก ที่ได้อร่อยอิ่มท้อง เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างยามบายได้ดี ทั้งนี้นอกจากการขายในรูปแบบรถพ่วงข้างแล้ว ยังมีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่เช่นกัน เหมาะสำหรับงานเปิดตัวสินค้าแล้วให้แขกได้รับประทานติ่มซำร้อน ๆ เป็นอาหารว่างได้เป็นอย่างดี

2.N & B Pancake

ขนมแพนเค้กที่มาในรูปแบบใส่ไส้ต่าง ๆ ลงไปห่อเป็นคำ ไม่ว่าจะไสกรอก แฮม แยมสตรอเบอรี่ ที่อร่อยฟินสุด ๆ เรามักจะเห็นตามห้างสรรพสินค้าที่วางขายกันในราคาไม่แพง รวมถึงมีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่สำหรับเป็นเบรกประชุม งานประชุมสัมมนา เสิรฟ์ขนมร้อน ๆ อิ่มท้องไปเพลิน ๆ กันเลบ

3.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด

ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเป็นแฟรนไชส์ขายดีตามตลาดนัด ห้างร้าน โดยสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ดี และ ไจแอ้นยังมีบริการด้านการจัดเลี้ยงสำหรับงานเลี้ยง งานประชุมสัมนาต่าง ๆ ที่ต้องการให้ไจแอ้นไปตั้งซุ้มอาหารได้ทันที  อาหารพร้อมเสริฟ ด้วยสินค้าที่สดสะอาด ไปพร้อมพนักงานบริการทอดและเสิร์ฟอย่างเต็มที่

4.ชีสซีฟราย

เมนูฝรั่งขนมทานเล่นที่นิยมทานกันอย่าง มันฝรั่งทอด ที่ชอบทานทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นำมาทำเป็นธุรกิจต่อยอดสร้างอาชีพเพิ่มรายได้ ที่ชีสซี่ฟรายให้บริการออกจัดงานนอกสถานที่ด้วย ทั้งงานอีเว้นท์ งานเลี้ยง งานประชุมสัมมนาต่าง ๆ โดยทีมงานชีสซี่ฟรายจะเข้าไปตั้งซุ้มอาหารให้ถึงที่พร้อมพนักงานเสิรฟ์มันฝรั่งทอดร้อน ๆให้ได้ทานกัน

5.Creps A Day

สำหรับคนที่ชอบทานขนมเครป แป้งเครปอะเดย์ ขนมทานเล่นที่หอมแป้งและครีมสดบนหน้าเครป ที่ทานแล้วอร่อยฟินสุด ๆ นอกจากจะเห็นตามห้างสรรพสินค้าแล้ว เครปอะเดย์ยังมีบริการเสิรฟตามงานจัดเลี้ยง งานประชุมสัมมนา ที่ต้องการให้ซุ้มเครปอะเดย์ไปตั้งเสิรฟ์บริการได้
ขอบคุณเครดิตภาพจาก : https://shorturl.asia/Q2fFe, https://shorturl.asia/CZcQo,

https://shorturl.asia/fR4ZKhttps://shorturl.asia/nbIRD

อ่านบทความคุณภาพได้ที่ http://www.archeep108.com