ไอติม โบราณ ร้อยรส อร่อยเย็นชื่นใจ

 

ไอติม โบราณ ร้อยรส อร่อยเย็นชื่นใจ   ถ้าพูดถึงไอติมโบราณของคนสมัยก่อน ย้อนไปสัก 20 30 ปี คงต้องนึกถึง ไอติมโบราณร้อยรส กันอย่างแน่นอน โดยลักษณะเด่นของไอติมโบราณคือ เป็นแท่ง ๆ มีรสชาติในเนื้อไอศกรีมให้เลือกได้หลากหลาย ส่วนมากมาจากผลไม้ไทย ไม่ว่าจะทุเรียน ถั่วดำ กะทิ

 

แล้วถ้ามาถามเด็กรุ่นใหม่หลายคนคงไม่รู้จักไอติมโบราณอย่างแน่นอน  เพราะปัจจุบันมีไอศกรีมให้เลือกมากมาย จนทางเลือกมีหลายทางเต็มท้องตลาดไปหมด ทั้งยังเต็มไปด้วยไอศกรีมหน้าตาสวยๆ งามๆ โรยท๊อปปิ้งที่แปลกใหม่แปลกตา  ซึ่งโดนใจวัยรุ่นมากกว่า  ทำให้ไอติมโบราณหาได้ยากในสังคมปัจจุบัน

 

แต่ก็คงมีวัยรุ่นจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่รู้จักและเคยได้ลิ้มลองกับไอติมโบราณที่ว่านี้  เพราะตอนนี้ก็เริ่มมีแฟรนไชส์ไอศกรีมบางรายได้ทำการปลุกตำนานไอติมโบราณขึ้นมาบ้างแล้ว และดูเหมือนจะมีจำนวนมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย ทำให้สามารถพบเห็นได้จนกระทั่งคนรุ่นใหม่หลายรายได้สัมผัสกับมันอีกครั้ง

 

แนวคิดแรกเริ่มที่ก่อกำเนิดแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรสขึ้นมานั่นก็คือ ก่อนหน้านี้ทางเจ้าของแฟรนไชส์ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับมิสเตอร์ชาชักแอนด์โรตีมาก่อน จนกลายเป็นที่รู้จักโดยทั่วไป และประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างมาก ตอนนี้จึงคิดอยากทำธุรกิจเพิ่มเติม

 

แต่จะยึดฐานความคิดที่ว่าต้องการทำสิ่งที่คนอื่นมองว่าธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งพิเศษในสายตาทุกคนที่ทรงคุณค่า จนกระทั่งได้คำตอบออกมาคือไอติมโบราณ สินค้าไทยๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยได้รู้จัก และยังมีคนทำน้อย จึงคิดว่าน่าสนใจ บวกกับรสชาติไอศกรีมก็สามารถทำให้เกิดความหลากหลายได้ จึงตัดสินใจสร้างแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรสให้เกิดขึ้นมา

 

จึงเกิดแฟรนไชส์ไอศกรีม ภายใต้ชื่อ “ร้อยรส” ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่นำเสนอไอศกรีมในรูปแบบ “ไอติมโบราณ” โดยไอติมโบราณที่ว่าจะมีลักษณะเป็นแท่งๆ มีรสชาติในเนื้อไอศกรีมให้เลือกหลายรสชาติ โดยส่วนมากรสชาติเหล่านั้นก็จะสร้างสรรค์มาจากวัตถุดิบธรรมชาติที่หาได้โดยทั่วไปอย่างผลไม้ เช่น ทุเรียน หรือกะทิ ถั่วดำ เป็นต้น โดยแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรสก็ได้ผลิตสินค้าที่มีคุณลักษณะที่ตรงตามคุณสมบัติไอติมโบราณทุกประการ เพื่อรักษาความเป็นดั้งเดิมเอาไว้  ให้คนทานได้เข้าถึงกลิ่นอายในรสชาติแบบไทยๆ อย่างลึกซึ้ง

 

 

ความน่าสนใจไม่น้อยกับแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรส เนื่องจากสามารถขายได้ง่ายๆ เพียงนำตู้ไอศกรีมโบราณไปวางในพื้นที่ขายที่หาไว้ แล้วนั่งเฉยๆ จนกระทั่งมีลูกค้ามาซื้อ ก็ทำการหยิบสินค้าใส่ถุง และรับเงินมาแบบง่ายๆ ไม่ต้องยืนทำหรือเรียนรู้กรรมวิธีที่ยุ่งยากแต่อย่างใด หรือถ้าหากมีงานประจำอยู่แล้ว ก็สามารถจ้างพนักงานขายมาขายแทนได้อีกด้วย ทำให้เกิดรายได้เสริมไปแบบง่ายๆ กับเงินลงทุนเพียงนิดเดียวเท่านั้น

 

ลักษณะสินค้าเป็นไอติมแท่งมีหลายรสชาติให้เลือก เช่น รสกระเจี๊ยบ รสส้ม รสทุเรียน รสมะพร้าว รสมะม่วง รสถั่วดำ รสลอดช่อง รสขนุน รสชา รสกาแฟ เป็นต้น ราคาขายแท่งละ 10 บาท

 

ทำเลที่เหมาะสมคือแหล่งการค้าอาหารทั่วไป เช่น ตลาดนัด ตลาดสด หน้าร้านค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย ศูนย์ราชการ ริมข้างทางป้ายรถเมล์ ศูนย์อาหาร เป็นต้น

 

กลุ่มลูกค้ามีหมดทุกเพศทุกวัย เด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ทานกันได้หมด

 

จุดเด่นของสินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ทานง่าย ไม่ยุ่งยาก และด้วยราคาที่ถูกเพียงแท่งละ 10 บาท ทำให้ลูกค้าไม่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจนาน หรือพูดอีกทางคือสินค้าสามารถขายออกไปได้ง่ายนั่นเอง

 

รูปแบบการลงทุนมี 5 แบบ

รูปแบบที่ 1 ลงทุน 25,000 บาท

สิ่งที่ได้รับ

  • อุปกรณ์พร้อมขายครบชุด

รูปแบบที่ 2 ลงทุน 30,000 บาท

  • รูปแบบนี้เป็นแบบหุ้นส่วนพันธมิตร ได้ส่วนแบ่งเป็นผลกำไร 50%

 

รูปแบบที่ 3 ลงทุน 5,000 บาท

สิ่งที่ได้รับ

  • อุปกรณ์พร้อมขายครบชุด
  • ถัง 1 ใบ
  • ไอติมโบราณ 200 แท่ง
  • มีเงินประกัน 2,000 บาท ( ไอติมโบราณ 200 แท่ง ค่าเช่าถังวันละ 50 บาท )

 

รูปแบบที่ 4 รูปแบบฝากขาย

  • ในโรงเรียน มหาวิทยาลัย ร้านค้า ฯลฯ

 

รูปแบบที่ 5 ศูนย์ตัวแทนประจำจังหวัด

  • โดยการเป็นหุ้นส่วนพันธมิตร

 

ข้อได้เปรียบทางการขาย

  1. ผู้ขายน้อยราย ทำให้การแข่งขันไม่สูงนัก
  2. สินค้าขายได้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย
  3. เป็นไอติมโบราณที่สามารถทานได้ตลอดเวลา ให้ความสดชื่นได้
  4. ราคาไม่แพง แต่ได้กินไอติมเย็น ๆ หอมชื่นใจ
  5. คงความเอกลักษณ์เดิม ๆ ทำให้ผู้คนยังคงติดใจในรสชาติผลไม้แท้ ๆ จึงขายได้ง่าย

 

ติดต่อแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรส

ที่อยู่ หจก.ดี.ดี.ฟู้ด เน็ตเวิร์ก 49/104 หมู่ที่ 7 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โทร. 0-2516-4091, 086-355-8191, 081-634-6777

Email : skcommerce@hotmail.com

 

พ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่ชื่นชอบการทานไอติมอยู่แล้ว ลองนำไอเดียนี้ไปต่อยอด เปิดร้านเล็ก ๆ เกี่ยวกับการขายไอศกรีมดู โดยเอาไอติมโบราณร้อยรสเข้าไปเสริมด้วยก็ได้ หรือ จะเปิดร้านกาแฟ แล้วมีไอติมโบราณร้อยรสวางตู้ไว้หน้าร้าน ก็ทำได้สบาย ของทานเล่นมักคู่กับเครื่องดื่มอยู่แล้ว ยังไงก็ขายได้แน่นอน ไม่เพียงแต่ร้านกาแฟ ร้านอาหารเล็ก ๆ ก็ยังสามารถวางตู้ไอติมโบราณร้อยรสได้ด้วย วิธีการง่าย ๆ เพียงติดต่อแฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรส แล้วนำไปวางตามจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะจุดที่โรงเรียน โรงอาหาร ศูนย์อาหาร ก็สามารถมียอดขายได้แล้ว ไม่เริ่มต้นตอนนี้จะไปเริ่มต้นตอนไหน หากยังสงสัยลังเลอีก ปรึกษาได้ที่แฟรนไชส์ไอศกรีมร้อยรสได้เลยตามที่อยู่ที่แจ้งด้านบนได้เลย

 

ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/oxrGq

อ่านบทความเพิ่มเติม : www.archeep108.com