อาหาร สร้าง อาชีพ ที่สามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดในยุคปัจจุบัน

อาหาร สร้าง อาชีพ

โลกปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงทำให้มีปัจจัยหลายอย่าง ที่ทำให้มนุษย์เงินเดือนหลายท่าน อาจต้องเลือกแนวทางและวิธีการ เพื่อทำให้ตนเองนั้นสามารถมีรายได้ ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะการเลือก อาชีพเสริมที่สามารถทำได้จริง และยังสามารถดำรงชีวิตได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ดูหลายท่านต่อเรื่องวิธีการพื้นฐาน โดยการทำเมนูอาหาร ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต สำหรับมนุษย์เงินเดือน และหลายท่านที่สนใจเกี่ยวกับอาหารเฉพาะด้าน

จึงทำให้ประโยชน์ของการเลือกสร้างรายได้พิเศษ ด้วยการทำอาหารที่เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการดูแลตนเอง นั้นก็สามารถทำกำไรค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน โดยคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ในยุคสมัยนี้ทุกท่านต่างให้การดูแลเรื่องสุขภาพเป็นหลัก แล้วคุณไม่ต้องแปลกใจเลยว่า การเลือกทําอาหารเฉพาะทางสำหรับแต่ละบุคคลนั้น ก็ค่อนข้างมีแตกต่างกันไป โดยในครั้งนี้เราได้มีการรวบรวม สุดยอดเมนูอาหาร ที่คุณสามารถทำและสร้างกำไรได้ โดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก และยังสามารถขายแบบเดลิเวอรี่ ออนไลน์ได้อีกด้วย

อาหาร สร้าง อาชีพ ที่ขายได้จริง ทำกำไรได้อย่างมหาศาล แถมยังลงทุนน้อย

การรับประทานอาหารได้มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ สิ่งที่คุณสามารถสร้างกำไรได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะการเลือกอาชีพเสริมโดยการทำอาหารนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดี และตอบโจทย์มากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอาหารที่รักมีสุขภาพ และยิ่งกินยิ่งทำให้สุขภาพร่างกายนั้น มีพัฒนาการที่แข็งแรงขึ้น ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ของคนในปัจจุบันนี้มากที่สุด ซึ่งคุณอาจจะเห็นคนหลายประเภท มีการเลือกกินที่แตกต่างกัน ถามว่าเขาเหล่านั้นก็ยังเลือกการทานให้ได้สุขภาพที่ดี โดยเฉพาะหากคุณต้องการเลือกทำเงินด้วย อาหาร ก็ต้องเลือกอาหาร ที่สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างชัดเจน โดยมาดูกันได้เลยว่า อาหารเพื่อสุขภาพที่คุณสามารถสร้างกำไร แบบที่เลือกลงทุนเพียงแค่นิดเดียว มีอะไรที่น่าสนใจบ้างอย่างนี้เลย

อาหารคลีน : อาหารคลีน เป็นอาหารคลีนนั้นมีสารอาหารที่ค่อนข้างครบถ้วน และยังทำให้ร่างกายของเรานั้น ได้รับประโยชน์ที่เป็นคุณค่าอีกด้วย ซึ่งอาหารประเภทนี้

มักจะได้รับความนิยมของผู้ที่รักสุขภาพ ผู้ที่มีการออกกำลังกายค่อนข้างบ่อย และบุคคลที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือผู้ใดที่ต้องการลดไขมันในเลือดก็จะมีการเลือกทานอาหารคลีนโดยเฉพาะ บอกว่าการเลือกทานอาหารประเภทนี้จะไร้น้ำมัน และสามารถกินได้ทุกมื้ออีกด้วย

โดยถ้าหากคุณต้องการเลือกทำงานด้วยอาหารคลีน คุณสามารถทำกำไรจากสิ่งนี้ได้ง่าย และใช้ต้นทุนและวัตถุดิบที่ค่อนข้างน้อยอย่างมาก เพียงแค่คุณเลือกเมนูอาหารที่สามารถประเภทและแยกย่อยได้ค่อนข้างเยอะ เพียงแค่คุณนั้นเลือกซื้อวัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่าง แต่ก็แตกแขนงเมนูอาหารได้หลากหลายเมนู ซึ่งทางเราขอหยิบยกเมนูและวัตถุดิบ ที่คนส่วนใหญ่มักบริโภคกัน และเลือกลงทุนที่น้อยดังนี้

  • อกไก่พริกไทยดํา : เมนูง่ายๆที่ใครก็ทำได้ เพียงแค่คุณมีอกไก่ และพรุ่งรถเพียงแค่เล็กน้อยโรยด้วยพริกไทยดำ นำเข้าเตาอบเสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ เพียงเท่านี้คุณก็ได้ 1 เมนูที่ใครหลายคนก็ทานได้แล้ว ไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างเดียว
  • สลัดอกไก่พริกไทยดํา : เมนูอาหารเย็นที่ใครต่างก็ให้ความสนใจ เนื่องจากว่าจะเป็นการบริโภคที่ค่อนข้างเบาท้อง โดยการกินสลัด ซึ่งคุณอาจจะมีการเปลี่ยนเปลี่ยนเมนูในสลับมาเป็นอกไก่ แทนที่เพิ่มแคลอรี่ในร่างกาย โดยการหาเรื่องผักสลัด คุณก็สามารถเลือกได้ตามท้องตลาด โดยที่ใช้วัตถุดิบเพียงแค่ไม่กี่อย่างนั้นเอง
  • ข้าวอกไก่อบพริกไทยดํา : การรังสรรค์เมนูนี้ค่อนข้างหน้า โดยเฉพาะคุณสามารถเลือกวัตถุดิบเดิม นั่นก็คืออกไก่ จากนั้นนำมาอบด้วยพริกไทยดำ และมีการปรุงรสเพียงแค่เล็กน้อย จากนั้นนำข้าวไรซ์เบอรี่ ที่มีการหุงสุกและเรียบร้อย มาบอกไปพร้อมกับไก่เพื่อให้น้ำมันจากไก่นั้น ไหลซึมลงข้าวเกิดความหอมน่ารับประทาน และเป็นเมนูยอดฮิตที่คนพิการสั่งซื้อบ่อยอีกด้วย
  • ต้มจับฉ่ายอกไก่ : เมนูง่ายๆ ที่ใครหลายๆคนก็ทำได้ เพียงแค่คุณมีผักจับฉ่าย จากนั้นมีหัวไชเท้า แล้ววัตถุดิบสำคัญคืออกไก่ นำมาตุ๋นรวมกันเป็นระยะเวลา 1-2 ชั่วโมง กินเท่านี้คุณก็ได้ต้มจับฉ่ายอกไก่แล้ว หากใครไม่มั่นใจว่าวิธีการนั้นจะต้องมีความคล้ายคลึงแบบไหน คุณสามารถอ้างอิงกับวิธีการทำ ทราบวิธีการของต้มจับฉ่ายแบบปกติได้เลย เพราะว่าจะมีการใส่เครื่องปรุงที่คล้ายกัน เพียงแค่คุณอาจจะต้องมีการลดปริมาณเครื่องปรุงที่มีโซเดียมสูงเพียงแค่เท่านั้นเอง อีกทั้งคุณยังสามารถขายได้ในปริมาณถุงละ 40-50 บาท แต่ต้นทุนจะตกเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณถุงละไม่ถึง 20 บาท โดยกำไรจากส่วนนี้นั้น จะค่อนข้างมากจากรายการอื่นถึง 50 และ 70% ของราคาวัตถุดิบทั้งหมด

วัตถุดิบสด เพียงแค่อย่างเดียว ก็สามารถทำ อาหาร ที่ได้กำไรสูงอย่างมาก

อาหาร สร้าง อาชีพ

จากเมนูด้านบน หากคุณต้องการเลือกทำ อาหาร สร้าง อาชีพ คุณอาจจะต้องมีการคิดค่อนข้างเยอะเลยว่า คุณจะต้องมีการเลือกซื้อวัตถุดิบสด ที่ค่อนข้างมาก แล้วจะต้องมีการลงทุนค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากคุณลองมีการปรับเปลี่ยนแนวคิด โดยการเลือกใช้วัตถุดิบสด เพียงแค่อย่างเดียวในการเลือกทำอาหาร แต่สามารถมีการแตกแขนงออกมาได้หลากหลายเมนู ซึ่งทั้งหมดนี้จะค่อนข้างคุ้มค่าอย่างมาก แล้วตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะการเลือกเมนู อกไก่

จากเมนูด้านบน หากคุณต้องการเลือกทำ อาหาร คุณอาจจะต้องมีการคิดค่อนข้างเยอะเลยว่า คุณจะต้องมีการเลือกซื้อวัตถุดิบสด ที่ค่อนข้างมาก แล้วจะต้องมีการลงทุนค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากคุณลองมีการปรับเปลี่ยนแนวคิด โดยการเลือกใช้วัตถุดิบสด เพียงแค่อย่างเดียวในการเลือกทำอาหาร แต่สามารถมีการแตกแขนงออกมาได้หลากหลายเมนู ซึ่งทั้งหมดนี้จะค่อนข้างคุ้มค่าอย่างมาก แล้วตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะการเลือกเมนู อกไก่

เนื่องจากเป็นวัตถุดิบหลัก และคุณสามารถทำได้หลากหลายเมนู อย่างข้างต้นที่เราได้มีการเสนอไป เพียงเท่านี้คุณสามารถทำกำไร โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนเยอะ และไม่ต้องสต๊อกของสดเป็นจำนวนมาก แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนเมนูดีได้ตลอดเวลาอีกด้วย โดยหากคุณได้มีการเลือกเมนูที่เราได้มีการแจ้งไปข้างต้น เราชื่อได้เลยว่าคุณจะสามารถทำเงิน ได้จากการขายอาหารบนโลกออนไลน์ และสามารถทำเป็นเดลิเวอรี่ โดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน และเป็นรายได้เสริมอีกหนึ่งช่องทางที่ค่อนข้างน่าประทับใจ

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก thairath.co.th

สามารถติดตามข่าวสารด้านอาชีพอิสระได้ที่ www.archeep108.com