แฟรนไชส์ Mr. Salad รวยด้วยผัก ไฮโดรโปรนิกส์

 

แฟรนไชส์ Mr. Salad รวยด้วยผัก ไฮโดรโปรนิกส์   กระแสคนรักสุขภาพกำลังมาแรงเป็นอันดับ 1 ทำให้ผู้คนหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายการดำรงชีวิต หรือแม้แต่การทานอาหารที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพ และหนึ่งในอาหารที่ทำให้สุขภาพดีได้อย่างดีคือ อาหารประเภทสลัดผักและผลไม้ และเมื่อพูดถึงสลัดผักแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักมิสเตอร์สลัด แฟรนไชส์สลัดผักที่ต้องยอมรับเลยว่ากำลังโด่งดังมาก ด้วยการเน้นเรื่องคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญทำให้ลูกค้าไว้วางใจมิสเตอร์สลัดเป็นอันดับ 1 ของลูกค้าทุกกลุ่ม
สลัดผักปลอดสาร หมายถึง อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นสลัดสไตล์ฟิวชั่นที่มีความโดดเด่นกว่า กับซอสสูตรเด็ดต่าง ๆ ที่เป็นที่นิยมของผู้คนที่รักในการทานสลัด และใส่ในสุขภาพ ซอสผลไม้ที่ไม่เหมือนใคร วัตถุดิบในการผลิตที่สดสะอาดทุกวัน
ด้วยความที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานสลัดผักจากผักไฮโดรโปนิกส์ได้รสชาติเต็มคำทั้งความหวานความหอมความมัน จะผสมผสานลงตัวกับน้ำสลัดหลากหลายรสชาติ จึงทำให้แฟรนไชส์มิสเตอร์สลัดเป็นแฟรนไชส์ที่ขายดีและน่าสนใจแฟรนไชส์อันดับหนึ่ง
ความโดดเด่นของมิสเตอร์สละอยู่ที่การคัดเลือกใช้วัตถุดิบ คุณภาพเกรดเอ ที่อร่อยสดสะอาดและปลอดภัยต่อลูกค้าด้วยวิธีการผลิตอย่างใส่ใจรายละเอียดพิถีพิถันในการคัดเลือกผักที่จะใช้ผักที่ปลูก โดยกระบวนการปลูกผักแบบไฮโดรโปนิกส์เท่านั้น เนื่องจากมิสเตอร์สลัดเห็นว่าลูกค้าส่วนใหญ่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น และต้องการอาหารเพื่อสุขภาพที่อร่อยทานแล้วไม่อ้วน มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จึงเป็นจุดขายจุดเด่นของมิสเตอร์สละเพราะเชื่อว่าลูกค้าที่ต้องการเน้นเรื่องคุณภาพพวกเขาจะยินดีจ่ายในราคาแพงเพื่อแลกกับสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ
และจุดเด่นของ Mr.Salad อีกประการหนึ่งคือวิธีการห่อแบบเวียดนาม แต่ใช้ไส้บางตัวเป็นอาหารญี่ปุ่นแทน โดยคัดสรระเฉพาะวัตุดิบเกรดเอมาใช้ โดยเฉพาะผักสลัด เลือกผักสลัดที่ปลูกด้วยระบบไฮโดรโปรนิกส์จากฟาร์มที่เป็นเจ้าประจำ เพราะความปลอดภัยและสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ
จุดขายของ Mr.Salad อยู่ที่ความแปลกใหม่ของรูปแบบการนำเสนอผ่านวิธีการนำไปรับประทานที่สะดวกขึ้น ด้วยการนำผักสลัดมาห่อเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ เช่นไก่ หมูแฮม ปลาแซลมอน ปูอัด ไส้กรอก ธัญพืชต่าง ๆ ตามด้วยการม้วนด้วยวัตถุดิบต่าง ๆ เช่น แผ่นขนมปังโฮลวีต แครอท และแป้งห่อแหนมเนือง ออกมาในรูปแบบที่ทานได้พอดีคำ ถือว่าเป็นการขยาบฐานลูกค้าให้ครอบคลุมไปยังกลุ่มพนักงานออฟฟิศและกลุ่มคนที่รักสุขภาพได้ดี

 

สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์มิสเตอร์สลัดมีรูปแบบการลงทุน 3 แบบด้วยกัน

1..ลงทุน 50,000 บาทสิ่งที่จะได้รับคือ ถ้วยซอส ใบเมี่ยง ซอสวาซาบิ พริกไทยดำ งาดำ ซอสผลไม้รวม ซอสเสาวรส ซอสมัสตาร์ดสไปส์ซี่ ซอสงาดำ งาขาวญี่ปุ่น ซอสโยเกิร์ตสตอเบอรี่ ซอสบลูเบอร์รี่ ซี่อิ้วญี่ปุ่น ขวดซอส ไส้กรอก แฮม ปูอัด กล่องบรรจุภัณฑ์ เครื่องสลัดน้ำผัก สติกเกอร์ ผักไฮโดรโปนิกส์
2.ลงทุน 25,080  บาทสิ่งที่จะได้รับ ถ้วยซอส ใบเมี่ยง ซอสวาซาบิ พริกไทยดำ ซอสผลไม้รวม ซอสพริกไทยดำ ซอสมัสตาร์มสไปส์ซี่ ซอสเสาวรส ซอสงาดำ ซอสผลไม้รวม ซอสโยเกิร์ตสตอเบอรี่ ซอสบลูเบอร์รี่ งาขาวญี่ปุ่น ขวดซอส ไส้กรอก แฮม ปูอัด กล่องบรรจุภัณฑ์ เครื่องสลัดน้ำผัก สติกเกอร์ ผักไฮโดรโปนิกส์
3.ลงทุน 20,080 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ ถ้วยซอส ใบเมี่ยง ซอสพริกไทยดำ งาดำ ซอสมัสตาร์ด สปาเกตตี้ ซอสผลไม้รวม ซอสเสาวรส ซอสโยเกิร์ตสตอเบอรี่ ซอสบูลเบอร์รี่ งาขาวญี่ปุ่น ซีอิ๊วญี่ปุ่น ขวดซอส ไส้กรอก ปูอัด กล่องบรรจุภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ เครื่องสลัดน้ำผัก ผักไฮโดรโปนิกส์
ส่วนใครที่ต้องการจะสมัครแฟรนไชส์ต่อในจังหวัดนั้น ๆ สามารถติดต่อดีลเลอร์ในจังหวัดนั้น ๆ ได้ทันที โดยจำกัดว่าดีลเลอร์สามารถให้มีแฟรนไชส์ได้อำเภอละ 1 รายเท่านั้น และมีระยะห่างแฟรนไชส์ต่อ 1 สาขาต้องมีระยะห่างกัน 5 กิโลเมตร เพื่อไม่ให้สินค้าเกลื่อนตลาดจนเกินไป
ในส่วนของการจัดจําหน่ายมี 2 รูปแบบคือ
 1 สั่งสินค้า สั่งสินค้าเพื่อไปจำหน่ายต่อราคา 28 บาทโดยสามารถนำไปขายต่อเป็นกล่องขายปลีกตั้งแต่ 40 บาทขึ้นไป บาทขึ้นไปแต่เงื่อนไขการสั่งซื้อขั้นต่ำ 50 กล่อง
2.กล่องสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อนำไปทำสลัดเอง โดยมีต้นทุนของสลัด 1 กล่องราคาเพียง 15 บาท
ในการลงทุนครั้งแรกของเราใช้เงินทุนเพียงเล็กน้อย แต่อุปกรณ์สามารถจัดให้ได้ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ ในการลงทุนครั้งแรก เริ่มต้นเพียง 20,000 กว่าบาท จนถึง 100,000 บาท สินค้าของเราเป็นที่ดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายได้ดี ด้วยน้ำซอสผลไม้ที่ไม่มีส่วนผสมของไข่ แต่ใช้น้ำมันสลัดอย่างดีทำให้น่ารับประทาน ทานเท่าไรก็ไม่อ้วน สามารถรับประทานได้ทุกมื้อ

 

เหมาะสำหรับบุคคทั่วไป และผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก รวมถึงผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเอง ธุรกิจ Mr. Salad จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมจากงานประจำ หรือ ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อการลงทุน จะทำเนงานหลัก หรือ งานเสิรมก็ดี ทาง Mr.Salad ยินดีให้คำปรึกษา

 

ทั้งนี้ Mr. Salad ไม่บังคับแฟรนไชส์ว่าต้องสั่งของสดหรือจะไปซื้อสลัดเพียงที่เดียว ยกเว้นสูตรน้ำสลัดที่ต้องสั่งจากมิสเตอร์สลัดเท่านั้นซึ่งการสั่งสินค้าต้องสั่งล่วงหน้า 1 วัน และถ้าใครสนใจทำธุรกิจนี้จริง ๆ ขอให้ตั้งใจทำและเอาใจใส่อย่างจริงจังเสามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้สบาย สามารถสร้างรายได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าต้องการทำเป็นอาชีพหลักก็สามารถทำรายได้ให้เป็นที่น่าพอใจได้ ทั้งนี้ต้องดูที่ทำเลที่ตั้งด้วยนะ หากคุณตั้งร้านในซอยหมู่บ้าน ไม่มีผู้คนเดินผ่านโอกาสการขายก็น้อยเหลือเกิน เพราะฉะนั้นการตั้งร้านต้องศึกษาถึงทำเลที่ตั้งให้ดีก่อนเปิดร้าน
ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก https://shorturl.asia/ZM7fyhttps://shorturl.asia/tgb9T