แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา อาชีพที่ น่าสนใจ ลงทุน

แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา อาชีพที่ น่าสนใจ ลงทุน  ลูกชิ้นปลา ทำจากเนื้อปลาที่มีสีขาว เนื้อปลาทะเล เช่น ปลาลิ้นหมา ปลาอิ๋วลั้ง ปลาไซตอ ปลาอินทรีจุด ปลาอินทรีบั้ง ปลาหางเหลือง ปลาตาหวานจุด ปลาช่อนทะเล ปลาดาบเงินใหญ่ เป็นต้น หรือ ปลากราย เครื่องปรุงรส เช่น เกลือ พริกไทย แล้วนำมาผ่านกรรมวิธีล้างให้สะอาด ขูดเอาเนื้อปลาออกมา ผสมให้ละเอียดในเครื่องสับผสมให้เข้ากับเครื่องปรุงรส ใส่น้ำแข็งสะอาดขณะบด จะได้ลูกชิ้นปลาที่สดเนื้อแน่นอร่อยกลมกล่อมสุด ๆ

และด้วยความสดใหม่ เป็นที่นิยมทานลูกชิ้นปลากัน เราสามารถนำ ลูกชิ้นปลา มาทำเป็นอาหารได้หลากหลาย จะทานเล่น ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ด ทานเป็นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา หรือ นำมาปิ้งก็ทำได้เช่นกัน ทำให้ ลูกชิ้นปลา เป็นที่นิยมในเมนูอาหารอย่างมาก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง อาชีพ ขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ที่สามารถ นำลูกชิ้นปลา มาประกอบเป็นอาชีพได้ โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

 

จุดเด่นของ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา

จุดเด่นอยู่ที่ ลูกชิ้นปลา ที่จะต้องใช้เนื้อปลาอย่างดี ที่อัดแน่นเต็มคำ มีความสดใหม่ ไม่เหม็นกลิ่นคาว แต่ส่งกลิ่นหอมหวนเมื่อคลุกเคล้ากับน้ำซุปร้อน ๆ ของก๋วยเตี๋ยว  สิ่งเหล่านี้จะช่วยมัดใจลูกค้าให้ติดใจก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของร้านคุณได้
เนื่องจากการปรุง ก๋วยเตี๋ยวให้อร่อยถูกปาก ลูกค้าที่ชอบรสชาติที่แตกต่างหลากหลายนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งที่จะช่วยได้คือ ลูกชิ้นปลาคุณภาพที่มาจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย ไม่มีการใส่สารบอแร็ก หรือ สารกันบูด ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะลูกชิ้นปลาที่ทำขึ้นจากสูตรพิเศษที่ผ่านการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ก็ช่วยให้ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของคุณมีจุดเด่นพิเศษเหนือคู่แข่ง

 

ลูกชิ้นปลา ซื้อที่ไหนดี

จะขาย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา  จุดเด่นเลยคือ ลูกชิ้นปลา ที่จะต้องได้คุณภาพ อย่าง ลูกชิ้นปลาเยาวราช ที่มีชื่อเสียงจากร้านตี๋ ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะร้านที่ผลิตและจำหน่ายลูกชิ้นปลาเกรดพรีเมี่ยมด้วยการใส่ใจบริการเป็นอันดับ 1 นอกจากนั้นยังได้รับความไว้วางใจให้จัดส่งลูกชิ้นปลาให้กับ 5 แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาชื่อดัง และร้านก๋วยเตี๋ยวร้านย่อยกว่า 200 ร้านทั่วประเทศ  ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณกำลังจะเปิดร้านใหม่ ทางร้านมีสินค้าที่เกี่ยวกับการทำร้านก๋วยเตี๋ยวจำหน่าย สามารถส่งไปพร้อมกับลูกชิ้นปลาได้

 

เปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ดีกว่าอย่างไร

ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวปลาดีหรือไม่ เราจะพาคุณไปดูข้อดีกันก่อน จะได้มีข้อมูลการตัดสินใจว่าจะเปิดร้านดีไหม
**เป็นอาชีพที่ทำง่ายมาก ลงทันเพียงครั้งเดียวก็ขายได้อย่างยาวนาน แถมวิธีการทำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาให้อร่อย ก้ทำได้ไม่ยากอีกด้วย
**ขายได้แน่นอน เพราะก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลามีความอร่อย และเป็นที่นิยม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
**เป็นเมนูสุขภาพเพราะ ลูกชิ้นปลาอย่างดี บวกกับน้ำซุปกลมกล่อม
**เป็นอาชีพอิสระ เสมือนมีธุรกิจของตนเอง

 

อีกหลากหลายเมนูลูกชิ้นปลา

ลูกชิ้นปลา นอกจากจะนำมาทำก๋วยเตี๋ยวได้แล้ว ยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้อีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะทำไว้ทานเองหรือทำขายก็ตาม ยกตัวอย่าง
1.ทำอาหาร
โดยการนำลูกชิ้นปลาไปประกอบอาหารเป็นเมนูต่าง ๆ เช่น ลูกชิ้นปลาปิ้ง ลูกชิ้นปลานึ่ง ลูกชิ้นปลาทอด ยำลูกชิ้นปลา แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาผัดเผ็ด ขนมจีน เป็นต้น
2.ประกอบอาชีพอื่น ๆ ได้อีก
ด้านของการประกอบอาชีพ สามารถนำลูกชิ้นปลาไปประกอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้ อย่างหลากหลายเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น การเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เปิดร้านลูกชิ้นปลาทอด ลูกชิ้นปลานึ่ง ร้านสุกี้ ชาบู ยำลูกชิ้นปลาขาย เพียงเลือกลูกชิ้นปลาที่อร่อย คุณภาพดี ก็จะทำให้คุณขายดีอย่างแน่นอน

 

การดูแลเก็บรักษาลูกชิ้นปลาไม่ให้เหม็นคาว

สำหรับการเก็บรักษาลูกชิ้นปลาให้เก็บไว้ได้นาน โดยไม่เน่าเสีย ก็ไม่ยากเลย โดยเก็บได้ 3 วิธีดังนี้
1.เก็บในตู้เย็นช่องธรรมดา
กรณีที่เก็บลูกชิ้นปลาไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา จะเก็บไว้ได้ประมาณ 4-7 วัน  แต่จะต้องปรับอุณหภูมิของตู้เย็นให้เหมาะสม เพื่อยืดอายุการเก็บลูกชิ้นปลาให้นานขึ้น
2.เก็บในตู้เย็นช่องแช่แข็ง
การเก็บไว้ในตู้เย็นช่องแช่แข็ง จะสามารถเก็บไว้ได้เป็นเดือน แต่จะเก็บลูกชิ้นปลาได้แค่บางชนิด เช่น ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นแคะ ฮือก้วยทอด และ หอยจ้อ หากเป็นลูกชิ้นปลาประเภทอื่น จะต้องเก็บไว้ในช่องธรรมดาเท่านั้น
3.แช่ในลังน้ำแข็ง
การเก็บลูกชิ้นปลาไว้ในลังน้ำแข็ง จะสามารถเก็บไว้ได้นานประมาณ 7-10 วัน แต่จะต้องให้ลังน้ำแข็งมีความเย็นอย่างทั่วถึงด้วย และควรปิดฝาให้สนิท เพื่อป้องกันน้ำแข็งละลายเร็วเกินไป

สูตรเด็ดเคล็ดลับของร้าน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา

ความสำเร็จของร้านก๋วยเตี๋ยวจำนวนมากนั้น มาจากเคล็ดลับเพียงไม่กี่ประการ ได้แก่ ความสะอาดถูกสุขอนามัย การให้บริการลูกค้าอย่างใส่ใจ และรสชาติอันแสนอร่อยของก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ที่มาจากน้ำซุปที่กลมกล่อมและลูกชิ้นปลาคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยมทีผลิตจากแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือ เนื้อแน่น ไม่มีแป้งผสม และมีสูตรเฉพาะที่ทำให้ลูกชิ้นปลามีความโดดเด่น ทำให้ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา มีความพิเศษ สามารถเรียกลูกค้าได้ด้วยลูกชิ้นปลาที่มีรสชาติอร่อย ทานคู่กับน้ำซุปหรือทานเปล่า ๆ ก็ได้สบาย

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่สนในเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ก็สามารถติดต่อขอซื้อลูกชิ้นปลาได้ที่ร้านตี๋ลูกชิ้นปลาเยาวราชได้ มีพร้อมจำหน่ายสั่งผ่าน Grab bike, ต่างจังหวัด รถทัวร์ รถไฟ เพื่อที่จะได้นำ ลูกชิ้นปลาคุณภาพไปทำขาย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เพื่อจะได้ลูกชิ้นปลาที่สด สะอาด ใหม่ มีคุณภาพ ใช้วัตถุดิบอย่างดี ไม่เหม็นคาว อัดแน่นด้วยเนื้อปลาเกรดคุณภาพสูง เพื่อที่จะเราจะได้สามารถทำขายได้อย่างมีคุณภาพ ได้รสชาติที่กลมกล่อม บวกกับน้ำซุปที่เราปรุงอย่างดี คัดสรรวัตถุดิบที่สด สะอาด เพื่อให้ได้ น้ำซุปที่กลมกล่อมสุด ๆ ก็จะช่วยทำให้ร้านขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของคุณขายได้อย่างต่อเนื่อง รายได้ที่มั่นคง มีอาชีพที่ยาวนาน สามารถตกทอดสู่ลูกหลานให้ขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาต่อได้ เราสร้างธุรกิจร้านอาหารให้ส่งต่อให้ลูกหลานได้มีอาชีพขายอาหารได้อย่างมั่นคงตลอดไป
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/kLYPm
อ่านบทความเพิ่มเติม www.archeep108.com