แฟรนไชส์ หม่าล่า ปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ก็รวยได้

 

เดี๋ยวนี้เดินไปตลาดนัดช่วงเย็นหรือช่วงกลางคืน แฟรนไชส์ หม่าล่า ปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ก็รวยได้  เรามักจะได้เห็นอาหารยอดนิยมอย่างหนึ่ง คือเนื้อย่างและหมาล่า เป็นอาหารที่ทานได้ง่ายเพลิน ๆ แถมยังรสชาติหลากหลายสีสัน อร่อยถูกใจถูกปากคนไทยมากๆ และด้วยความน่าสนใจและเป็นที่นิยมนี้ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหันมาประกอบอาชีพขายเนื้อย่างหมาล่ากันมากขึ้น รวมถึงมีแฟรนไชส์ของเนื้อย่างหมาล่าแบรนด์ต่าง ๆ มาให้เลือกทำธุรกิจกัน ว่าแต่จะมีแฟรนไชส์เนื้อย่างหมาล่าอะไรบ้างเราไปดูกัน

1.ต้นตำรับโคขุน

เนื้อย่างเสียบไม้รสเด็ดที่ตอบโจทย์คนชอบทานเนื้อย่าง รสชาติกลมกล่อม เน้นหนักเครื่องและคุณภาพของเนื้อแดงคัดพิเศษเฉพาะส่วน ทำให้เนื้อนุ่มมีคุณภาพบวกกับสูตรหมักที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ
เงินลงทุนชุดเล็ก 3,999 บาท ชุดกลาง 7,999 บาทชุดใหญ่ 13,999 บาท

2.ชอบเนื้อย่างโคขุน

ชอบเนื้อจะคัดสรรสินค้าที่มีแต่คุณภาพเป็นเนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ ๆ เนื้อเกรดพรีเมียม มีมันน้อย มาพร้อมกับ 7 รสชาติทั้งรสต้นตำรับ เสือร้องไห้ สเต็กลาว และพริกไทยดำ รสหมาล่า รสผัดกระเพรา และ รสบาร์บีคิว
เงินลงทุน ชุดทดลอง 1,999 บาท ชุดมือใหม่ 3,000 บาท ชุดมืออาชีพ 6,000 บาท

3.ต.เนื้อย่าง

แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างสูตรพริกไทยดำ สูตรพริกเกาหลี สูตรหมาล่า สูตรต้นตำรับ เป็นแบรนด์เนื้อโคขุนย่างเสียบไม้อันดับ 1 ของไทยขายง่ายกำไรคล่อง
ชุดทดลองขาย 3,000 บาท ชุดขายจริง 6,000 บาท  บาทชุด บาทจัดหนักจัดเต็ม 12,900 บาท

4.อิ่มเอมเนื้อโคขุนรสเด็ด

มีความพิถีพิถันในการคัดเลือกเนื้อโคขุนจากฟาร์มชั้นดีมาก ด้วยเครื่องปรุงรสยาง รถพริกไทยดำ รสหมาล่าและรสดั้งเดิมให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม
เงินลงทุนชุดเล็ก 3,000 บาท ชุดมืออาชีพ 6,000 บาท ชุดตั้งตัว 12,900 บาท

5.เตาถ่านโคขุนปิ้ง

เนื้อทุกส่วนจะถูกบ่มจนได้ที่รับรองความสะอาดทุกขั้นตอน มีจำหน่ายเนื้อโคขุนทุกส่วน เช่น เนื้อย่าง เสือร้องไห้ เนื้อสะโพกและอื่นๆอีกมากมาย
เงินลงทุน 2,990 บาท

6.กิวกิวโคขุนโพนยางคำแท้

เป็นเนื้อโคขุนโพนยางคำแท้จากสหกรณ์โคขุน ขายง่าย ลงทุนหลักพัน กำไรหลักหมื่น
เงินลงทุนเริ่มต้น 5,900 บาท ชุดพร้อมลุย 9,500 บาท

7.หมาล่ากวนอู

สุดยอดแฟรนไชส์หมาล่ากวนอู เกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม มาพร้อมกับสมุนไพรกว่า 17 ชนิด รสชาติแตกต่างอย่างโดดเด่น ได้รับรองผ่านเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ปี 2018 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
เงินลงทุน 30,000 บาท

8.บิ๊กกริลล์หม่าล่า

ผู้ผลิตและจำหน่ายซอสหมาล่า ผงพริกหมาล่า ผงพริกเผ็ดชา ราคาย่อมเยาการันตีความอร่อย
เงินลงทุน 1,623-2,124  บาท
ชุด A 2,124 บาท ชุด B 1,790 บาท ชุด C 1,623 บาท

9.ชายหมาล่า

ชายหมาล่า กล้าท้าเพจชาสะท้านโลกกัน ยินดีให้คำแนะนำในการเปิดร้าน และ สามารถสั่งซื้อซอสและผงเป็นราคาส่ง
เงินลงทุน 7,490 บาท

10.หมาล่าเนื้อหมาล่า

เป็นหมาล่าคัดสรรเนื้อพิเศษ มาพร้อมกับรสพริกหมาล่า สำหรับมืออาชีพการันตีความอร่อยเผ็ดร้อน ที่ทำให้ลูกค้าติดใจกัน และพร้อมจัดส่งวัตถุดิบให้ทั่วประเทศ
เงินลงทุน 2,990 บาท

11.หม่าล่าหัวร้อน

มีการคิดค้นสูตร โดยสั่งเครื่องเทศที่มีคุณภาพจากจีนโดยตรง ทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกว่าเจ้าอื่นๆ มีความเข้มข้น และ ที่พิเศษสุด คือความหอมของพริกที่ได้กลิ่นแล้วเป็นต้องติดใจ
เงินลงทุน 5,000 บาทถึง 17900 บาท

12.หม่าล่า 5 เหรียญ

เป็นปิ้งย่างบาร์บีคิวสไตล์จีนยูนาน รสชาติเป็นเอกลักษณ์นอกจากจะขายแฟรนไชส์แล้ว หม่าล่า 5 เหรียญยังมีแฟรนไชส์แบบธุรกิจเคลื่อนที่อีกด้วยนั่นก็คือ Food Truck หม่าล่าพร้อมกับได้และวัสดุอุปกรณ์ในการขายครบถ้วน
เงินลงทุน 15,000 บาท
และไม่ว่าจะแฟรนไชส์เนื้อย่างหม่าล่าไหน ต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากสนใจทำธุรกิจนี้ก็ลองศึกษาถึงรายละเอียดของแต่ละแฟรนไชส์กันดูว่าแฟรนไชส์ไหนเหมาะสมกับตัวเอง และมีเงินพร้อมลงทุนขนาดไหน และที่สำคัญเมื่อเลือกแฟรนไชส์ได้แล้ว จะต้องตั้งใจขาย ขยัน อดทน รับผิดชอบ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า พูดจาสุภาพอ่อนโยน และ หมั่นทำการตลาด โปรโมชัน หรือ บริการจัดส่งถึงที่ เพียงเท่านี้ก็มัดใจลูกค้าได้แล้ว
ขอบคุณเครดิตภาพ https://nakhonsidee.com/show/read/1/203

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeep108.com