แฟรนไชส์ไจแอ้นท์ ลูกชิ้นปลา ขายง่ายอร่อยด้วย

แฟรนไชส์ไจแอ้นท์ ลูกชิ้นปลา ขายง่ายอร่อยด้วย  นึกถึงลูกชิ้นปลาทอด ต้องนึกถึง ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง แฟรนไชส์อาหารทานเล่น มาขนาดของแฟรนไชส์ให้เลือกหลายแบบได้สร้างชีพ ตั้งแต่แบบขายตลาดนัด แบบคีออสเคาน์เตอร์ ขายในห้างสรรพสินค้า กลุ่มตามปั้มน้ำมัน และ แบบมอเตอร์ไซต์พ่วงข้างอีกด้วย ราคาเริ่มต้นแบบขายตลาดตลาดนัดที่มีราคาตั้งแต่ 2990 บาท จนไปถึงหลักหมื่นซึ่งอยู่ที่ขนาดของร้าน

สำหรับชุดทดลองขายของ ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลา มีหลากหลายให้เลือกดังนี้

ชุดทดลองขาย สำหรับกลุ่มตลาดนัด เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการขายตามแหล่งชุน เช่น บริเวณตลาดนัด หน้าโรงเรียน หน้าสำนักงาน โดยมีให้เลือกตั้งแต่ชุดป้าย ชุดโต๊ะถอดประกอบ ชุดรถเข็น ราคาประหยัดเพียง 2900-13990 บาท สามารถเริ่มธุรกิจขายลูกชิ้นไจแอ้นท์ได้แล้ว

ชุดทดลองขาย 2990 บาท

สิ่งที่ท่านจะได้รับ

ป้ายไวนิล ขนาดกว้าง 45×120 ซม. ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน ป้ายราคา 1 ชิ้น

ปลาระเบิด 10 กก. กุ้งระเบิด 10 กก. ปลาเส้นอินทรีย์ 10 เส้น กุ้งเส้น 10 เส้น ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ น้ำจิ้ม 1 แกลลอน ถ้วย 50 ใบ ถึง 0.5 กก. ถุงซิป 1 ห่อ ไม้ 1 ห่อ มูลค่าของแถมนำไปขายกว่า 5000 บาท

ชุดสร้างอาชีพ

เหมาะสำหรับท่านที่มีเคาน์เตอร์แต่ยงไม่มีอุปกรณ์ขาย หรือต้องการทดลองขาย ท่านจะได้รับป้ายลิขสิทธิ์ บนล่าง พร้อมสิทธิ์ในการซื้อสินค้าในราคาแฟรนไชส์ ของแถมที่ให้ไปเมื่อขายหมดกำไร

สิ่งที่ท่านจะได้รับ

1.ป้ายบนขนาดกว้าง 45×120 ซม.

2.ป้ายล่างขนาดกว้าง 60×120 ซม.

3.ขาเตาพร้อมหัวแก๊ส

4.กะละมังทอด

5.ตะแกรงทอดลูกชิ้น

6.ตะแกรงผักกาด

7.ตะแกรงพักน้ำมัน

8.ที่ตักลูกชิ้นใส่ถุงสแตนเลส

9.กะละมังใส่ลูกชิ้นสแตนเลส

10.ถาดใส่ชูกชิ้นสแตนเลส

11.ถาดรองตักลูกชิ้นสแตนเลส

12.ขวดบีบน้ำจิ้ม 2 ขวด

13.ป้ายบอกราคา 2 ชิ้น

14.กระบอกใส่ให้จิ้มสแตนเลส

15.กรรไกร

16.ที่คีบลูกชิ้น 2 อัน

17.ปืนยิงแก๊ส

18.ผ้ากันเปื้อน 2 ผืน

ปลาระเบิด 10 กก. กุ้งระเบิด 10 กก. ปลาเส้นอินทรีย์ 10 เส้น กุ้งเส้น 10 เส้น ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ น้ำจิ้ม 1 แกลลอน ถ้วย 50 ใบ ถุง 0.5 กก. ถุงซิป 1 ห่อ ไม้ 1 ห่อ

ชุดตลาดนัดทุนน้อย ราคา 7,990 บาท

จุดเด่น: เคาน์เตอร์ขนาดเล็กสวยสีสดใส เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการร้านค้าราคาประหยัด สามารถถอดประกอบเก็บใส่รถเก๋งได้ น้ำหนักเบา มาพร้อมอุปกรณ์การขายครบชุดและเตาทอดแยกจากตัวเคาน์เตอร์

1.เคาน์เตอร์

ตรบชุดและเตาหอดแยกจากตัวเคานเตอร์

สิ่งที่ท่านจะได้รับ :

1.เคาน่เตอร์ถอดประกอบแบบมาตรฐาน กว้าง 70 x 120 ชม.

2.ขาเตาพร้อมหัวแก๊ส

3.กะละมังทอด

4.ตะแกรงหอดลูกชิ้น

7.ที่ตักลูกชิ้นใส่ถุงสแดนเลส

9.ถาตใส่ลูกชิ้นสแตนเลส

10.ถาดรอง

11.ขวดบีบน้ำจิ้ม

12.ป้ายบอกราค

13.กระบอกใส่

14.กรรไกรอาปาเช่อย่างดี

15.ที่คีบลูกชิ้น

16.ปีนยิงแก๊ล

17.ผ้ากันเปื้อน 2 ผืน

ปลาระเบิด 10 กก. กุ้งระเบิด 10 กก. ปลาเส้นอินทรีย์ 10 เส้น กุ้งเส้น 10 เส้น ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ น้ำจิ้ม 1 แกลลอน ถ้วย 50 ใบ ถุง 0.5 กก. ถุงซิป 1 ห่อ ไม้ 1 ห่อ

ชุดตลาดนัดพกพา ราคา 9,990 บาท

จุดเด่น: เคาน์เตอร์ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับท่านที่เคลื่อนย้ายเปลี่ยนสถานที่ขายเป็นประจำ สามารถถอดประกอบเก็บใส่รถเก๋งได้ มีเตาทอดในตัวเคาน์เตอร์ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา มาพร้อมอุปกรณ์การขายครบ

ชุดตลาดนัดใหญ่ ราคา 12,990 บาท

จุดเด่น: เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่  เหมาะสำหรับท่านที่เคลื่อนย้ายเปลี่ยนสถานที่หรือตั้งประจำ สามารถถอดประกอบได้ มีพื้นที่ขายมากขึ้น มีเตาทอดในตัวเคาน์เตอร์ แข็งแรงทนทาน มาพร้อมอุปกรณ์การขายครบ

ชุดรถมาตรฐาน ราคา 14,990 บาท

จุดเด่น: รถเข็นขนาดกลาง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเข็นไปขายในบริเวณไม่ไกล มีตู้เก็บของ และที่เก็บถังแก๊สในตัว หลังป้ายบนมีระบบไฟส้องสว่าง พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น  มาพร้อมอุปกรณ์การขายครบ สามารถเลือกล้อได้ ล้อเล็ก ล้อใหญ่

ชุดรถเข็นครบเครื่อง ราคา 22,990 บาท

จุดเด่น: รถเข็นขนาดใหญ่  เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเข็นไปขายในบริเวณไม่ไกล มีตู้เก็บของ และที่เก็บถังแก๊สในตัว หลังป้ายบนมีระบบไฟส้องสว่าง พื้นที่ใช้สอยมากขึ้นป้ายรอบทิศ หลังคาผ้าใบยืดหดได้รอบด้าน  มาพร้อมอุปกรณ์การขายครบ ตู้กระจก ธงญี่ปุ่น ร่ม ครบเซ็ท  สามารถเลือกล้อได้  ล้อเล็ก ล้อใหญ่

ชุดห้างสรรพสินค้า ราคา 32,900 บาท

จุดเด่น: เคาน์เตอร์ระบบไฟฟ้าขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับท่านที่มีทำเลขายใช้ไฟฟ้า เช่นห้างสรรพสินค้า หน้าร้าน หน้าบ้าน แข็งแรง สวยงาม มาพร้อมระบบไฟส่องสว่าง เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน  มีล้อเล็กเคลื่อนย้ายสะดวก ป้ายรอบทิศ พร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมขาย

เพียงเลือกชุดที่ตัวเองพอมีกำลังในการลงทุน ก็สามารถเริ่มต้นกับอาชีพเสริม อาชีพอิสระ ขายลูกชิ้นไจแอ้นท์ปลาระเบิด ได้แล้ว แล้วไม่ต้องห่วงว่าจะขายไม่ได้เพราะ แฟรนไชส์ ไจแอ้นท์ปลาระเบิด ได้ให้ความช่วยเหลือตลอดอยู่แล้ว รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการตลาด การทำโปรโมชัน และการขายอย่างต่อเนื่อง ขอเพียงตั้งใจขาย ซื่อสัตย์กับลูกค้า ใช้วัตถุดิบของทางแฟรนไชส์เสมอ ไม่เอาเปรียบลูกค้า ขายในราคาที่แฟรนไชส์กำหนดมา รับรองว่าจะสามารถมีอาชีพเสริมขายลูกชิ้นไจแอ้นท์ปลาระเบิดได้อย่างมั่นคงแน่นอน

บทความอีกมากมายใน www.archeep108.com เพียงคลิกเข้ามาอ่านบทความ เพื่อที่จะได้มีไอเดียในการประกอบอาชีพ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัวได้ อนาคตยังต้องสร้างต่อไป อย่ายอมแพ้กับอุปสรรคที่เข้ามา รับรองว่าสำเร็จได้แน่นอน

 

ขอบคุณเครดิตภาพ :  shorturl.asia/iQK8S

อ่านบทความเพิ่มเติม : www.archeep108.com