เปิดร้าน โคขุน เนื้อย่าง หอมหวาน ขายง่าย คืนทุนไว

 

เปิดร้าน โคขุน เนื้อย่าง หอมหวาน ขายง่าย คืนทุนไว  ใครที่กำลังมองหาหรืออยากจะเปิดหน้าเนื้อย่างให้เชิญทางนี้เราได้รวบรวม 8 แฟรนไชส์เนื้อย่างโคขุนมาแนะนำกัน ลงทุนเพียงหลักพันก็สามารถสร้างอาชีพเสริม อาชีพอิสระ ได้แล้ว ขายง่ายกำไรงาม

1.ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

ชอบเนื้อย่างคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากเนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ ๆ เป็นเนื้อเกรดพรีเมี่ยม มันน้อย มีรสชาติที่อร่อย มีถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำรับ รสเสือร้องไห้ รสสเต็กลาว รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า รสผัดกระเพราะ และ รสบาร์บีคิว
การลงทุนเริ่มต้นที่ 1,999 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อ 250 ไม้  ป้าย ผ้ากันเปื้อน

2.ต.เนื้อย่าง

แฟรนไชส์เนื้อโคขันเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกเกาหลี สูตรหม่าล่า สูตรพริกไทยดำ  เนื้อที่นุ่มหอมหวาน อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40-60%  ปัจจุบันขยายสาขามากกว่า 250 สาขา
การลงทุนตอนที่สัมพันธ์แบบ
สิ่งที่จะได้รับ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และ ป้ายไวนิล 1ผืน

3.กิวกิว โคขุนโพนยางคำ

เนื้อย่างโคขุนโพนยางคำแท้จากสหกรณ์โคขุน จังหวัดสกลนคร  ที่วัวได้ถูกเลี้ยงฟังเพลงเพื่อให้วัวได้กินอาหารได้มากขึ้น โดยมีความเชื่อว่าเนื้อวัวที่ได้จะนุ่ม เลี้ยงด้วยอาหารธรรมชาติเป็นหลัก โดยแบ่งเป็นอาหารหยาบที่ใช้หญ้า หรือ ฟาง เสริมด้วยอาหารสูตรพิเศษที่ใช้ธัญพืชในการผลิต โดยเชื่อว่าเนื้อโคขุนที่ได้จะมีกลิ่นหอมหวานนยิ่งขึ้น
การลงทุน 5,900 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อ 100 ไม้ ป้ายไวนิล ป้ายร้าน ป้ายราคา ชุดโต๊ะขาย

4.อิ่มเอม เนื้อโคขุน

 อิ่มเอม เนื้อโคขุน คัดสรรเนื้อโคขุนจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน อิ่มเอมใช้เนื้อวัวชั้นดีหมักเข้ากับเครื่องปรุงเพื่อให้ได้รสชาติที่แสนอร่อยถูกปาก มีให้เลือกหลายรสชาติ รสดั่งเดิม รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า
การลุงทุน เริ่มต้นที่ 3,000 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิล 1 ผืน

5.ต้นตำหรับโคขุน

 ร้านเนื้อย่างโคขุนเสียบไม้แบบไทย ๆ กล้าการันตีสร้างรายได้ 400 บาทต่อชั่วโมง ส่งต่อความอร่อยสู่ผู้บริโภคในราคาไม้ละ 10 บาท ถือเป็นช่องทางใหม่ที่น่าสนใจลงทุน ซึ่งสามารถขายง่าย ๆ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ
การลงทุน เริ่มต้นที่ 3,490 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อโคขุนติดมัน 150 ไม้ ป้ายไวนิล 2 แผ่น ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน

6.สลามัตโคขุนโพนยางคำ

ร้านเนื้อย่างเสียบไม้ที่ใช้วัตถุดิบเนื้อโคขุนแท้ 100%  เนื้อนุ่มหอมอร่อย ในราคาไม่แพง มีระบบแฟรนไชส์ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมลงทุน มีทั้งขายปลีก และขายส่ง แบบแช่แข็ง ทั้งนี้สามารถซื้อแต่วัตถุดิบและนำไปเปิดเป็นแบรนด์ของตัวเองได้
การลงทุนเริ่มต้นที่ 8,900 บาท
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อย่าง 500 ไม้ โต๊ะขายพร้อมป้าย เตาแก๊สอินฟาเรด สูตรนึ่งข้าวเหนียว และ สูตรน้ำจิ้ม 2 สูตร

7.Box Box หมาล่า

ร้านขายเนื้อย่งปิ้งย่างหม่าล่าที่มาแรงอันดับต้น ๆ ด้วยความโดดเด่นของรสชาติที่ถูกปากคนไทย มีระบบแฟรนไชส์ให้ร่วมลงทุนในราคาไม่แพง
การลงทุนเริ่มต้นที่ 9,000 บาท พร้อมการันตีคืนทุนเร็วภายใน 1 เดือน
สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อสำหรับย่าง เตาไฟฟ้า พริมหม่าล่า ป้ายไวนิล

8.ฮัก เนื้อย่างโคขุน

เนื้อย่างโคขุนใช้วัตถุดิบเกรดดี เนื้อย่างแท้ ที่ขายในราคาไม้ละ 10 บาท ด้วยรสชาติของเนื้อย่างที่กลมกล่อมพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านเอง
รูปแบบการลงทุนมี 2 รูปแบบ
ลงทุน 2,000 บาท ได้เตาถ่าน น้ำจิ้ม เนื้อโคขุน 250 ไม้
ลงทุน 3,000 บาท  ได้เตาแก็ส น้ำจิ้ม เนื้อโคขุน 250 ไม้ พร้อมสอนสูตรน้ำจิ้มให้ฟรี
นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ ข้าวเหนียวที่ได้กำไรจากตรงนี้ได้เช่นกัน
ทำเล ควรเลือกตั้งร้านบริเวณตลาดนัด หน้าโรงงาน ปากซอยคนเยอะๆ จะขายได้ดีกว่า ใช้เวลาไม่นานมากนัก เพราะผลตอบรับถือว่าดีมาก
จะเลือกลงทุนกับร้านไหน ก็ลองตัดสินใจให้ดีให้ละเอียด ศึกษาถึงวิธีการขายกับทางเจ้าของแฟรนไชส์ว่าเค้าจะดูแลเราไปตลอดจนกว่าจะตั้งตัวได้หรือไม่ วัตถุดิบซื้อจากไหน คัดสรรเนื้อย่างอย่างไรให้ได้คุณภาพเกรดดีพรีเมี่ยม รวมถึงตัวเจ้าของเองต้องตั้งใจขาย ขยันอดทนต่อปัจจัยต่าง ๆ ที่เข้ามา พร้อมรับมือกับอุปสรรคและฟันฝ่าอุปสรรคไปได้อย่างเต็มความสามารถ ที่สำคัญต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้าทุกคนก็จะทำให้สามารถขายเนื้อย่างโคขุนได้อย่างประสบความสำเร็จแน่นอน
ขอบคุณเครดิตภาพ  shorturl.asia/cbSKd
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ www.archeep108.com