แฟรนไชส์ ขายนมหมีปั่น ที่มาแรง แซงโค้ง  นมหมีปั่น เป็นอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มใหม่ที่มาแรงแซงโค้ง ทั้งที่ความจริง นมหมีปั่น อาจไม่ใช่เมนูแปลกใหม่ แต่ด้วยคำว่า เทรนด์สุขภาพ ที่มาแรงแซงโค้งอีกเช่นกันและมาแรงไม่ตกเทรนด์ด้วย ทำให้เมนูนมหมีปั่นได้รับความสนใจในทุกเพศทุกวัย

 

ด้วยนมตราหมีกระป๋องที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ที่กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือเฉพาะคุณแม่ตั้งครรภ์ที่เป็นประโยชน์มาก ๆ เลยทีเดียว ด้วยส่วนผสมทำจากนมเป็นหลัก แถมราคาไม่แพง เมื่อนำมารวมกับส่วนผสมอื่น ๆ ใส่ท๊อปปิ้งเพิ่มเข้าไป สีสันหน้าตาดูน่ากินมาก ๆ และรสชาติยังหวานหอมมัน ขนาดที่ใครได้กินสักครั้งต้องติดใจกันไปตาม ๆ กัน โอกาสจะทำเป็นอาชีพเสริม อาชีพอิสระก็มีความเป็นไปได้สูง

 

เมื่อลองเริ่มทำตลาดเปิดร้านขายตามตลาดริมทางด่วน ห้างสรรพสินค้า หรือตามอีเว้นท์ทั่วไป ขายตามแหล่งท่องเที่ยว หรือบางร้านก็เพิ่มเป็นเมนูใหม่ในร้านซะงั้น รวมถึงมีหลายแบรนด์ที่พัฒนาไปสู่การขายในระบบ แฟรนไชส์ และเพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากลงทุนเปิดร้าน นมหมีปั่น เรามีแฟรนไชส์ที่กำลังมาแรงมาฝากกัน

 

1.นมหมีปั่น PRE BEAR

แฟรนไชส์นมหมีปั่นมีสาขาหลักอยู่ที่ชลบุรี การลงทุนแบบแฟรนไชส์มีหลายรูปแบบให้เลือก สามารถปรับให้เข้ากับทุนของลูกค้าได้  เป็นการขายแบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญารายปี ไม่มีบังคับซื้อวัตถุดิบ ได้เปิดรับผู้สนใจร่วมลงทุน โดยมีเมนูนมหมีปั่นให้เลือกกว่า 21 สูตร เป็นสูตรเด็ดและเอกลักษณ์ที่รับประกันความอร่อย ลงทุนก่อน รวยก่อน สามารถเริ่มต้นได้ทันที
ที่ติดต่อ facebook.com/PREBEARPRAEPLOY

 

2.Nom Mhee

เป็นแฟรนไชส์มีเจ้าหน้าที่ช่วยแนะนำทำเล และช่วยผู้ลงทุนทำการตลาด มีการสอนเทคนิคเปิดร้านอย่างละเอียด แถมอุปกรณ์และวัตถุดิบให้พร้อมเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บรายปี ไม่บังคับซื้อวัตถุดิบ ผู้ลงทุนมีกำไรจากการขาย 50-60% ต่อแก้ว  ปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
รูปแบบการลงทุนมี 3 แบบ
หมีตั้งหลัก 9,900 บาท
หมีรุ่งเรือง 15,900 บาท
หมีเศรษฐี 29,900 บาท

 

3.SHA BEAR

นมหมีล้วน ๆ จากต้นตำรับเจ้าแรกในประเทศไทย รสชาติเข้มข้น พร้อมเมนูเด็ด มีสาขาทุกภาคทั่วประเทศกว่า 50 สาขา เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ นมหมีปั่นล้วน ๆ เป็นเมนู Original ของนมหมีล้วน ๆ ที่ทางร้านจะใช้นมตราหมีในการทำ  เมนูคือนมหมีปั่นโก้เหนียว เป็นเมนูนมตราหมีปั่นที่มีท๊อปปิ้งด้วย โกโก้เหนียวหนืดที่เข้มข้น เมนูที่เป็นไฮไลท์คือ โกโก้ทวิน หมีปั่นคิทแคท หมีแมกม่า และอีกกว่า 10 เมนู  ได้เปิดโอกาสให้คนสนใจได้เข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจ
ที่ติดต่อ facebook.com/shabearofficial

 

4.Bear Bear Bear

แฟรนไชส์นมหมีปั่นที่มาแรง จุดเด่นคือ เตรียมทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมให้คนลงทุนเปิดร้านได้ทันที โดยมีการสอนสูตรเมนูนมหมีปั่นแบบต่าง ๆ โดยทุกคนที่สนใจเปิดร้าน หรือลงทุนต้องมาเรียนสูตรก่อนเปิดร้านจริง เพียงลูกค้ามีทำเลที่แน่นอน วางเงินมัดจำ 5000 บาท สามารถจองแฟรนไชส์ได้ทันที ราคาแฟรนไชส์ในการลงทุนเริ่มต้น 49000 บาท มีการส่งเสริมการตลาดให้พร้อมขายได้ทันที

 

5.Bear Honey  นมหมีล้วน ๆ น้ำผึ้งแฟรนไชส์

แฟรนไชส์นมหมีปั่นที่คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่งาดี ราคาในการลงทุน 29000 บาท  ได้อุปกรณ์ครบชุด พร้อมขายได้อุปกรณืครบชุด สอนสูตรฟรีทุกเมนู พร้อมแนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบให้กับผู้ลงทุนราคาสินค้าจะเริ่มต้นที่ 30 บาท  ผู้ลงทุนมีกำไรกว่า 80% ต่อแก้ว เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว ขอเพียงมีทำเลในการขายที่ดีจะกลายเป็นสุดยอดธุรกิจที่ทำกำไรได้อย่างดี

 

6.นมหมีปั่น By Tack

เป็นร้านนมหมีปั่นของนักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้ตัวเอง เลือกลงทุถนเปิดร้าน นมหมีปั่น by tack  และต้องการขยายให้เติบโตเป็นแฟรนไชส์ ปัจจุบันมี 6 สาขา โดยมีเมนู หมีล้วน หมีชมพู หมีโอวัลติน หมีชาเขียว หมีน้ำผึ้ง หมีโกโก้ หมีโอริโอ้ หมีสตรอเบอรี่ สามารถใส่ท๊อปปิ้งต่าง ๆ ใคนสนใจต้องการลงทุนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้

 

7.Seoul’s sweet

ร้านนมหมีปั่นน้องใหม่ ย่านจุฬา ซอย 8 ตกแต่งโทนสีชมพู บรรยากาศสไตล์เกาหลี มีจุดเด่นให้ถ่ายรูป ถูกใจคนที่ชอบแชร์ เมนูเด็ดของร้านคือ นมหมีปั่นและเครป ที่มีให้เลือกหลายแบบ ตัวนมหมีปั่นโรยด้วยคอนเฟลกหน้าตาน่ารับประทาน เมนูนมหมีปั่นราคาเริ่มต้น 50 บาท

 

แฟรนไชส์เหล่านี้มีอีกหลายร้านที่เพิ่มเติม นมหมีปั่น เข้าไปเป็นเมนูทางเลือกให้กับร้าน ถือเป็นเมนูตามกระแสที่เชื่อว่าต่อจากนี้คงจะมีอีกหลายเมนูฮิตที่ตามมา เป็นโอกาสของร้านค้าต่าง ๆ ที่จะได้ก้าวตามเทรนด์ฮิตของลูกค้า พ่อค้าแม่ค้าต้องแข่งขันกันแย่งลูกค้า ใครหยุดนิ่งไม่พัฒนาก็เท่ากับจะโดนคู่แข่งแซงหน้าไป หากใครคิดจะเริ่มต้นขาย นมหมีปั่น ต้องพัฒนาร้านค้าตัวเองให้ดีอย่างต่อเนื่อง อดทนและขยัน ต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา ดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนญาติสนิท ใช้วัตถุดิบที่อร่อยสดใหม่อยู่เสมอ รับผิดชอบต่อเมนูที่ทำออกไป หากทำผิดเมนูก็ต้องทำใหม่ให้ลูกค้า เพราะลูกค้าคือผู้มีพระคุณกับเรา หากไม่มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุน คุณก็จะไม่มีวันยืนอยู่ในธุรกิจนี้ได้

 

ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/17GEp
อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com