แฟรนไชส์ผัดไทยชาววัง

 

แฟรนไชส์ผัดไทยชาววัง  ถ้าพูดถึงอาหารประเภทเส้นผัดแห้งแบบไทย ๆ คงหนีไม่พ้นอาหารที่เรียกว่า ผัดไทย ซึ่งเป็นอาหารประเภทเส้นผัดแห้ง ๆ ทานง่าย ทานคู่กับกุ้งสดตัวโต ๆ  ถั่วงอกดิบ ผักกุ้ยช่าย หัวปลี ที่ทานคู่กับแล้วอร่อยฟินสุด ๆ
ด้วยรสชาติที่อร่อยของเส้นผัดไทย ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต่าง ๆ สนใจที่จะเปิดร้านขายผัดไทยกันไม่น้อย แต่การเปิดร้านด้วยตนเองอาจจะต้องลองผิดลองถูกต่าง ๆ อีกมากมาย อาจทำให้เราเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ดังนั้นสิ่งที่จะมาตอบโจทย์ปัญหานี้ได้ดีคือ การลงทุนกับแฟรนไชส์ผัดไทย เป้นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เพราะเพียงซื้อแฟรนไชส์ผัดไทย ก็สามารถเริ่มขายได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลากับการเริ่มต้น การลองผิดลองถูก เสียค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มากมายโดยใช่เหตุ วันนี้ทางอาชีพ108.คอมจึงได้รวบรวมแฟรนไชส์ผัดไทยมาฝากกัน ลองดูว่าแฟรนไชส์ไหนตอบโจทย์เราได้ ก็เลือกลงทุนกับแฟรนไชส์นั้นได้เลย

1.แฟรนไชส์ ผัดไทยชาววังตะวันดา

งบในการลงทุนค่าแฟรนไชส์ 89,000 บาท
สิ่งที่ได้รับ คำปรึกษาในการให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ การหาทำเลคุยกับพื้นที่เช่า จัดหน้าร้าน รวมถึงการอบรมการขายประมาณ 2 วันซึ่งทางเจ้าของแฟรนไชส์จะเป็นผู้จัดส่งวัตถุดิบ แป้งขนมผักกาด แป้งหอยทอด น้ำปรุง ไชโป๊หวาน น้ำผึ้ง และเส้นผัดไทยให้หน้าร้านให้ใช้เพียงคนเดียว ด้วยความง่ายเพียงใช้น้ำปรุงเป็นตัวหลักที่ทำให้รสชาติอร่อยแบบเดียวกันทุกจาน
แฟรนไชส์ไม่ต้องเสียค่ารายเดือน หรือ รายปี หรือ ค่าการตลาด ติดต่อไปทางเจ้าของแฟรนไชส์ตัวอย่างช่วยประชาสัมพันธ์ให้ด้วยเรียกว่างานนี้คุ้มสุดๆ
ต้นทุนการขายต่อจานประมาณ 12 ถึง 15 บาท

2.แฟรนไชส์ผัดไทยหัวปลีวิภาวรรณ

ในการลงทุนค่าแฟรนไชส์ 32000 บาท
รูปแบบการลงทุนจะเป็นลักษณะค่ารถเข็นและอุปกรณ์ 20,000 บาท ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท ค่าสมาชิกรายปี 5,000 บาทราคาผ่อนให้เวลา 5 เดือนเป็นเงินรวมลงทุน 35,000 บาท
สิ่งที่จะได้รับ วัตถุดิบ 4 ตัวจากบริษัท เพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพจากบริษัท เพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพและรสชาติประกอบ ตัวจากบริษัทเพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพ และ รสชาติประกอบด้วยเส้นเล็ก น้ำผัดไทยสําเร็จรูปซอสพริกหอยทอด และ แป้งผงทำหอยทอด

3.เฟรนไชส์ผัดไทยแม่ต้น

งบในการลงทุนต้องติดต่อสอบถามโดยตรง
สิ่งที่จะได้รับ รายละเอียดและข้อมูลการลงทุนเจ้าของแบรนด์ให้ติดต่อแบรนด์โดยตรงจึงไม่สามารถแจงรายละเอียดในส่วนนี้ได้ โดยโทรสอบถามที่หมายเลข 0 9 1 8 6 0 8 7 0 3

4.แฟรนไชส์ผัดไทย 100 ปีบ้านทางเกวียน

งบในการลงทุนค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 20000 บาท
สิ่งที่จะได้รับรถเข็นแดงสุดสวยอุปกรณ์พร้อมขายครบชุด
น้ำพริกมะขามก๋วยเตี๋ยวเส้นจันท์อย่างละ 1 กิโลกรัม รถเข็นผัดไทย หลังคาผ้าใบคลุมถึงคนขาย พื้นโต๊ะสแตนเลสพร้อมปีกด้านข้างพับได้ 2 ด้าน  มีกันสาดพับเก็บได้ด้านหน้าและด้านข้าง 1 ด้าน เสาและการตกรอบตัวเป็นสแตนเลสมีช่องสำหรับวางเตาด้านใน มีไฟนีออน 4 ล้อพร้อมสวิตซ์และปลั๊ก ป้ายโลโก้เส้นจันท์ผัดไทยข้าวผัดปู  ป้ายส่งเสริมการขาย ป้ายรับโล่เกียรติคุณประธานประเภทรางวัลก๋วยเตี๋ยวผัดไทยดีเด่นแห่งปี 2551  พระราช รับพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  และ ป้ายชวนชิมจากกรมอนามัยและกระทรวงสาธารณสุข

5.แฟรนไชส์ผัดไทยยายลำดวน

งบในการลงทุนค่าแฟรนไชส์ 12,000 บาท
สิ่งที่ได้คือได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของขนาดของพื้นที่  รูปแบบของร้านเจ้าของแฟรนไชส์จะให้คำปรึกษาร่วมกันตลอดจนขายได้ประสบความสำเร็จ, ไม่มีค่าการตลาดค่ารอยัลตี้, ได้รับสิทธิ์การใช้โลโก้
ได้รับการสอนทุกขั้นตอนด้วยวัตถุดิบจริง, สอนคำแนะนำเทคนิคในการบริหารและจัดการร้านค้า,
ให้การสนับสนุนช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

6.แฟรนไชส์ผัดไทย ร้านสเต็กไฮสยาม

งบการลงทุนค่าแฟรนไชส์ 45000 บาท
สิ่งที่จะได้รับการจัดตั้งสาขาในแต่ละพื้นที่  ทางบริษัทจะมีพนักงานพร้อมที่จะวิเคราะห์ประเมินรายได้ให้ท่านสามารถทราบรายได้เบื้องต้นอย่างชัดเจนก่อนตัดสินใจลงทุน
มีพนักงานฝ่ายอบรมพร้อมสาธิตและฝึกสอนวิธีการปรุงอาหารให้แก่ท่าน จนเกิดความชำนาญสามารถนำไปประกอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้ท่านกับครอบครัวได้

7.แฟรนไชส์ผัดไทยกุ้งแม่น้ำท่าแคพัทลุง

งบการลงทุนค่าแฟรนไชส์พร้อมรายละเอียดข้อมูลการลงทุนให้ติดต่อเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง

8.แฟรนไชส์ผัดไทยภูเก็ตตำรับพ่อแดง

งบลงทุนค่าแฟรนไชส์ และรายละเอียดข้อมูลการลงทุนให้ติดต่อสอบถามกับเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง

9.เฟรนไชส์ผัดไทยไฮโซ

งบการลงทุนและค่าแฟรนไชส์พร้อมรายละเอียดข้อมูลการลงทุนให้ติดต่อเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง
และไม่ว่าจะแฟรนไชส์ผัดไทยแบรนด์ไหน ก็สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับคุณได้ทั้งนั้น หากคุณมีความตั้งใจ อดทน รับผิดชอบในงานขาย และงานบริการลูกค้า ใส่ใจในคุณภาพทั้งวัตถุดิบที่ต้องสดสะอาดใหม่อยู่เสมอ ทำการตลาดบ้าง โปรโมชันบ้าง คัดสรรแต่สิ่งที่ดีให้ลูกค้า มีบริการจัดส่งถึงที่ ขายในราคาไม่แพง และได้คุณภาพของผัดไทยที่อร่อย มีคุณค่า สร้างความสุขให้กับผู้บริโภค เพียงเท่านี้ก็จะสามารถขายผัดไทยได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดสาย สร้างอาชีพ รายได้ให้กับตัวเองและครอบครัวได้อย่างดี
ขอขอบคุณเครดิตภาพ https://shorturl.asia/vLt9Ohttps://shorturl.asia/itFMd
อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com