แฟรนไชส์ ค้าปลีก ที่น่า จับตามอง น่าลงทุน  ธุรกิจแฟรนไชส์ค้าปลีกในปัจจุบัน ได้รับความนิยมมากขึ้น มีจำนวนผู้ประกอบการมากที่สุด มีมากกว่าธุรกิจแฟรนไชส์ในหมวดหมู่อื่น ๆ อีก โดยเฉพาะผู้ที่อยากเปิดร้านค้าขายของเป็นของตัวเอง

 

รวมถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ซึ่งถือเป็นการทำธุรกิจที่ไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อนจนเกินไป เพียงแค่มีใจรักงานขาย งานบริการ และมีเงินทุนหมุนเวียน มีทำเลเปิดร้านที่มีศักยภาพในย่านแหล่งชุมชนก็เพียงพอ วันนี้ อาชีพ108ดอทคอม ขอแนะนำ 5 ธุรกิจแฟรนไชส์ค้าปลีกที่น่าจับตามองและน่าลงทุน เพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก ลงทุนแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน มีรายได้ที่มั่นคง

 

1.เซเว่น อีเลฟเว่น 7-Eleven

ธุรกิจค้าปลีกยอดนิยมอย่าง 7-Eleven เป็นกิจการค้าปลีกในลักษณะร้านอิ่มสะดวก ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค และการให้บริการต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใน  ปัจจุบันนี้ร้าน 7-Eleven ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก ให้บริการลูกค้ากว่า 9 ล้านคนต่อวัน มีสาขาครอบคลุมกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ทำการขยายกิจการให้กว้างขึ้นโดยใช้ระบบแฟรนไชส์ หรือการให้อนุญาตสิทธิช่วงซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ได้เข้ามาบริหารกิจการ ภายใต้ระบบอันทันสมัย คุ้มค่าต่อการลงทุน โดยบริษัทฯ จะให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจอย่างใกล้ชิด ให้ความรู้ความเข้าใจในการบริหารงานอย่างดี
หลักการคัดเลือกสินค้า ระบบการเงิน มีแผนส่งเสริมกายขาย มีแผนการโฆษณาทั่วประเทศอย่างสม่ำเสมอ การจัดส่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการไปช่วยแนะนำและแก้ปัญหาต่าง ๆ เพื่อการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ 7-Eleven

 

คุณสมบัติของผู้ลงทุน

เป็นบุคคลที่จัดตั้งนิติบุคคล จดทะเบียนในประเทศไทย มีบุคคลค้ำประกัน มีความพร้อมด้านการลงทุน ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ และมาตรฐานของบริษัทอย่างเคร่งครัด รักงานขาย งานบริการ ซื่อสัตย์ มีความพร้อมเรื่องการจัดการบุคลากร มีเวลาบริหารร้าน สามารถเข้ารับการอบรมกับซีพี ออลล์ได้ โดยมีขั้นตอนสู่การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์คือ ผู้สมัครต้องเข้าฟังการสัมมนาการลงทุน เข้าสู่กระบวนการคัดเลือกโดยทีมงานผู้ทรงคุณวุฒิ เข้าอบรมการบริหารจัดการร้าน และเริ่มบริหารจัดการร้านแฟรนไชส์ได้

 

ค่าแฟรนไชส์ 7-Eleven

ค่าแฟรนไชส์ 1,500,000 บาท  งบการลงทุน 480,000 – 1,730,000 บาท ใคนสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจแฟรนไชส์ 7-Eleven.

 

2.อิโระ อิโระ iRo iRo

แฟรนไชส์นำเข้าสินค้าประเภทของใช้ภายในบ้าน ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพดี ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ลงทุนน้อย คุณสมบัติผู้ลงทุนเป็นพาร์เนอร์ ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือในกรุงเทพฯ มีหน้าร้านแล
กำลังมองหาสินค้าเพื่อวางขายในร้านเพิ่ม หรือเพิ่มเชลฟ์เพียง 1-2 เชลฟ์ เพื่อขายสินค้าทีผลิตจากประเทศญี่ปุ่น สร้างมุมซื้อ เพิ่มมุมขาย

 

การลงทุน

การลงทุน 10,000 บาท จะได้รับสินค้าประมาณ 200 กว่าชิ้น เริ่มลงทุนด้วยจำนวนทุนน้อย ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำของใช้ในบ้านผลิตจากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 303 รายการ มากกว่า 200 ชิ้น ราคาขายเริ่มต้นที่ 60 บาท หรือมากกว่านั้น เพราะสินค้าเรามีคุณภาพ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น กำไรสูง ที่สำคัญสินค้าผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไอเดียเก๋ เหมาะกับการช่วยอำนวยความสะดวกในบ้าน ใคนสนใจลงทุนแฟรนไชส์ อิโระ อิโระ ติดต่อสอบถามที่ 02-231-6181-2

 

3.เฟรชมาร์ท Fresh Mart

เฟรชมาร์ท Fresh Mart  เป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ดำเนินธุรกิจอย่างยางนาน และบริหารงานอย่างมืออาชีพ คนไทยเพื่อคนไทย รูปแบบร้านที่ดูทันสมัย สะอาด สะใส และการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จัก มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 600 สาขาในปัจจุบัน

 

การบริการ

มีทีมงานของเฟรชมาร์ทให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ร่วมลงทุน ทำให้อุ่นใจในการดำเนินธุรกิจร่วมกับเฟรชมาร์ท ระบบแฟรนไชส์จัดตั้งขึ้นมา เพื่อผู้ที่มีความสนใจลงทุนทำธุรกิจค้าปลีกเป็นของตัวเอง

 

การวางแผน

บริษัทฯ ได้วางแผนการฝึกอบรมเกี่ยวกับระบบต่าง ๆ ของร้านทั้งหมด ทั้งการให้ความรู้ทางด้านการค้าปลีก การฝึกอบรม การเป็นเจ้าของกิจการ ผู้ร่วมลงทุนประเสบความสำเร็จในการทำธุรกิจของตนเองเร็วขึ้น มีปัญหาและความเสี่ยงน้อยและแก้ไขได้รวดเร็ว

 

เฟรช์มาร์ทยังมีการอบรมอื่น ๆ เ ช่นการควบคุมบัญชี ระบบคอมพิวเตอร์จัดการสินค้า การบริหารบุคลากร ซึ่งจำเป็นต่อการดำเนินกิจการ และมีบริการการจัดซื้อสินค้า เผยแพร่สินค้าและโฆณาในสื่อต่าง ๆ  ที่สำคัญเฟชรมาร์ท ยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาระยะยาง

 

คุณสมบัติผู้ลงทุน

บุคคลที่สามารถจัดตั้งนิติบุคคลจดทะเบียนในประเทศไทยได้ เป็นเจ้าของอาคารร้านค้าที่จะเปิดเฟรชมาร์ท หรือได้รับอนุญาตจากเจ้าของสิทธิอาคารนั้น ร้านค้าจะต้องอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ทางบริษัทเฟรชมาร์ทเห็นว่าเหมาะสม เพื่อการเติบโตของธุรกิจของท่านในอนาคต ร้านค้าต้องมีพื้นที่ขายไม่ต่ำว่า 4×8 เมตร

 

การลงทุน

ค่าแฟรนไชส์ 790,000 บาท ใครสนใจลงทุนติดต่อ 0-2948-7261-9

 

เป็นเพียง 3 เจ้าค้าปลีกที่โด่งดัง มีผู้ประกอบการมากมายสนใจทำธุรกิจค้าปลีกทั้ง 3 ที่นี้ หากพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจมีธุรกิจค้าปลีกเป็นของตัวเอง ลองศึกษาหาข้อมูลและนำไปเป็นข้อคิดดี ๆ ว่าสมควรจะลงทุนหรือไม่ เพราะแต่ละธุรกิจค้าปลีกก็มีค่าลงทุนไม่น้อย ที่สำคัญหากสนใจจริง ๆ ลองติดต่อเข้าไปแล้วปรึกษากับทีมงานแฟรนไชส์นั้น ๆ หากใจคุณชอบจริง ๆ ต้องมีความอดทน ซื่อสัตย์ต่อธุรกิจ ลูกค้า ผู้บริโภค เป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงใจรับงานขาย งานบริการ มีความรู้ด้านการจัดการร้าน การบริหารร้านค้าบ้าง เพื่อจะได้บริหารบุคลกรได้ บริหารงานร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
ขอบคุณเครดิตภาพ : 7-Eleven, IRO IRO, Fresh Mart.

อ่านบทความเพ่ิมเติม www.archeep108.com