เปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยว ลุยสวน เมนู อาหารคลีน อิ่มอร่อย ได้คุณค่า

 

เปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยว ลุยสวน เมนู อาหารคลีน อิ่มอร่อย ได้คุณค่า ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน อีกเมนูทานเล่นที่อร่อยด้วยรสชาติแซบของน้ำจิ้มรสเด็ด แซบเปรี้ยวหวานเผ็ดมัน ทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวลุยสวนที่เต็มไปด้วยผักสดต่าง ๆ พร้อมกับไส้หมูสับ เบคอน  เพราะพระเอกของงานนี้คือ เนื้อหมูสับ ใส่แครอทเพิ่มสีสัน และความหอมของเห็ดหอม ผัดส่วนผสมทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วจับห่อกับแผ่นก๋วยเตี๋ยวได้เลย สำหรับใครที่ไม่อยากใส่หมูสับ ก็ใส่เนื้อไก่สับแทน
นอกจากนี้ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนยังมี ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนทะเล ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนเห็ดสามอย่าง ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนทูน่า ก๋วยเตี๋ยวลุบสวนหมูสับ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนใส่ดอกพวงชมพู ที่สามารถหาทานกันได้ง่ายตามตลาดสด ตลาดหน้าหมู่บ้าน
เมนูอาหารคลีน ต้องยกให้ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน เมนูสุขภาพยอดฮิตที่เอาใจหนุ่มสาวที่กำลังลดน้ำหนัก และอยากทำอาหารกินเองได้ง่าย ๆ แล้วไม่ต้องห่วงเลยว่าจะอ้วนพุงป่อง เพราะแต่ละคำเน้นด้วยผักเต็ม ๆ คำ จิ้มกับสูตรน้ำจิ้มรสเด็ด ทานแล้วอร่อยได้ใจกันเลย
หากจะลงทุนทำก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ลองตั้งงบประมาณไว้ที่ 5000 พัน นำมาซื้อวัตถุดิบก๋วยเตี๋ยวไม่เกิน 3000 บาท ซื้อกล่องใส่ 500 บาท ซึ่งความจริงก๋วยเตี๋ยวลุยสวนลงทุนค่าใช้จ่ายไม่มากนัก ถ้าขายก๋วยเตี๋ยวลุยสวนสักกล่อง ๆ ละ 30-35 บาท  ขายได้ 100 กล่อง เป็นเงินประมาณ 3500 บาท ซึ่งการขายสามารถตั้งหน้าร้านขายตามตลาดนัด ตามร้านขายของชำ หน้าหมู่บ้าน หรือจะเพิ่มการจัดส่ง delivery ขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้าน
เรามาลองดูสูตรการขายก๋วยเตี๋ยวลุยสวนกัน เผื่อเพื่อน ๆ สนใจสามารถนำไปปรับใช้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวลุยสวนดู สร้างอาชีพเสริม อาชีพอิสระ ได้สบาย
แผ่นก๋วยเตี๋ยวต้องบางใส สดใหม่ไม่เหม็นน้ำมัน เวลาห่อจะได้ไม่ฉีกขาดง่าย

สิ่งที่ต้องเตรียม

1.หมูสับ 100 กรัม
2.เต้าหู้แข็งหั่นเตา 1 ก้อน
3.ใบกุยช่าย 100 กรัม
4.เห็ดหอมแช่น้ำหั่นเต๋า 4 ดอกใหญ่
5.กุ้งแห้ง 1 ขีด
6.ไข่เจียว 2 ฟองหั่นเต๋า
7.แผ่นก๋วยเตี๋ยว 1 โล
8.แคคอทหั่นเต๋าลวก 1 หัวใหญ่
9.กระเทียม กระเทียมดอง และ น้ำกระเทียมดอง พริกขี้หนู
10.ผักชีฝรั่ง โหระพา สะระแหน่ ผักกาดหอม มะนาว

วิธีทำไส้

1.นำน้ำมันใส่กระทะพอประมาณ ใส่เต้าหู้ลงไปคั่วให้สุกหอม แล้วตักพักไว้
2.ใส่น้ำมันลงไปในกระทะ และ ใส่กระเทียมสับลงไป เจียวให้หอมแล้วใส่กุ้งแห้ง เห็ดหอมลงไปผัดให้พอสุก ใส่หมูสับ ผัดให้สุก คนให้เข้ากัน เทเต้าหู้ที่คั่วน้ำมันสุก แล้วลงไปผัดให้เข้ากัน
3.ปรุงรสด้วยซี่อิ้วขาว น้ำมันหอย ผงปรุงรสหมู น้ำตาล 1 ช้อนชา ใส่ใบกุยช่าย แครอท ลวกลงไปผัดให้สุก แล้วเทไข่เจียวหั่นเต๋าลงไป คนให้เข้ากัน แล้วพักไว้
4.นำแผ่นก๋วยเตี๋ยวมาแผ่ออก เด็ดสะระแหน่ ใบโหระพา ผักชีฝรั่ง รอง แล้วใส่ลงไส้ลงไป ห่อหรือม้วนก็ได้ แล้วตัดเป็นพอดีคำ

วิธีทำน้ำจิ้ม

ใส่กระเทียมแกะ 4 หัว
พริกขี้หนูตามชอบ
ใบสะระแหน่ หรือ โหระพา 20 ใบ
กระเทียมดอง 1 หัว
น้ำกระเทียมดอง 2 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล 2 ช้อนชา
เกลือ 1 ช้อนชา
น้ำปลา 3 ช้อนโต๊ะ
ใส่ทุกอย่างลงในโถปั่น ปั่นให้ข้ากันเทใส่ขาม เติมน้ำมะนาว และขิมรสตามชอบ
ถึงแม้จะเป็นธุรกิจร้านเล็ก ๆ ก็ตาม แต่หากคุณตั้งใจขาย คำนึงถึงความสดสะอาดใหม่ของวัตถุดิบอยู่เสมอ ใส่ใจในคุณภาพ ดูแลลูกค้าทุกคนที่มาซื้อ หาทำเลที่ตั้งร้านที่คนพลุกพล่านมาก ๆ พัฒนาสูตรก๋วยเตี๋ยวลุยสวนให้แตกต่างจากที่อื่น มีบริการจัดส่งถึงที่ได้ยิ่งดี เพราะผู้คนส่วนใหญ่จะไม่ชอบออกไปข้างนอกหาของทานสักเท่าไหร่ สะดวกที่จะให้จัดส่งมากกว่า หากร้านของคุณมีบริการจัดส่งด้วยจะยิ่งเพิ่มยอดขายให้กับคุณเพิ่มยิ่งขึ้น
ขอบคุณเครดิตภาพ shorturl.asia/P13rt

อ่านบทความคุณภาพเพิ่มเติมที่ http://www.archeep108.com