ไส้กรอกอีสาน หมูเจริญ ขายง่าย ลงทุนน้อย

ไส้กรอกอีสาน หมูเจริญ ขายง่าย ลงทุนน้อย   เมนูไส้กรอกอีสาน ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุน ไม่ว่าจะไปทางไหน ตลาดแห่งไหน เราก็มักจะเห็นพ่อค้าแม่ค้าขาย ไส้กรอกอีสานกัน  แต่ที่เห็นส่วนมากมักเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระเวนขายไม่ตามสถานที่ต่างๆ ไม่มีชื่อแบรนด์ ไม่มีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน

ทำให้บางส่วนที่ต้องการขายไม่รู้แหล่งสินค้า หรือบางส่วนก็อาจมองว่าเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานพอที่จะนำมาเป็นอาชีพ จึงมีระบบแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานเกิดขึ้น ซึ่งลงทุนต่ำเพียงหลักพันต้นๆ ก็สามารถเปิดร้านขายไส้กรอกอีสานได้ทันที

แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน ช่องทางการสร้างรายได้จากอาหารเมนูยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ แม้ไส้กรอกอีสานจะมีต้นกำเนิดมาจากทางภาคอีสาน แต่ในปัจจุบันประเทศไทยก็ให้ความนิยมกับไส้กรอกอีสานทั่วทุกภาค มีกลุ่มลูกค้ามากมายทำให้ไส้กรอกอีสานสร้างรายได้ที่น่าสนใจไม่น้อย แต่ปัจจุบันพบว่าไส้กรอกอีสานที่วางจำหน่ายทั่วไป เป็นการรับมาขายจากโรงงาน ซึ่งไม่มีแบรนด์ และที่รู้กันดีก็คืออาหารที่ได้มักไม่สะอาดเท่าที่ควร กลายเป็นโอกาสทางธุรกิจของการสร้าวงแบรนด์สำหรับอาหารเมนูนี้

แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน ดำเนินธุรกิจในนาม “หมูเจริญ” ก่อตั้งขึ้นอย่างมามาตรฐาน อาหารที่ผลิตภายในบริษัท ล้วนใส่ใจในเรื่องของความสะอาดและรสชาติที่อร่อย รสชาติมีความเที่ยงตรงทุกชิ้น เนื่องจากผ่านกระบวนการทำตามที่เป็นขั้นตอน ใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบกระทั่งเข้าสู่กระบวนการผลิต ทำให้ได้ไส้กรอกอีสานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งยังมีการสร้างระบบแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีอาชีพ หรืออยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง

ความโดดเด่นของ “หมูเจริญ” อยู่ที่ตัวไส้กรอกอีสาน ที่เป็นสูตรดังเดิมนำมาปรับแต่งเพิ่มความเข้มข้นและเผ็ดร้อนของพริกไทย ตะไคร้ กระเทียม วัตถุดิบที่นำมาใช้คัดสรรอย่างดี เน้นเนื้อหมูทำให้ได้รสสัมผัสถึงเนื้อหมูเน้นๆ มีมันหมูผสมนิดหน่อย เมื่อนำมาย่างแล้วจะไม่มีกลิ่น ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าที่ได้ทานจนต้องมาซื้อซ้ำ

ที่สำคัญโรงงานของผลิตอยู่ใกล้กับแหล่งวัตถุดิบทำให้ได้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน อีกทั้งระบบขนส่งกันทุกวันไม่ว่าจะแบบ รถทางโรงงานเป็นฝ่ายส่งเอง หรือจะฝากรถขนส่งเอกชนส่งก็สามารถส่งตรงได้ถึงมือลูกค้าภายใน 1 วัน หรืออย่างช้าก็ไม่เกิน 2 วัน หมดห่วงเรื่องการเก็บรักษาเพราะสามารถส่งถึงมือลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว

รูปแบบการลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ไส้กรอกอีสานหมูเจริญ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่ 1,669 บาท ฟรี ค่าแฟรนไชส์แรกเข้าและตลอดไป ไม่มีเรียกเก็บอีกแล้ว เงื่อนไข เพียงแค่สั่งสินค้าจากทางหมูเจริญ ในส่วนของวัตถุดิบอุปกรณ์ที่จะได้รับ คือ ป้ายตกแต่งหน้าร้าน, เตาย่างไฟฟ้า ขนาด 2000 W, ไส้กรอกรวม 140 ไม้, ถุงใส่ลูกชิ้น และที่สำคัญจัดส่งฟรี

ในส่วนของต้นทุนและกำไร ไส้กรอก 1 กิโลกรัม 15 ไม้ ขายส่งอยู่ที่ 85 บาท 1 กิโลกรัม ขายหมดจะได้รับกำไรประมาณ 65 บาท ต่อ 1 กิโลกรัม ทั้งนี้ราคาขายส่งยังไม่รวมค่าจัดส่ง

ชุดเปิดร้านขายไส้กรอกอีสาน

ลงทุน 1,699 บาท

ป้ายหน้าร้าน

ไส้กรอกหมู 50 ไม้

ไส้กรอกวุ้นเส้น 40 ไม้

ไส้กรอกหมูเปรี้ยว 50 ไม้

ถุงหิ้ว

เพิ่ม 300 บาทสำหรับเตาย่างแบบไฟฟ้า

ขายหมดชุดนี้ได้เงิน 1,400 บาท

ชุดทดลองขายไส้กรอกอีสาน 299 บาท

ลงทุนไส้กรอกอีสานแบบ Set

Set ไส้กรอกอีสาน 20 กิโลกรัม ลงทุน 1,700 บาท

Set ไส้กรอกอีสาน 30 กิโลกรัม ลงทุน 2,500 บาท

Set ไส้กรอกอีสาน 40 กิโลกรัม ลงทุน 3,400 บาท

Set ไส้กรอกอีสาน 50 กิโลกรัม ลงทุน 4,250 บาท

ทำเลในการขาย

ทำเลที่เหมาะจะขายไส้กรอกอีสานมีอยู่มากมายไม่ตายตัว เช่น ตลาดนัด ตลาดสด ศูนย์การค้า หน้าโรงเรียน ชุมชน เรียกได้ว่าสามารถขายได้ในทุกที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา

อาชีพขายไส้กรอกอีสาน เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากเมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง สามารถจำหน่ายได้ง่าย และการลงทุนในแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน ก็เป็นช่องทางที่เหมาะสม ซึ่งจะได้ทั้งอุปกรณ์การขายและป้ายร้านพร้อมวัตถุดิบเสร็จสรรพ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจประกอบอาชีพอิสระ ขายไส้กรอกอีสาน หมูเจริญ ก็สามารถเริ่มต้นได้ทันที เพราะรูปแบบการลงทุนน้อยมาก กำไรงาม ด้วยระบบแฟรนไชส์อย่าง หมูเจริญ เมื่อลงทุนกับทางบริษัทแล้ว จะได้ชุดเริ่มต้นในการขายได้สบาย ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์ที่ไหนอีก สิ่งที่ต้องหาคือ ทำเลการขายเท่านั้น แต่เมื่อหาทำเลได้แล้ว เรามีหน้าที่เพียงขาย ขายยังไงให้ลูกค้าประทับใจ กลับมาซื้อซ้ำกับร้านคุณประจำ

เคล็ดลับสำคัญคือ ตั้งใจขาย ใช้วัตถุดิบจากแฟรนไชส์จริง ๆ ไม่หลอกลวงเอาของที่อื่นมาขาย ใช้แต่ของสด หมูสด ๆ ขายวันต่อวัน โดยกะปริมาณการขายให้ดีก่อนเริ่มขาย เริ่มจากปริมาณที่น้อย ๆ ลงทุนแต่น้อย ๆ ชุดเล็กก่อนก็ได้ ค่อย ๆ ขยับขยายเป็นชุดใหญ่ก็สามารถทำได้เช่นกัน

ยังมีบทความเกี่ยวกับอาชีพดี ๆ อาชีพอิสระ อาชีพเสริม อาชีพส่วนตัว แฟรนไชส์อาหาร และสูตรอาหารได้ที่ www.archeep108.com ที่นี่มีบทความดี ๆ เกี่ยวกับอาชีพที่ได้อ่านแล้วสามารถนำไปต่อยอดทำร้านอาหารได้สบาย ทั้งสูตรการทำอาหาร ส่วนผสมต่าง ๆ เทคนิคการเลือกวัตถุดิบให้สดสะอาดได้คุณภาพ เทคนิคการเปิดร้านอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ งบลงทุนแต่ละธุรกิจ รูปแบบการลงทุนกับแฟรนไชส์ต่าง ๆ ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารทานเล่น  ที่ใคร ๆ ก็สามารถเริ่มต้นประกอบอาชีพได้ หากมีความตั้งใจจริง ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์กับลูกค้าทุกคน เพียงเท่านี้คุณก็จะประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพได้อย่างมั่นคง

 

ขอบคุณเครดิตภาพ :  shorturl.asia/6BZE9

อ่านบทความเพิ่มเติม : www.archeep108.com