แฟรนไชส์ JC iMart เราคือ มิตรแท้ ชาวบ้าน  เชื่อแน่ว่า ร้านมินิมาร์ท คงเป็นธุรกิจในฝันของใครหลายคนที่อยากมีร้านมินิมาร์ทเป็นของตัวเอง เพราะธุรกิจนี้ไม่ต้องทำอะไรมากมาย เพียงมีสินค้าอุปโภคบริโภคให้ครบครัน ลงทุนตกแต่งร้านเพียงครั้งเดียว วางสินค้าจำหน่ายให้ครบ ก็สามารถเปิดร้านมินิมาร์ทได้แล้ว แต่หากใครก็ตามที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการเปิดร้านมินิมาร์ท  ให้ แฟรนไชส์ JC iMart เป็นคำตอบให้แก่คุณ

 

JC iMart คือแฟรนไชส์ร้านขายของชำ ระบบโมเดิร์นเทรด Modern Trade  ที่เปลี่ยนสถานะของลูกค้าให้เป็นคู่ค้าด้วยนวัตกรรม การเปลี่ยนทุกรายจ่ายให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน

 

แฟรนไชส์ JC iMart ทำหน้าที่

เป็นผู้ให้บริการสร้าง ความสัมพันธ์กับคนในชุมชนในชุมชน ชนบทช่วยเปลี่ยนร้านบ้าน ๆ ของเขาให้กลายเป็นร้านค้าเครือข่ายออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทั่วประเทศผ่านการจัดการระบบคลังสินค้าของบริษัท JC Warehouse Management System.

 

เปิดโอกาสให้สมาขิกของ J&C

เข้าถึงสินค้านับพันนับหมื่นรายการที่มากเกินกว่าจะยัดอยู่ในร้านเล็ก ๆ ในร้านขายของชำได้หมด แถมยังตอบสนองต่อลูกค้าได้แบบทันที ด้วยระบบการชำระเงินออนไลน JC e-wallet ติดตั้งเครื่องสแกน POS ณ จุดขาย เครื่องพิมพ์ ใบเสร็จ และเครื่องแคชเชียร์ เช็คสต๊อกสินค้า อุปโภคบริโภค ในแต่ละภูมิภาพที่มีความแตกต่างกัน

 

เมื่อลูกค้าจ่ายเงินซื้ออะไร ข้อมูลการซื้อขายจะถูกเก็บเข้าสู่ฐานข้อมูล Big data ของ J&C ซึ่งจะเชื่อมเจ้าของร้าน Franchise JC iMart และเครือข่ายผู้บริโภคในชุมชนเข้าถึงกันโดยทันทีแบบออนไลน์  ซึ่งนอกจากนี้ยังมี่ระบบบัตรสมาชิก JC Membership และแต้มสะสมที่สามารถนำมาสะสมแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้อีกด้วย    เป็น Loyalty Program พร้อมกันนี้ระบบ J&C ยังเปิดโอกาสให้คตนในชุมชนนำสินค้ามาฝากขายผ่านแพลตฟอร์ม

 

โดย J&C จะดูแลเรื่องการทำตลาด การส่งสินค้า กิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ในการสร้างผู้ประกอบการยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม Digital Platform ที่ J&C สร้างกลยุทธ์ค้าปลึก ค้าส่ง ขายตรง และแฟรนไชส์มาผสมผสานกันในรูปแบบของ Hybrid Model.

 

แฟรนไชส์ JC iMart

จะเข้ามาสนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องเปิดร้านค้าสะดวกซื้อ มินิมาร์ท ช่วยยกระดับร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม โชห่วย ให้สามารถอยู่รอดได้ในภาวการณ์แข่งขันนี้ ให้ร้านของคุณกลับมาเรียกลูกค้าเข้าร้านได้เพิ่มขึ้น กำไรเพิ่มขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่น ๆ ในตลาด โดยเฉพาะ
**ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท
**มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้เลือก 3 แบบ
**ไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือนและรายปี
**ไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย ทำให้ผู้ลงทุนสามารถรับรายได้ไปเต็ม ๆ

 

เถ้าแก่ร้านมินิมาร์ท JC iMart

การลงทุนเปิดร้านเริ่มต้นที่ 35,000 บาท มีให้เลือกลงทุน 3 แบบ เปิดร้านภายใน 3 เดือน ออกแบบร้านให้ฟรี

รูปแบบ Type A

เป็นรูปแบบที่มีอุปกรณ์ในการขายสินค้าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากที่สุด สำหรับร้าน JC iMart โดยทางบริษัทจะกำหนดแบบแปลนร้าน Lay out  ซึ่ง JC iMart จะมีอุปกรณ์ดังกล่าวรวมถึงจะมีห้องสำหรับขายสินค้า ห้องปิดการขายและห้องบรรยาย

 

รูปแบบ Type B

เป็นรูปแบบที่มีอุปกรณ์ในการขายสินค้า และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรองลงมาจากรูปแบบ A  โดยทางบริษัทจะกำหนดแบบแปลนร้าน JC IMart จะมีอุปกรณ์ดังกล่าว รวมถึงจะมีห้องสำหรับขายสินค้า ห้องปิดการขาย และ ห้องบรรยาย

 

รูปแบบ Type C

เป็นรูปแบบที่มีอุปกรณ์ในการขายสินค้าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่มีความสำคัญสำหรับดำเนินธุรกิจด้าน JC iMart  โดยทางบริษัทจะกำหนดแบบแปลนร้าน Layout  JC iMart จะมีอุปกรณ์ดังกล่าว รวมถึงจะมีห้องสำหรับขายสินค้า ห้องปิดการขาย ห้องบรรยาย เพื่อเป็นแนวทางในการจัดร้านให้กับผู้ประกอบการ

 

หมายเหตุ ราคาดังกล่าวนี้ ไม่รวมค่าป้ายไฟ 7,500 บาท และวงเงินในการเปิดแฟรนไชส์ 30,000 บาท

 

บริการดี ๆ จากแฟรนไชส์ JC iMart

เมื่อตัดสินใจร่วมลงทุนกับเรา สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเอาใจใส่

**เริ่มต้นการเรียนรู้ง่าย ๆ กับการบริการฝึกอบรมจากทางบริษัท เพื่อให้ดำเนินธุรกิจที่คุรเป็นเจ้าของอย่างมืออาชีพ
**ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจด้านกฎหมายที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า การดำเนินธุรกิจของคุณจะเป็นไปอย่างถูกต้องและเชื่อถือได้
**การเรียนรู้ระบบสั่งซื้อสินค้า Whole Sale ใน E-Wallet และการเบิกสินค้าจากทางบริษัท เพื่อที่คุณสั่งซื้อสินค้าและดำเนินการร้านค้า JC iMart ของคุณได้อย่างไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด
**เรียนรู้ระบบใช้งาน JC-MCOMMERCE แอพพลิเคชั่นจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณทำธุรกิจและสั่งซื้อสินค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
**การฝึกโปรแกรมการขาย การจัดเรียงสินค้า
**เรียนรู้และเข้าใจถึงผลการตอบแทนและผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการเป็นเจ้าของธุรกิจ
**การจัดคอร์สอบรมจากทางบริษัทสำหรับเจ้าของธุรกิจ JC iMart เพื่อพูดคุยทบทวนและบริหารงานธุรกิจของคุณดียิ่งขึ้น

 

ทำไมต้องเลือกแฟรนไชส์ JC iMart

**ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของแฟรนไชส์ JC iMart เป็นทางการแล้วกว่า 111 สาขาทั่วประเทศ
**มีอบรมการขาย การบริหารงานทุกเดือนให้เจ้าของแฟรนไชส์สามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น
**มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นเปิดร้านค้า
**บริษัทมีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจมา 16 ปี ได้รับรางวัลนวัตกรรม
**บริษัทได้ใช้เทคโนโลยีออยไลน์เข้ามาช่วยในการบริหารจัดการร้านค้า ทำได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว เรียนรู้ง่ายสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ 20%
**สินค้าโปรโมชั่น เพื่อช่วยให้คุณซื้อง่าย ขายคล่อง บริษัทเอาใจใส่เจ้าของแฟรนไชส์ มีการติดตามผลสนับสนุนเครื่องมือทุกช่องทางให้คุณ
**บริษัทได้เชื่อมโยงการบริการทุกรูปแบบ Platform เหมาะกับการค้าสมัยใหม่ไว้ให้คุณ

 

หากใครสนใจอยากมีร้านมินิมาร์ทเป็นของตัวเอง JC iMart เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะรูปแบบการลงทุนมีให้เลือกถึงสามแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่มากเลยสำหรับการเปิดร้านมินิมาร์ท ลองอ่านคำแนะนำในการตัดสินใจทำธุรกิจร้านมินิมาร์ทของ J&C กันดู หากพิจารณาดูแล้ว น่าสนใจ ลงทุนก็ไม่มากอะไร ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดีให้กับคุณที่อยากมีธุรกิจร้านมินิมาร์ทเป็นของตัวเอง
ขอบคุณภาพจาก shorturl.asia/W4vnK
อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com