เปิดร้าน ขายอาหาร เวียดนาม กับอาชีพ ที่มั่นคง

อาหาร เวียดนาม  ในการเปิดร้าน ขายอาหาร เวียดนาม กับอาชีพ ที่มั่นคง    ถ้าพูดถึง อาหารเวียดนาม คนส่วนใหญ่จะต้องนึกถึงแต่ อาหารสุขภาพ ผักสด ที่เป็นเครื่องเขียงประจำอาหารเวียดนามกันเลย รวมถึง แหนมเนือง เฝอ ที่เป็นอาหารของชาวเวียดนาม แต่มาโด่งดังที่บ้านเราเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สิ่งนี้เองทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร มองเห็นโอกาสความสำเร็จของตลาดสุขภาพที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้น จึงได้เริ่มต้นคิดค้น เมนูสุขภาพ โดยเน้นที่จุดเด่นรสชาติและความสดจากวัตถุดิบ พร้อมทั้งเปิดโอกาสความสำเร็จให้กับผู้ที่สนใจในธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน

อาหารเวียดนามเป็นอาหารที่รับประทานร่วมกับผักสดหลากหลาย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอาหารเวียดนาม ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากอาหารเวียดนามเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แคลอรี่ต่ำ เข้ากันได้ดีกับคนรักสุขภาพ

ตัวอย่างร้านอาหารเวียดนาม ฮอยอัน ถือเป็นธุรกิจร้านอาหารเวียดนามที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้ามาสร้างอาชีพกันได้ บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการพิจารณาทำเล และสถานที่การดำเนินธุรกิจ แถมบริการออกแบบการตกแต่งร้านให้ โดยไม่คิดมูลค่าให้เหมาะสมกับสถานที่รูปแบบต่าง ๆ ในงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด ทางฮอยอันมีผู้เชี่ยวชาญให้การอบรมการเตรียมการและการประกอบอาหารตามเมนูของ ฮอยอัน พร้อมทั้งสอนเคล็ดลับและเทคนิคทั้งในภาคทฤษฎีและการปฏิบัติ  การบริหารร้านเบื้องต้น จนสามารถประกอบกิจการได้ เรามีทีมงานตรวจสอบตามสาขาต่าง ๆ เพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพและให้คำแนะนำเพื่อประโยชน์สูงสุดของแฟรนไชส์

คุณสมบัติของผู้ลงทุน

มีความพร้อมในด้านเงินทุนและสถานที่

มีใจรักด้านงานบริการ

ต้องเป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่น และยินดีทำงานตามระบบแฟรนไชส์

การลงทุน

ประเภทการลงทุนร้านอาหาร เงินลงทุน 100,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ

สิทธ์ในการใช้ชื่อ และรูปแบบโลโก้ของร้าน ฮอยอัน ให้การช่วยเหลือในการวิเคราะห์ทำเลสถานที่ การออกแบบและตกแต่งร้าน ให้การช่วยเหลือในการจัดหาวัตถุดิบ อุปกรณ์ สิทธิ์ในการซื้อเครื่องปรุง และส่วนผสมต่าง ๆ ของฮอยอันให้การฝึกอบรมพนักงานของแฟรนไชส์ซี ได้รับเอกสารคู่มือ การบริการร้าน รวมทั้งสูตรการประกอบอาหารตามเมนูของร้าน ต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม ระยเวลาสัญญา 3 ปี ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงร้านเปิดดำเนินการ และติดตามผลอย่างต่อเนื่องวางแผนการประชาสัมพันธ์ร้าน และแผนการส่งเสริมการขาย

การขยายสาขา

ขายแฟรนไชส์เน้นขยายสาขาทั่วประเทศ ทั้งในย่านชุมชน และย่านทำเลค้าขาย และในห้างสพรรสินค้าชั้นนำ

ร้านอาหาร ฮอยอันเป็นร้านอาหาร Vietnamese Specialist ด้วยเมนูกว่า 50 รายการ ปรุงรสด้วยเครื่องเทศ และสมุนไพรชั้นเยี่ยม ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน  ซึ่งหาทานที่ไหนไม่ได้ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และผลิตเองในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นแหนมเนือง ปูกระเบื้อง กุ้งพันอ้อย

ทางฮอยอัน มีความมั่นใจในคุณภาพ และส่วนผสมที่สะอาดถูกหลักอนามัย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทำให้ทุกเมนูของเราเปี่ยมไปด้วยคุณค่า และความมั่นใจของผู้บริโภค มีรูปแบบที่ทันสมัย แตกต่างจากร้านอาหารเวียดนามแบบเดิม ๆ ลูกค้าทุกวันนี้ต้องการความมั่นใจในมาตรฐาน และตอบสนองต่อเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความทันสมัย และมีราคาที่มาตรฐาน

อาหารเวียดนาม เป็นอาหารที่ไม่มีการแข่งขันด้านราคา ขึ้นกับทำเลที่ตั้ง และบรรยากาศที่ตกแต่งร้านอีกทั้งราคาอาหารของร้านฮอยอัน มีราคาต้นทุนไม่สูงมากนัก จึงทำให้สามารถคงอัตรกำไรได้อย่างเหมาะสม จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 10 ปี ด้วยรสชาตอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเราและเป็นที่ยอมรับจนถึงทุกวันนี้

วันนี้เรามีสูตรแหนมเนืองมาฝาก

วัตถุดิบหมูย่าง

1.เนื้อหมูสันในบด 200 กรัม

2.มันหมูบด 100 กรัม

3.ซอสปรุงรส 1 ช้อนโต๊ะ

4.พริกไทยเม้ด 5 กรัม

5.กระเทียมกลีบเล็ก 10 กรัม

6.เกลือป่น ¼ ช้อนชา

7.น้ำตาลทราย ½ ช้อนชา

วัตถุดิบน้ำจิ้มแหนมเนือง

1.ข้าวเหนียว ½ ถ้วย

2.ถั่วเขียวบด ½ ถ้วย

3.เต้าเจี้ยวอย่างดีบดละเอียด ½ ถ้วย

4.พริกแดงบดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ

5.ซี่อิ๊วดำ 1 ช้อนโต๊ะ

6.น้ำมันพืช 1/3 ถ้วย

7.งาขาวบดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ

8.กระเทียมบดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ

9.เกลือป่น 1 ช้อนโต๊ะ

10.ถั่วลิสงบด 1 ช้อนโต๊ะ

11.น้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ

12.น้ำเปล่า 2 ถ้วย

เครื่องเคียง

1.แผ่นเปาะเปี๊ยะญวน

2.กล้วยดิบฝานเป็นชิ้น ๆ

3.กระเทียมซอย

4.มะม่วงเปรี้ยว

5.ผักสด เช่น ผักกาดหอม ผักแพว ผักชีฝรั่ง สะระแหน่ ใบโหระพา

วิธีทำแหนมเนือง

1.โขลกพริกไทยกับกระเทียมให้ละเอียด นำเนื้อหมูมาบดลงไป โขลกเบา ๆ ในครกจนเหนียว

2.ใส่มันหมูบด ซอสปรุงรส เกลือป่น น้ำตาลทราย แล้วนวดให้เข้ากัน จนเนื้อหมูมีลักษณะเหนียว

3.นำหมูที่นวดได้ที่แล้วไปแช่ในตู้เย็น ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จากนั้นปั้นเป็นก้อนกลม ๆ เสียบไม้ปิ้งลูกชิ้นแล้วนำไปย่างไฟอ่อนจนสุก

วิธีทำน้ำจิ้มแหนมเนือง

ต้มข้าวเหนียว และถั่วเขียวจนเปื่อย กรองเอาน้ำออกแล้วนำไปบดให้ละเอียด

นำกระทะขึ้นตั้งไฟ ใส่น้ำมันลงไป พอน้ำมันเริ่มร้อน นำพริกแดงบด กระเทียมบด ลงไปผัดจนเริ่มมีกลิ่นหอม

ใส่เต้าเจี้ยว น้ำเปล่าลงไป ปรุงรสด้วยเกลือป่น ซี่อิ๊วดำ น้ำตาลทราย ตามด้วยข้าวเหนียว และถั่วเขียวต้มเปื่อยที่บดไว้ เคี่ยวจนน้ำจิ้มข้นใส่งาลงไป เวลาเสิร์ฟโรยหน้าด้วยถั่วบด

จัดเสิร์ฟ – เสิร์ฟหมูย่าง เคียงกับแผ่นเปาะเปี๊ยะญวน ผักสด และน้ำจิ้มแหนมเนือง พร้อมรับประทาน

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนสนใจเปิดร้านอาหารเวียดนามกับทางฮอยอัน ก็สามารถติดต่อเข้าไปได้เลย เพราะการเปิดร้านอาหารเวียดนาม ถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมาก ธุรกิจร้านอาหารยังไงก็ไปรอด หากตั้งใจทำร้าน ขยันอดทน ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ สดสะอาดใหม่ รับรองว่าไปรอดแน่นอน

ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/MCGp0

อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com