แฟรนไชส์ นายเคี้ยง ราดหน้า เอ็มไพร์

 

ถ้าพูดถึงอาหารประเภทเส้น แฟรนไชส์ นายเคี้ยง ราดหน้า เอ็มไพร์   มาพร้อมกับเนื้อหมูนุ่ม ๆ ชิ้นโต ๆ โรยด้วยผักคะน้าก้านใหญ่ ๆ น้ำราดข้น ๆ ขายอยู่หน้าโรงหนังเอ็มไพร์ ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง ราดหน้านายเคี้ยงเอ็มไพร์
ถ้าเป็นคนสมัยก่อนจะคุ้นเคยกับ แฟรนไชส์-นายเคี้ยง-ราดหน้า-เอ็มไพร์ กันเป็นอย่างดี และคงเคยได้ชิมรสชาติของราดหน้ายอดผักสูตรต้นตำรับที่ถึงแม้จะไม่มีชื่อร้าน ไม่ต้องทำการตลาด ไม่ต้องพึ่งหลักวิชาการ หรือ การขายใด ๆ เลยก็สามารถมีชื่อเสียงของความอร่อยที่เลื่องลือในรูปแบบที่แสนดังเดิมนั่นคือการบอกปากต่อปากนั่นเอง
ด้วยความอร่อยที่สุดทอดกันมาปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ที่สามารถสร้างธุรกิจได้อย่างเปิดโตด้วยประสบการณ์ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ที่ความรู้ความสามารถส่งถึงกันได้ ในรูปแบบของแฟรนไชส์ราดหน้าเอ็มไพร์นายเคี้ยง และพัฒนาการสรรหาวิธีการเก็บรักษาคุณภาพของวัตถุดิบ ในการจัดสอนการกำหนดรูปแบบที่ทำให้ผู้สนใจลงทุนสามารถทำได้ง่ายปัจจุบันมีผู้สนใจร่วมลงทุนและ 50 สาขา
ราดหน้าเป็นอาหารในกลุ่มเดียวกับประเทศประเภทก๋วยเตี๋ยว ที่สามารถทานเป็นมื้อหลักได้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ในทุกสถานที่ ไม่จำเป็นจะต้องมีทำเลแหล่งของกินเท่านั้น แฟรนไชส์ราดหน้าเอ็มไพร์นายเคี้ยงก็เช่นกัน ขอเป็นแต่เป็นแหล่งชุมชนที่มีผู้คนอาศัยทุกภาคก็สามารถขายได้
ร้านราดหน้าเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 2516 แต่เดิมเป็นร้านขายราดหน้าอยู่หน้าโรงหนัง Empire ที่ไม่มีชื่อร้านแต่เนื่องจากรสชาติเป็นที่ถูกใจของลูกค้า ทำให้มีการบอกปากต่อปากเริ่ม เค้าจึงเรียกว่าร้านของนายเคี้ยงทำให้กลายเป็นชื่อของนายเคี้ยงเอ็มไพร์
จุดเด่นของร้านนายเคี้ยงราดหน้าเอ็มไพร์คือรสชาติที่กลมกล่อมผักคะน้ากรอบชิ้นใหญ่ หมูหมักเนื้อนุ่ม ชิ้นบาง ๆ หมักจนนุ่ม คำโต ๆ พิถีพิถันในการเลือกเนื้อสันหมูนุ่ม ๆ เท่านั้น น้ำราดหน้าที่มีความกลมกล่อม ได้รสชาติอร่อย  และเมนูจานโปรดอย่างผัดซีอิ๊ว ที่ผัดด้วยไฟแรง ๆ หอมกล่ินควันไฟ ที่หาทานที่ไหนไม่ได้ซึ่งยังคงมาตรฐานจวบจนปัจจุบัน
สเน่ห์ของร้านนายเคี้ยงราดหน้าเอ็มไพร์คือ การปรุงน้ำราดหน้า ผัดเส้นใหญ่ เส้นหมี่ หน้าร้านกันเลย ปรุงผัดให้เห็น ๆ ควันขโมง กลิ่นหอมลอยอยู่หน้าร้าน เตะจมูกของคนที่เดินผ่านไปมาต้องหยุดแวะทานราดหน้ากันสักจานสองจาน รวมถึงการผัดซี่อิ้วที่ผัดกันให้เห็น ๆ เสียงตะหลิวเคาะกับกระทะเสียงดังเป็นเสน่ห์ในการเรียกลูกค้าให้หยุดมองว่าเสียงอะไร แล้วก็ได้กลิ่นหอมไหม้เกรียมของเส้นใหญ่ ที่ได้กลิ่นแล้วต้องกลืนน้ำลายกันยกใหญ่ อดไม่ได้ที่จะต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านเด้วย

 

และหากพ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่สนใจอยากเป็นเจ้าของร้านขายราดหน้าของตัวเอง ก็สามารถซื้อแฟรนไชส์กับนายเคี้ยงเอ็มไพร์ได้ แต่ที่สำคัญนายเคี้ยงเค้าเน้นในเรื่องของวัตถุดิบที่สดใหม่ ได้คุณภาพ และเรื่องของทำเลที่ตั้งร้านต้องผ่านมาตรฐานของนายเคี้ยงด้วยจึงจะเปิดได้ นั่นหมายถึงคุณต้องมีทำเลที่คนเดินพลุกพล่าน ตลอดทั้งวันได้ยิ่งดี เพราะราดหน้าสามารถขายได้ตลอดทั้งวัน อาทิเช่น ตลาดสด หน้าโรงเรียน หน้าสถานที่ราชการ หน้าหมู่บ้าน เป็นต้น

 

รูปแบบของแฟรนไชส์ราดหน้าเอ็มไพร์นายเคี้ยง

รูปแบบแฟรนไชส์ของราดหน้า นายเคี้ยงมีเพียงแพ็คเกจเดียว ด้วยรูปแบบของรถเข็นขนาดใหญ่สั่งทำพร้อม ป้ายโลโก้สีแดงที่โดดเด่น ทำให้สามารถขายได้ทุกทำเล ไม่เว้นแต่ริมถนน ซึ่งราคาลงทุนของรูปแบบรถเข็นเริ่มต้นที่ 50,000 บาทโดยมีเงื่อนไขคือทำเลที่ต้องการ จะต้องเป็นสถานที่ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบของทางแฟรนไชส์

สิ่งที่จะได้รับเมื่อลงทุนกับราดหน้าเอ็มไพร์นายเคี้ยง

1. รถเข็นรูปแบบแฟรนไชส์
2. ป้ายโลโก้แฟรนไชส์และระบบไฟสำหรับขายตอนกลางคืน
3. หม้อสแตนเลสสำหรับใส่น้ำราดหน้า 1 ใบ
4. หม้อสแตนเลสสำหรับใส่เส้น 2 ใบ
5. หม้อสแตนเลสใส่น้ำแป้ง 1 ใบ
6. หม้อสแตนเลสใส่น้ำมัน 1 ใบ
7. หม้อสแตนเลสใส่น้ำซุป 1 ใบ
8. กระทะเบอร์ 22 ไว้อุ่นน้ำราดหน้า 1 ใบ
9. อุปกรณ์อื่นๆสำหรับเปิดร้านเช่นเตาแก๊สตู้ก๋วยเตี๋ยวชามช้อนชุดเครื่องปรุง
10. โต๊ะนั่งทาน 2 ตัวเก้าอี้ 8 ตัว

ระยะเวลาการคืนทุน 3-5 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล

คุณสมบัติของผู้ลงทุนจะต้องเป็นผู้สนใจค้าขาย อยากเป็นเจ้าของกิจการเอง และรักในความการทำอาหารเป็นพิเศษ มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ต่อลูกค้าและชอบที่จะพัฒนาฝีมือตัวเองอยู่เป็นประจํา
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/mdr4c, shorturl.asia/Fc4Kq

อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมที่ http://www.archeep108.com